Tip hay

Hát thâu đêm với 5 quán karaoke đẹp, âm thanh hay nhất ở quận 10

Hát thâu đêm với 5 quán karaoke đẹp, âm thanh hay nhất ở quận 10

Nếu cuối tuần này bạn muốn hòa mình vào không gian âm nhạc cùng với bạn bè nhưng chưa tìm được địa điểm thì nhanh chóng tìm hiểu 5 quán karaoke đẹp, âm thanh hay nhất ở quận 10 để hát thâu đêm cùng bạn bè thôi nào!

Karaoke là sự lựa chọn hàng đầy khi bạn muốn thư giãn cuối tuần bên gia đình, bạn bè và người thân với những màu sắc vui vẻ và không gian âm nhạc sống động, thoải mái khoe giọng hát của mình. Nếu đang ở quận 10 và bạn muốn tìm một địa điểm karaoke thoải mái thì hãy nhanh chóng đến với 5 quán karaoke đẹp, âm thanh hay mà Bách hoá XANH tổng hợp dưới đây, đảm bảo bạn sẽ không hề thất vọng.

1 Karaoke FYou III

Quán karaoke chất lượng: 4.1/5 (đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: 519 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP.HCM

Giá thành: Khoảng 100.000 - 200.000 đồng/giờ

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Facebook: https://www.facebook.com/FYOUIII/

Ưu điểm: Phòng rộng và thoải mái, không gian sang trọng

Khuyết điểm: Đôi khi chờ có phòng hơi lâu

Karaoke FYou IIIKaraoke FYou III

Nhắc đến những quán karaoke trên con đường Sư Vạn Hạnh tấp nập, bạn không thể bỏ qua được karaoke FYou III. Nhìn từ ngoài vào, đây là một quán karaoke có vị trí vô cùng đắc địa, âm nhạc và đèn cũng rất thu hút bạn nhìn vào đây.

Quán karaoke được bày trí cực kỳ nhã nhặn và lịch sự, không những thế hệ thống cách âm cực kỳ tốt nên bạn có thể thoải mái ca hát. Ngoài ra, ở đây luôn cập nhật những bài hát mới nhất cùng với dàn âm thanh siêu hiện đại, cực kỳ lý tưởng để ca hát cuối tuần luôn.

2 Karaoke KT Sư Vạn Hạnh

Quán karaoke chất lượng: 5.0/5.0 (đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: 672-674-676 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP.HCM

Giá thành: Khoảng 150.000 - 300.000 đồng/giờ

Giờ mở cửa: 10h00 - 23h30

Facebook: https://www.facebook.com/KaraokeKTSuVanHanh

Ưu điểm: Quán karaoke có không gian đẹp, vị trí dễ tìm.

Khuyết điểm: Giá thành hơi đắt vào buổi tối.

 Karaoke KT Sư Vạn Hạnh Karaoke KT Sư Vạn Hạnh

Karaoke KT là một địa điểm cực kỳ nổi tiếng đông đúc ở đường Sư Vạn Hạnh, xe ra vô rất tấp nập. Nó sở hữu một vị trí khá lý tưởng, nằm trên mặt tiền đường Sư Vạn Hạnh và nằm đối diện Vạn Hạnh Mall sầm uất, được rất nhiều người biết đến.

Không chỉ có dàn âm thanh cực chuẩn mà Karaoke KT còn có được dàn đèn led cực tốt, giúp bạn cháy hết mình cùng với âm nhạc. Không chỉ vậy, nhân viên ở đây còn cực kỳ nhiệt tình, dễ thương, dự định cũng là một chỗ lý tưởng để ca hát cuối tuần đây.

3 Karaoke Lam Trường (LT)

Quán karaoke chất lượng: 7.0/10 (đánh giá bởi Foody)

Địa chỉ: 363 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP.HCM

Giá thành: Khoảng 80.00 - 200.000 đồng/giờ

Giờ mở cửa: 09h00 - 00h00

Facebook: https://www.facebook.com/keepdoing.KD.LT/

Ưu điểm: Đặt phòng khi có tiệc được trang trí free, có nhiều ưu đãi cho member, phòng trang trí đẹp.

Khuyết điểm: Giá đồ ăn hơi cao, cuối tuần rất đông

Karaoke Lam Trường (LT)Karaoke Lam Trường (LT)

Là một quán karaoke cùng tên với ca sĩ Lam Trường, nơi đây cũng là nơi được các ca sĩ “không chuyên” thường xuyên lui tới để ca hát, giải trí. Karaoke Lam Trường nằm ở một vị trí cực kỳ đắc địa - nằm ngay mặt tiền con đường “ăn chơi” Sư Vạn Hạnh và nằm kế bên Vạn Hạnh Mall. Do đó, bạn có thể dễ dàng tìm được karaoke Lam Trường để thỏa sức hát hò, hòa mình cùng âm nhạc.

Ngoài ra, mỗi phòng hát còn được trang trí theo một chủ đề khác nhau với từng phong cách riêng biệt, tạo nên sự mới lạ và thích thú khi đến đây. Ngoài ra, dàn âm thanh và đèn Led tại đây tạo cho bạn cảm giác ấm cúng, riêng tư và hòa mình vào âm nhạc.

4 Karaoke ICool Thành Thái

Quán karaoke chất lượng: 4.5/5 (đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: 120 Thành Thái, phường 8, quận 10, TP.HCM

Giá thành: Khoảng 250.000 - 300.000 đồng / giờ

Giờ mở cửa: 09h00 - 00h00

Facebook: https://www.facebook.com/karaokeICool/

Ưu điểm: Không gian đẹp, âm thanh chất lượng, trước các phòng còn có khu vực ngồi để nghe điện thoại, nhân viên chu đáo và rất lịch sự

Khuyết điểm: Giá hơi cao nhưng chất lượng thì không phải bàn

Karaoke ICool Thành TháiKaraoke ICool Thành Thái

Nằm ngay khu vực nhộn nhịp của quận 10 và sở hữu vị trí thích hợp giữa tuyến giao thông Thành Thái, Tô Hiến Thành, Sư Vạn Hạnh hứa hẹn là một nơi bạn không thể nào bỏ qua. Với lối thiết kế độc đáo, hiện đại và ICool Thành Thái là một trong những chi nhánh đẹp, độc, lạ nhất của hệ thống ICool.

Nơi đây cực kỳ rộng lớn và nhiều phòng hát, được trang bị kỹ càng những màn ảnh rộng, dàn âm thanh cực đỉnh, cùng với những bài hát mới luôn được cập nhật đầy đủ, nhanh nhất, đảm bảo sẽ là nơi giải trí đẳng cấp.

5 Karaoke Lyly

Quán karaoke chất lượng: 4.3/5 (đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: 34 Lý Thường Kiệt, phường 7, quận 10, TP.HCM

Giá thành: Khoảng 50.000 - 220.000 đồng/giờ

Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00

Facebook: Karaoke Lyly

Ưu điểm: Phòng ốc rộng rãi, dàn âm thanh hay.

Khuyết điểm: Đèn hơi tối

Karaoke LylyKaraoke Lyly

Nằm trên mặt tiền đường Lý Thường Kiệt và nằm gần đường Nguyễn Chí Thanh, karaoke Lyly là một địa điểm lý tưởng để hòa mình vào âm nhạc những dịp cuối tuần. Không gian rộng rãi, phòng có hệ thống cách âm cực kỳ tốt. Không chỉ có vậy, nhân viên ở đây cực kỳ nhanh nhẹn và thân thiện, bài hát mới cũng luôn được cập nhật khiến cho bạn sẽ cảm thấy hài lòng.

Phía trên là những quán karaoke cực kỳ hút khách bởi dàn âm thanh sống động, đèn Led chân thật giúp bạn thoải mái hòa mình vào âm nhạc. Hãy nhanh chóng lưu lại địa chỉ để có thể đến và thư giãn cùng gia đình, bạn bè vào dịp cuối tuần bạn nhé!

Từ khóa: Hát thâu đêm với 5 quán karaoke đẹp âm thanh hay nhất ở quận 10quán karaoke đẹpquán karaoke quận 10karaoke đẹp ở quận 10quán karaoke âm thanh hay quận 10quán karaoke đẹpquán karaoke quận 10karaoke đẹp ở quận 10quán karaoke âm thanh hay quận 10