Tip hay

Han Ga In kiêng đồ ngọt để có làn da tươi trẻ, mịn màng

Han Ga In kiêng đồ ngọt để có làn da tươi trẻ, mịn màng

Dù đã ngoài 40, trải qua 2 lần sinh nở nhưng Han Ga In vẫn sở hữu làn da mịn màng, căng bóng. Khám phá bí quyết dưỡng da, làm đẹp của Han Ga In ngay!

Han Ga In tuổi 42 dù đã có 2 con vẫn khiến nhiều người phải ngỡ ngàng vì quá trẻ đẹp. Tất cả đến từ thói quen lành mạnh, chú trọng chăm sóc sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. Khám phá bí quyết dưỡng da, làm đẹp của Han Ga In cùng Bách hoá XANH!

1 Luôn ưu tiên giấc ngủ

Han Ga In nổi tiếng với thói quen đi ngủ sớm. Người đẹp xem đây như liệu pháp trẻ hóa da hiệu quả và tốt cho sức khỏe. Ngủ sớm và ngủ đủ giấc giúp tăng sinh collagen, duy trì độ đàn hồi và săn chắc cho da. Chất lượng giấc ngủ tốt cũng góp phần giảm căng thẳng, cân bằng hormone trong cơ thể, mang lại vẻ trẻ trung từ bên trong.

Bên cạnh đó, Han Ga In luôn sử dụng gối thấp khi ngủ để tránh hình thành nếp nhăn ở vùng cổ.

Luôn ưu tiên giấc ngủLuôn ưu tiên giấc ngủ

2 Không ăn đồ ngọt

Nữ thần nhan sắc Han Ga In, nổi tiếng với vai diễn trong bộ phim "Mặt trăng ôm mặt trời", luôn giữ gìn làn da tươi trẻ bằng cách kiêng khem đồ ngọt từ nhiều năm nay. Bánh quy, bánh ngọt, kẹo hay cà phê kem sữa đều không có chỗ trong thực đơn hàng ngày của cô.

Lý do cho việc hạn chế này là bởi các chuyên gia da liễu đều khẳng định đường là nguyên nhân chính gây lão hóa da. Nạp quá nhiều thực phẩm chứa đường sẽ khiến da mất độ đàn hồi, xuất hiện nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa khác.

Không ăn đồ ngọtKhông ăn đồ ngọt

3 Hạn chế tiêu thụ đồ chế biến sẵn

Chia sẻ về bí quyết giữ gìn nhan sắc, Han Ga In cho biết cô hạn chế tối đa việc sử dụng đồ chế biến sẵn, bao gồm mì gói và các loại thực phẩm đóng hộp.

Thay vào đó, thực đơn của Han Ga In luôn ưu tiên các loại thực phẩm tươi ngon, giàu dinh dưỡng như rau xanh, trái cây, thịt gà, trứng, hải sản... Nhờ chế độ ăn uống lành mạnh này, Han Ga In ở tuổi 42 vẫn sở hữu làn da căng bóng, mịn màng và vóc dáng thon gọn đáng ngưỡng mộ.

Hạn chế tiêu thụ đồ chế biến sẵnHạn chế tiêu thụ đồ chế biến sẵn

4 Sử dụng nước ép trái cây hằng ngày

Nữ diễn viên Han Ga In thường xuyên sử dụng nước ép trái cây trong chế độ ăn uống. Nhờ vậy, cô hạn chế được tình trạng mụn đầu đen và nếp nhăn nơi khóe mắt.

Không chỉ uống nước ép, Han Ga In còn đắp mặt nạ trái cây để giữ cho làn da mịn màng, trắng hồng một cách tự nhiên.

Sử dụng nước ép trái cây hằng ngàySử dụng nước ép trái cây hằng ngày

5 Trang điểm mỏng nhẹ tự nhiên

Han Ga In nổi tiếng với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, thanh thoát. Lớp trang điểm mỏng nhẹ như sương giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên vốn có của cô, đồng thời tạo cảm giác trẻ trung, rạng rỡ.

Han Ga In chỉ sử dụng một lớp kem nền mỏng để che đi những khuyết điểm nhỏ trên da, đồng thời giữ lại vẻ tự nhiên cho khuôn mặt.

Thay vì tô vẽ cầu kỳ, Han Ga In chỉ kẻ một đường viền mảnh và chuốt mascara nhẹ nhàng để tạo điểm nhấn cho đôi mắt.

Nữ diễn viên ưu ái sử dụng những tông màu son nude, hồng hoặc cam có độ dưỡng cao. Những màu son này giúp đôi môi của cô thêm căng mọng, quyến rũ.

Trang điểm mỏng nhẹ tự nhiênTrang điểm mỏng nhẹ tự nhiên

Trên đây là bí quyết dưỡng da, làm đẹp cho vẻ ngoài tươi trẻ bất chấp thời gian, tuổi tác của Han Ga In mà Bách hoá XANH đã tổng hợp. Làm đẹp cùng Sao khi theo dõi các bài viết từ Bách hoá XANH!

Từ khóa: Han Ga In kiêng đồ ngọt để có làn da tươi trẻ mịn màngKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh