Tip hay

Hè rồi, đi biển tết tóc thế nào cho xinh? Khám phá ngay!

Hè rồi, đi biển tết tóc thế nào cho xinh? Khám phá ngay!

Nếu bạn đang tìm một kiểu tóc thật xinh để đi biển thì tóc tết gọn gàng là một lựa chọn tuyệt vời. Cùng tìm hiểu 6 kiểu tết tóc dành cho bạn nữ đi biển nhé!

Giữa thời tiết nắng nóng ở ngoài biển, bạn nữ cần một kiểu tóc vừa gọn gàng vừa xinh xắn để thoải mái nhất khi đi chơi. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Tip Hay để chọn cho bản thân những kiểu tóc tết ưng ý bạn nhé!

1 Tóc tết đuôi sam truyền thống

Tóc tết đuôi sam là một mẫu tóc “kinh điển” mà chắc chắn bất kỳ một cô gái nào cũng từng thử qua. Tuy đơn giản và phổ biến nhưng tóc đuôi sam vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt, ngược lại còn được rất nhiều người nổi tiếng ưa chuộng. Đây là kiểu tóc xinh xắn, nhẹ nhàng và dễ thực hiện nên bạn đừng chần chờ mà hãy thử ngay nhé!

Tóc tết đuôi sam truyền thốngTóc tết đuôi sam truyền thống

2 Tóc tết xương cá từ đỉnh đầu

Tóc tết xương cá từ đỉnh đầu là phiên bản nâng cấp hơn của tóc đuôi sam bởi những sợi tóc được thắt từ trên đỉnh đầu. Kiểu tóc này khi kết hợp cùng mái dài layer hoặc mái thưa sẽ giúp trở nên dịu dàng và nữ tính hơn. Cách tốt nhất để có một mái tóc tết từ đỉnh đầu hoàn hảo nhất là chia tóc thành 2 bên và bắt đầu tết tóc sát da đầu một cách thật đều tay. Ngoài ra, bạn còn có thể thử tết kiểu xương cá ngay từ đỉnh đầu cũng rất hợp. Đừng quên cố định tóc lại bằng một sợi dây cột tóc thật xinh xắn bạn nhé!

Tóc tết từ đỉnh đầuTóc tết từ đỉnh đầu

3 Tóc tết hai chùm

Nếu bạn cảm thấy mẫu tóc tết từ đỉnh đầu quá khó nhằn trong lần đầu thử thì hãy chuyển sang tóc tết hai chùm dáng đuôi sam nhé! Kiểu tóc này thích hợp với những bạn nữ sở hữu mái tóc dày và bóng khỏe. Đặc biệt, bạn sẽ không phải tốn nhiều thời gian để tết vì đây là mẫu tóc khá đơn giản và dễ làm.

Tóc tết hai chùmTóc tết hai chùm

4 Tóc tết nửa đầu

Nếu bạn là một cô nàng nữ tính và theo phong cách “bánh bèo” thì chắc chắn không nên bỏ qua kiểu tóc tết nửa đầu này! Với nửa phần tóc được tết lại xinh xắn, nửa phần còn lại xõa lơi sẽ giúp bạn hóa thân thành cô gái dịu dàng ngay lập tức. Ngoài ra, bạn có thể dùng máy uốn tóc để uốn phần tóc xõa sao cho xoăn nhẹ để tăng thêm phần điệu đà nhé!

Tóc tết nửa đầuTóc tết nửa đầu

5 Tóc tết và búi

Giữa cái nắng và gió ngoài biển, kiểu tóc tết và búi gọn lên sẽ là “cứu tinh” cho mọi cô gái. Trông có vẻ khó thực hiện nhưng bạn chỉ cần đổi hướng tết từ trên đỉnh đầu xuống thành từ phải sang trái, sau đó cố định phần tóc dư bên dưới bằng một chiếc kẹp là đã có ngay một mẫu tóc cá tính rồi! Ngoài ra, bạn có thể chia tóc thành 2 phần, tết phần trên và để lại phần dưới, sau đó búi tròn cả 2 phần lại là hoàn thành nhé! Đây sẽ là mẫu tóc thích hợp cho mọi độ tuổi, đặc biệt là những phụ nữ trưởng thành rất thích tết và búi kiểu này.

Tóc tết và búiTóc tết và búi

6 Tóc tết với dây ruy băng

Tóc tết dây ruy băng là kiểu tóc mới lạ và được nhiều idol xứ Hàn “lăng xê”. Chỉ cần một sợi dây ruy băng là bạn đã có thể thực hiện mẫu tóc độc đáo này. Đầu tiên, bạn nên chọn cho mình màu sắc dây ruy băng yêu thích, phù hợp với màu tóc, sau đó đặt dây đan xen vào tóc và tiến hành tết tóc sao cho cả tóc và dây ruy băng đều tệp vào nhau. Bạn sẽ hóa thân thành cô nàng cá tính và có gu độc đáo nhờ bí kíp bắt trend kiểu tóc tết dây ruy băng này đấy!

Tóc tết với dây ruy băngTóc tết với dây ruy băng

Trên đây là 6 kiểu tóc tết xinh xắn dành cho phái nữ khi đi biển mà bạn không nên bỏ qua. Tip Hay hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình kiểu tóc phù hợp và ưng ý nhé!

Từ khóa: Hè rồi đi biển tết tóc thế nào cho xinh? Khám phá ngay!Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh