Tip hay

Hạt diêm mạch hữu cơ Xuân An có ngon không? Tác dụng như thế nào?

Hạt diêm mạch hữu cơ Xuân An có ngon không? Tác dụng như thế nào?

Thương hiệu hạt diêm mạch hữu cơ Xuân An đang nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Bên cạnh đó cũng có nhiều khách hàng băn khoăn: Hạt diêm mạch hữu cơ Xuân An có ngon không? Tác dụng như thế nào? theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

Hạt diêm mạch hữu cơ có nguồn gốc từ vùng Andes của Peru và Bolivia được mệnh danh là “mẹ của các loại hạt” lý do là vì loại hạt này có chứa hàm lượng Protein thực vật cao. Hiện nay có nhiều đơn vị phân phối loại hạt này tuy nhiên Xuân An vẫn là thương hiệu sản xuất - phân phối được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Thương hiệu Xuân An

Thương hiệu Xuân AnThương hiệu Xuân An

Công ty TNHH Thực Phẩm Dinh Dưỡng Xuân An được thành lập 26/07/2004, với ngành nghề kinh doanh cốt lõi là sản xuất – phân phối các loại: bột ngũ cốc dinh dưỡng, bột ngũ cốc ăn kiêng, ngũ cốc ăn kiêng uống liền và ngũ cốc dinh dưỡng uống liền… Đặc biệt năm 2014, Xuân An tự hào là đơn vị đầu tiên sản xuất thành công sản phẩm ngũ cốc uống liền tại thị trường Việt Nam, với hai dạng thành phẩm: Ngũ cốc ăn kiêng uống liền và Ngũ cốc dinh dưỡng uống liền mang thương hiệu Việt Ngũ Cốc các sản phẩm này đều được người tiêu dùng yêu thích.

Sản phẩm hạt diêm mạch hữu cơ Xuân An với 100% hạt Quinoa Organic nhập khẩu từ Bolivia - Nam Mỹ, trải qua quy trình sản xuất, đóng gói nghiêm ngặt đảm bảo an toàn thực phẩm, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

hạt diêm mạch hữu cơ Xuân An với 100% hạt Quinoa Organic

Đặc biệt sản phẩm này thích hợp với mọi đối tượng: tiểu đường, tim mạch và béo phì, bà mẹ đang cho con bú và trẻ nhỏ, phụ nữ giai đoạn mãn kinh, người muốn giảm cân và làm đẹp da, người ăn chay và vận động viên,...

Hạt diêm mạch hữu cơ Xuân An có ngon không?

Hạt mạch hữu cơ Xuân An ăn rất thơm và ngon, rất giàu dinh dưỡng, có thể dùng để chế biến nhiều món ăn khác nhau như: salad diêm mạch, diêm mạch xào tôm, thịt viêm diêm mạch, cơm thập cẩm...

Có 3 loại hạt diêm mạch: diêm mạch trắng, đỏ và đen. Đối với loại diêm mạch màu trắng có vị thanh ăn mềm còn diêm mạch đen và đỏ thì mềm hơn khi ăn thấy vị giòn hơn.

Hạt diêm mạch hữu cơ Xuân An bịch 300g

Với thành phần 100% hạt Quinoa Organic nhập khẩu từ Bolivia - Nam Mỹ, hạt diêm mạch hữu cơ Xuân An đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, hàm lượng dinh dưỡng cao đặc biệt là hàm lượng Protein thực vật, các loại vitamin phong phú. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm không chứa chất bảo quản, chất phụ gia, đường hay các loại hương liệu nên khách hàng có thể an tâm sử dụng

Hạt diêm mạch hữu cơ Xuân An bịch 300g

Tác dụng của hạt diêm mạch hữu cơ

Cung cấp nhiều dưỡng chất: Protein, chất xơ, phốt pho, folate, đồng, sắt, kẽm, kali, Vitamin B1, B2, B6, cùng một lượng nhỏ axit béo omega-3, những chất chống oxy hóa từ thực vật rất tốt cho sức khỏe.

Tác dụng của hạt diêm mạch hữu cơ

Hạt diêm mạch kiểm soát đường huyết: Loại hạt này có chỉ số đường huyết khá thấp giúp bạn kiểm soát bệnh tiểu đường hiệu quả.

Hạt diêm mạch chống oxy hóa: Hạt diêm mạch có chứa thành phần chống oxy hóa giúp chậm lão hóa và ngăn ngừa một số bệnh.

Hạt diêm mạch giúp giảm cân: Nếu bạn muốn giảm cân thì đừng bỏ qua thành loại hạt này nhé vì nó giúp bạn tăng cường trao đổi chất, tạo cảm giác no lâu nên sẽ giúp bạn kiềm chế cơn thèm ăn, giảm cân cực hiệu quả.

>> Lợi ích sức khỏe và những lưu ý khi sử dụng diêm mạch

Hy vọng với những chia sẻ trong bài viết vừa rồi sẽ giúp bạn hiểu hơn về hạt diêm mạch Xuân An, từ đó có lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình, chúc bạn và gia đình thật nhiều sức khỏe nhé!

Xem thêm:

>> Đậu gà (Chickpeas) là gì? Những lợi ích của đậu gà với sức khoẻ

>> Pine Nut là gì? Những lợi ích mà Pine Nut mang lại cho sức khỏe của chúng ta

>> Lợi ích tuyệt vời từ hạt dẻ ai cũng nên biết

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Hạt diêm mạch hữu cơ Xuân An có ngon không? Tác dụng như thế nào?hạt diêm mạch hữu cơ xuân anhạt diêm mạchdiêm mạch xuân anxuân anhạt diêm mạch hữu cơ xuân anhạt diêm mạchdiêm mạch xuân anxuân an