Tip hay

Hah Seng - thương hiệu dầu hào từ Thái Lan được nhiều người tin dùng

Hah Seng - thương hiệu dầu hào từ Thái Lan được nhiều người tin dùng

Nói về dầu hào thì không thể không biết đến thương hiệu dầu hào Chua Hah Seng nổi tiếng của Thái Lan. Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu về thương hiệu này nhé!

Dầu hào là một trong những gia vị không thể thiếu để chúng ta có thể nấu ra những món ăn ngon cho gia đình. Với dầu hào Chua Hah Seng, bạn sẽ không thất vọng khi tin dùng thương hiệu này.

1 Thương hiệu Chua Hah Seng

Dầu hào Chua Hah Seng là một trong những dòng sản phẩm thuộc thương hiệu của Công ty TNHH Chua Hah Seng tại Thái Lan.

Công ty Chua Hah Seng được thành lập vào năm 1991, chuyên về thực phẩm.

Bên cạnh dầu hào, công ty còn có nhiều loại sản phẩm khác như sốt me Chua Hah Seng, tương ớt Chua Hah Seng,...

Các sản phẩm của công ty Chua Hah Seng có xuất xứ từ Thái Lan được nhập khẩu vào Việt Nam thông qua các nhà phân phối có uy tín.

Chua Hah Seng đã đạt được chứng nhận GHP (Chứng nhận thực hành Vệ sinh tốt) và HACCP (Hệ thống phân tích, xác định và tổ chức kiểm soát các mối nguy trọng yếu trong quá trình sản xuất và chế biến thực phẩm).

Ngoài ra, công ty còn được chứng nhận Halal được công nhận bởi CICOT (Thái Lan) và gần đây nhất là chứng nhận Thai SELECT.

Dầu hào Chua Hah SengDầu hào Chua Hah Seng

2 Thương hiệu dầu hào Chua Hah Seng có gì đặc biệt?

Dầu hào Chua Hah Seng được đựng trong một chai trong suốt và được bao bì cẩn thận. Bên cạnh đó, trên thân chai còn có đầy đủ các thông tin liên quan về sản phẩm như xuất xứ, thành phần, khối lượng tịnh, hướng dẫn sử dụng và bảo quản,...

Trong đó, thành phần của một chai dầu hào Chua Hah Seng bao gồm: nước (62%), sốt gia vị (nước tương) (10%), chất làm dày (9%), muối (8%), đường (4%), chất điều vị (4%), màu thực phẩm tự nhiên, chất điều chỉnh độ acid (0,25%), chất bảo quản (0,5%), chất tạo ngọt tổng hợp (0,25%),...

Ngoài ra, sản phẩm có chứa lượng chất sắt giúp các tế bào hồng cầu khỏe mạnh và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

Dầu hào Chua Hah Seng được nhiều người tin dùng bởi hương vị thơm ngon đậm đà, với vị mặn ngọt hài hòa, sánh quyện vào nhau.

Chỉ với khoảng 36.000 đồng, bạn có thể mua một chai dầu hào Chua Hah Seng 320gr và dùng nó để chế biến những món ăn ngon cho gia đình của bạn cùng thưởng thức.

Dầu hào Chua Hah Seng sánh quyện, đậm đàDầu hào Chua Hah Seng sánh quyện, đậm đà

3 Hướng dẫn sử dụng dầu hào Chua Hah Seng

Dầu hào Chua Hah Seng không chỉ có thể sử dụng trực tiếp mà còn được dùng làm gia vị để nêm nếm, làm cho món ăn được chế biến ngon miệng hơn.

Để bảo quản dầu hào Chua Hah Seng, bạn cần để sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, đảm bảo điều kiện an toàn vệ sinh an toàn thực phẩm, tránh ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp. Hãy nhớ bảo quản sản phẩm trong tủ lạnh sau khi đã mở nắp.

Dầu hào dùng để nêm nếm món ănDầu hào dùng để nêm nếm món ăn

4 Những lưu ý khi dùng dầu hào Chua Hah Seng-

Do sản phẩm có chứa đậu nành nên những ai dị ứng với đậu nành thì hãy lưu ý điều này nhé.

Dầu hào Chua Hah Seng có chứa đậu nànhDầu hào Chua Hah Seng có chứa đậu nành

Bài viết trên đây là những thông tin về thương hiệu dầu hào Chua Hah Seng nổi tiếng mà Tip Hay muốn giới thiệu với các bạn. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không mua về một chai dầu hào Chua Hah Seng để có những bữa ăn ngon lành nào!

Từ khóa: Hah Seng - thương hiệu dầu hào từ Thái Lan được nhiều người tin dùngKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh