Tip hay

Hạt nêm Delly Cook cho món ăn ngon, chuẩn vị

Hạt nêm Delly Cook cho món ăn ngon, chuẩn vị

Hạt nêm Delly Cook được nhiều bà nội trợ lựa chọn để tạo nên những món ngon cho gia đình. Vậy hạt nêm Delly Cook có gì mà làm cho món ăn trở nên ngon như vậy?

Để những món ăn trong gia đình thêm phần ngon miệng hơn thì chắc chắn không thể thiếu hạt nêm. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu hạt nêm khác nhau. Trong đó phải kể đến hạt nêm Delly Cook hiện đang được rất nhiều người tin dùng. Qua bài viết sau đây, Bách Hóa XANH sẽ giới thiệu cho bạn hạt nêm Delly Cook cho món ăn ngon, chuẩn vị.

1 Thương hiệu Delly Cook

Thương hiệu Delly CookThương hiệu Delly Cook

Delly Cook là thương hiệu đến từ Việt Nam. Thương hiệu này chuyên cung cấp những sản phẩm về gia vị đóng hộp có sẵn sử dụng công nghệ Nhật Bản. Delly Cook được lòng người tiêu dùng nhờ vào tính tiện dụng của từng sản phẩm của nó, những sản phẩm này đã giúp không ít các bà nội trợ tiết kiệm được thời gian chăm lo bếp núc. Thương hiệu Delly Cook đã từng bước xây dựng được chỗ đứng trên thị trường nhờ vào sự đa dạng các dòng sản phẩm gia vị cao cấp. Trong đó, nổi tiếng và thân thuộc với người tiêu dùng nhất phải kể đến hạt nêm Delly Cook.

2 Hạt nêm Delly Cook có gì đặc biệt?

Hạt nêm thịt thăn, xương ống, tủy Delly Cook

Hạt nêm Delly Cook có thiết kế màu trắng và đỏ làm màu chủ đạo của sản phẩm. Trên bao bì sản phẩm được in hình ảnh một tô canh hầm xương trông rất bắt mắt. Tên thương hiệu được thiết kế bằng mực đỏ kèm theo biểu tượng giúp bật lên được nét riêng của sản phẩm. Thông tin sản phẩm, hướng dẫn sử dụng cũng được in trực tiếp ở mặt sau của gói hạt nêm, giúp cho khách hàng dễ dàng nắm bắt được thông tin của sản phẩm.

Hạt nêm thịt thăn, xương ống, tủy Delly CookHạt nêm thịt thăn, xương ống, tủy Delly Cook

Hạt nêm thịt thăn, xương ống, tủy Delly Cook được chiết xuất từ nước hầm thịt và xương ống tủy theo công nghệ Nhật Bản. Những thành phần của một gói hạt nêm rất an toàn, bao gồm: Muối, đường, tinh bột sắn, chất điều vị, bột thịt và bột chiết xuất xương ống, tuỷ và bột thịt thăn, hương thịt tổng hợp, bột chiết xuất nấm men, dầu cọ, bột tiêu, bột tỏi, bột hành. Tất cả các thành phần của hạt nêm Delly Cook đều đảm bảo được độ an toàn và chất lượng cho người tiêu dùng.

Hạt nêm nấm hương, hạt sen Delly Cook

Thiết kế gói hạt nêm nấm hương, hạt sen Delly Cook có màu trắng, xanh dương và đỏ làm màu chủ đạo. Trên bao bì được trang trí bằng một tô canh nấm hương trông rất bắt mắt và kích thích vị giác. Cũng giống như bao bì của hạt nêm thịt thăn, xương ống, tủy Delly Cook, gói hạt nêm này cũng được in tên thương hiệu màu đỏ ở phía trên và cách dùng cũng như thành phần ở mặt sau.

Hạt nêm nấm hương, hạt sen Delly CookHạt nêm nấm hương, hạt sen Delly Cook

Hạt nêm nấm hương, hạt sen Delly Cook có thể dùng để món mặn hay chay đều được, bởi vì sản phẩm được chiết xuất từ nấm hương và hạt sen, đều là những sản phẩm thuần chay. Ngoài ra, hạt nêm này còn có những thành phần sau: Muối, đường, chất điều vị, bột chiết xuất nấm hương, bột chiết xuất nấm men, bột tiêu, bột hành tây, tinh bột sắn, dầu cọ,.... Hạt nêm nấm hương, hạt sen Delly Cook thật sự là “Vị cứu tinh” cho những món chay.

Về công dụng

Về công dụngVề công dụng

Với những thành phần tự nhiên và đa dạng, hạt nêm Delly Cook không chỉ mang lại hương thơm đặc trưng cho từng món ăn mà còn cung cấp dinh dưỡng cho người tiêu dùng. Sản phẩm thích hợp cho tất cả các món ăn trong gia đình như canh, món kho, món xào… Đặc biệt, hạt nêm Delly Cook giúp mang đến một bữa ăn đậm đà và trọn vị cho mọi nhà.

Về ưu, nhược điểm.

Ưu điểm:

  • Nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, sử dụng hệ thống sản xuất khép kín dưới sự quan sát của nhiều chuyên gia. Vì thế đảm bảo được chất lượng của sản phẩm.
  • Giúp các bà nội trợ nấu ăn nhanh hơn, nhờ đó tiết kiệm được nhiều thời gian.
  • Giúp món ăn thêm đậm đà và hấp dẫn.

Về ưu, nhược điểm.Về ưu, nhược điểm.

Nhược điểm:

  • Sử dụng quá nhiều hạt nêm sẽ làm món ăn bị mặn.

Giá của sản phẩm

Giá của sản phẩmGiá của sản phẩm

Hiện nay, trên thị trường có các loại hạt nêm Delly Cook với khối lượng khác nhau giúp khách hàng có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu của mình.
Giá hạt nêm thịt thăn Delly Cook 400g: khoảng 33.000 VNĐ
Giá hạt nêm thịt thăn Delly Cook 900g: khoảng 63.000 VNĐ
Giá hạt nêm nấm hương Delly Cook 200g: khoảng 18.000 VNĐ

3 Hướng dẫn sử dụng hạt nêm Delly Cook

Hạt nêm Delly Cook có thể được sử dụng để chế biến nhiều món ăn khác nhauHạt nêm Delly Cook có thể được sử dụng để chế biến nhiều món ăn khác nhau

Hạt nêm Delly Cook có nhiều công thức chế biến đối với từng món ăn khác nhau:

  • Món canh: Cho hạt nêm vào khi nước đang sôi ở lửa vừa, 3 muỗng hạt nêm Delly Cook cho 1 lít nước để món canh có vị thanh ngọt và không bị mặn.
  • Món kho: Cho 2 muỗng (thìa) hạt nêm Delly Cook để ướp với 500g thịt/cá và ướp trong khoảng 15 - 20 phút trước khi nấu để thịt thấm đều gia vị.
  • Món chiên, xào: Cho 1 muỗng hạt nêm Delly Cook cho 500g rau củ xào hoặc ướp hạt nêm vào nguyên liệu trước khi chế biến để món ăn có vị đậm đà hơn.

4 Lưu ý khi dùng sản phẩm

Lưu ý khi dùng sản phẩm Hạt nêm Delly CookLưu ý khi dùng sản phẩm Hạt nêm Delly Cook

Hạt nêm Delly Cook cần được bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời. Lưu ý, sản phẩm sau khi mua về nên được đặt trong lọ thuỷ tinh, đậy nắp kín hoặc giữ nguyên trong bao bì túi zip của sản phẩm, đậy kín sau mỗi lần sử dụng để hạt nêm chuẩn vị và bảo quản được lâu dài.

Trên đây là những thông tin về Hạt nêm Delly Cook giúp món ăn ngon, chuẩn vị mà Bách Hóa XANH tổng hợp. Hãy tham khảo và lựa chọn loại hạt nêm phù hợp để làm món ăn của bạn trở nên tròn vị hơn nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi!

Từ khóa: Hạt nêm Delly Cook cho món ăn ngon chuẩn vịKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh