Tip hay

Hệ dưỡng chất Triper Sure là gì? Vai trò và có trong dòng sữa nào?

Hệ dưỡng chất Triper Sure là gì? Vai trò và có trong dòng sữa nào?

Hệ dưỡng chất Triper Sure là gì? Công dụng và có trong dòng sữa nào? Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Hệ dưỡng chất Triper Sure là một trong các hệ dưỡng chất tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ về nhiều mặt, giúp trẻ tăng cường sức khoẻ. Vậy Triper Sure là gì? Có vai trò như thế nào và có trong dòng sữa nào? Sẽ được giải đáp ngay trong bài viết sau đây.

1 Hệ dưỡng chất Triper Sure là gì?

Hệ dưỡng chất Triper Sure là hệ dưỡng chất chứa 3 yếu tốt thiết yếu giúp trẻ phát triển nhanh và tốt hơn đó là tăng cường sức đề kháng, ăn ngon miệng - hết biếng ăn và tăng chiều cao - cân nặng, cùng với các dưỡng chất khác giúp trẻ tăng trưởng khoẻ mạnh.

2 Vai trò của hệ dưỡng chất Triper Sure

Giúp trẻ tăng cường sức đề kháng

Hệ dưỡng chất Triper Sure giúp tăng cường sức đề kháng

Hệ dưỡng chất Triper Sure chứa nhiều prebiotic (chất xơ FOS) và Probiotic (các vị 2 sinh vật có lợi) giúp tăng cường miễn dịch.

Giúp trẻ ăn ngon miệng, hết biếng ăn

Hệ dưỡng chất triper sure giúp trẻ ăn ngon miệng

Hệ dưỡng chất Triper Sure cung cấp vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp trẻ ăn ngon miệng. Ngoài ra còn bổ sung DHA, cholin và taurin giúp phát triển não bộ và thị giác.

Giúp tăng chiều cao và cân nặng

Hệ dưỡng chất triper sure giúp tăng chiều cao

Hệ dưỡng chất Triper Sure giàu đạm, canxivitamin D giúp tăng trưởng chiều cao và cân nặng.

3 Dòng sữa có chứa hệ dưỡng chất Triper Sure

Hệ dưỡng chất Triper Sure hiện tại có trong 2 dòng sữa là sữa bột công thứcsữa bột pha sẵn của Abbott PediaSure. Là dòng sữa số 1 Hoa Kỳ được chuyên gia dinh dưỡng nhi khoa khuyên dùng, giúp bé tăng trưởng rõ rệt chỉ sau 9 tuần.

Bạn có thể tham khảo sản phẩm sữa bột Abbott PediaSure BA vani lon 850g (1 - 10 tuổi) hiện có giá là 590.000₫ có chứa hệ dưỡng chất Triper Sure.

Sữa bột công thức Abbott PediaSure BA

Hệ dưỡng chất Triper Sure cung cấp nhiều dưỡng chất quan trọng với sự phát triển và tăng trưởng của trẻ em. Hãy bổ sung ngay vào chế độ dinh dưỡng hằng ngày cho bé nhé.

Có thể bạn quan tâm:

>> Tổng hợp các hệ dưỡng chất có trong sữa bột công thức

>> Công thức Movepro là gì? Tác dụng và Movepro có trong sữa nào?

Khoẻ đẹp mỗi ngày

Tip Hay

Từ khóa: Hệ dưỡng chất Triper Sure là gì? Vai trò và có trong dòng sữa nào?sữa bột pha sẵnsữa bột công thứchệ dưỡng chất triper sure là gìvai trò của hệ dưỡng chất triper surehệ dưỡng chất triper sure có trong dòng sữa nào