Tip hay

Hành trình truy tìm các loại tương ớt mà cửa hàng thức ăn nhanh sử dụng

Hành trình truy tìm các loại tương ớt mà cửa hàng thức ăn nhanh sử dụng

Có bao giờ bạn hỏi là không biết các cửa hàng thức ăn nhanh sử dụng loại nước chấm gì mà ngon quá vậy? Cùng Bách hoá XANH tìm hiểu xem các cửa hàng thức ăn nhanh sử dụng nước chấm gì mà ngon đến vậy nhé.

1 Tương ớt Heinz

Tương ớt Heinz

Tương ớt của Heinz có hương vị rất là thơm ngon, đặc trưng, đặc biệt là nó sẽ có vị chua nhẹ chứ không phải kiểu đậm đà, ngọt ngọt như những loại tương ớt Việt Nam - nếu bạn nào thích rồi thì không thể nào cưỡng lại sức hấp dẫn từ hương vị của loại tương này. Và theo mình đánh giá thì tương ớt Heinz có hương vị cay nhẹ chứ không quá cay nên phù hợp cho tất cả mọi người, ai cũng đều dùng được.

Xem video Review Tương cà HEINZ BIG RED tại đây

Hiện tại Tip Hay đang kinh doanh 3 loại tương ớt của Heinz đó chính là: cay nhẹ, cay vừa và cay nồng, phù hợp với khẩu vị của từng người luôn.

Một số loại nước chấm khác giống đến 80-90% so với các loại nước chấm trong cửa hàng thức ăn nhanh hay sử dụng.

2 Tương ớt Life

Tương ớt Life

Life là thương hiệu tương nổi tiếng của Malaysia. Hương vị của em nó theo mình đánh giá là chất tương hơi lỏng, có vị chua ngọt và cay nhẹ, ăn rất là ngon đặc biệt là ăn với các loại đồ chiên, gà rán, pizza. Những thương hiệu tương ớt của nước ngoài sản xuất là sẽ có một tí vị chua nhẹ trong đó và thường sẽ là cay nhẹ thôi chứ không quá cay. Vì thế nhiều người thích nhưng cũng có người không thích vị chua chua trong tương ớt.

Tương ớt Life có thể tìm mua tại các shop bán đồ nhập khẩu hoặc phải order từ nước ngoài về.

3 Tương ớt Cholimex

Tương ớt Cholimex

Loại tương này thì không cần phải nói nhiều về hương vị vì rất là quen thuộc rồi, tương ớt nó sẽ có hương vị cay nồng, hơi ngọt nên rất hợp với thị hiếu của người dân Việt Nam, nên rất được nhiều cửa hàng thức ăn nhanh sử dụng.

Tương ớt Cholimex có hương vị cay hơn 2 loại trên và hương vị rất là đậm đà, phù hợp với hầu hết khẩu vị của nhiều người. Tương cà của Cholimex thì cũng có vị chua ngọt nhưng thiên về vị ngọt nhiều hơn, loại này thì dành cho những bạn nào thích chua ngọt kiểu vừa phải, không quá chua.

Tham khảo thêm:  Cách làm tương ớt tại nhà sạch, ngon, cay, bảo quản lâu tại nhà

4 Sốt ăn kèm, trộn salad Aji-Mayo

Sốt ăn kèm, trộn salad Aji-Mayo

Sốt mayonnaise Aji-Mayo ngọt dịu, không biết chính xác đây có phải là loại mà các cửa hàng thức ăn nhanh sử dụng hay không nhưng hương vị thì phải giống đến 90%, phải là loại Ngọt dịu này nha các bạn, nếu các bạn mua loại Mayonnaise bình thường thì vị chua nó sẽ khá là nhiều, ăn không giống đâu.

Ngoài việc để trộn xà lách, bắp cải thì các bạn có thể mix với tương ớt để chấm cá viên chiên cũng bao đỉnh luôn đó!

Xem thêm nhiều bài viết khác tại chuyên mục Mẹo vặt cuộc sống.

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Hành trình truy tìm các loại tương ớt mà cửa hàng thức ăn nhanh sử dụngtương ớttương càtương ớttương cà