Tip hay

Granola bar là gì? Tổng hợp 3 loại granola dinh dưỡng trên thị trường

Granola bar là gì? Tổng hợp 3 loại granola dinh dưỡng trên thị trường

Bạn được nghe nhiều về Granola bar nhưng không hiểu? Hãy để Tip Hay giúp bạn trả lời câu hỏi Granola bar là gì? Tổng hợp 3 loại granola dinh dưỡng trên thị trường nhé.

Granola bar được sử dụng như một loại ngũ cốc ăn kiêng được giới trẻ yêu thích. Điều gì đã làm nên sức hút của loại Granola bar này? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp giúp bạn những thắc mắc ấy.

1 Granola bar là gì?

Granola bar hay còn gọi tắt là Granola, là một thực phẩm giàu dinh dưỡng thường được sử dụng trong bữa sáng hàng ngày của người Mỹ. Granola bao gồm yến mạch, các loại hạt, mật ong hoặc đường nâu. Granola thường được sử dụng chung với sữa chua, sữa tươi, trái cây hoặc các loại ngũ cốc khác.

Granola là thực phẩm tốt cho sức khỏeGranola là thực phẩm tốt cho sức khỏe

Granola rất giàu dinh dưỡng, đặc biệt chứa nhiều protein tốt cho sức khỏe của bạn. Ngoài được sử dụng như thực phẩm để ăn sáng, Granola còn được sử dụng như một món ăn xế, ăn vặt bởi sự giòn béo và thơm ngon của nó.

2 Tổng hợp 3 loại granola dinh dưỡng trên thị trường

Ngũ cốc Granola Calbee

Ngũ cốc Granola Calbee còn có cái tên khác mà mọi người hay gọi là Granola Nhật vì đây là một sản phẩm đến từ xứ sở hoa anh đào. Ngũ cốc Granola Calbee bao gồm nhiều loại trái cây và hạt khác nhau như: hạt óc chó, dâu tây, gạo lức,...

Granola CalbeeGranola Calbee

Granola Calbee sở hữu lượng calo thấp, nhiều chất xơ, protein, ít carbohydrate, không chứa dầu mỡ và đường. Một đặc điểm vô cùng nổi bật khác của Granola Nhật đó là hoàn toàn không chứa cholesterol, cực kì phù hợp cho tất cả mọi người nói chung và những người có bệnh tim mạch hoặc có nhu cầu ăn kiêng nói riêng.

Tùy theo khẩu vị và nhu cầu riêng của mỗi người, Granola Calbee có 9 màu với 9 phiên bản có hương vị khác nhau. Mỗi màu lại chứa những loại trái cây, hạt khác nhau mà mọi người có thể lựa chọn tùy theo sở thích. Bạn có thể sử dụng Granola Calbee với sữa chua hoặc sữa tươi để tăng thêm hương vị cho bữa ăn của mình.

Hiện Granola Calbee đang được bày bán tại Tip Hay:

Ngũ cốc Granola Quaker

Ngũ cốc Granola Quaker là loại Granola xuất sứ từ Mỹ chủ yếu chứa nhiều mật ong, yến mạch cùng nho khô và các loại hạt khác. Có tuổi đời rất lâu,trải qua hơn 130 năm hình thành và phát triển đến ngày nay, ngũ cốc Granola Quaker là thương hiệu được nhiều người tin dùng.

Granola QuakerGranola Quaker

Với thành phần giàu dinh dưỡng từ nhiều loại yến mạch, hạnh nhân, gạo,.. chỉ hơn 25g ngũ cốc Granola Quaker, bạn đã có thể được cung cấp 210 calo. Granola Quaker được chia làm 4 dòng sản phẩm riêng với 4 màu vàng, nâu, xanh lá và tím giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn phù hợp cho bản thân mình hơn.

Granola Quaker là sản phẩm phù hợp với các bạn ăn kiêng, giúp hệ tiêu hóa của bạn hoạt động tốt hơn. Những người mắc bệnh tiểu đường thuộc type 2 cũng có thể sử dụng loại ngũ cốc Granola Quaker này.

  • Hiện tại Granola Quaker được bày bán với nhiều mức giá khác nhau trên thị trường, trung bình 1 gói Granola Quaker tím 987g sẽ có giá khoảng 280 000đ.

Ngũ cốc Made Good Granola Minis

Ngũ cốc Made Good Granola Minis là loại ngũ cốc nổi tiếng đến từ Mỹ. Made Good Granola Minis có các thành phần chất lượng cao, tốt cho sức khỏe của người sử dụng bao gồm 10 gói hỗn hợp chocolate chips và 10 gói hỗn hợp trái berry sấy khô.

Made Good Granola MinisMade Good Granola Minis

Ngũ cốc Made Good Granola Minis là ngũ cốc thuần chay với các nguyên liệu hữu cơ chứa đầy đủ các loại rau củ quả trong từng khẩu phần. Ngũ cốc Made Good Granola Minis không chứa cholesterol và gluten, đồng thời cực kì phù hợp với những người dị ứng với đậu phộng,đậu nành, sữa, trứng, mè hay lúa mì.

Hiện tại Made Good Granola Minis được bày bán với nhiều mức giá khác nhau trên thị trường, trung bình 1 gói lớn Made Good Granola Minis 675g sẽ có giá khoảng 330 000đ.

3 Những lưu ý khi sử dụng Granola bar

Sử dụng granola bar cần lưu ý điều gì ?Sử dụng granola bar cần lưu ý điều gì ?

Tuy tốt nhưng granola được chế biến theo hình thức nướng, không nên tiêu hóa Granola quá nhiều vì sẽ gây mất cân bằng sức khỏe. Điều này có thể khiến tinh thần bạn mệt mỏi, mắt thâm quầng, da nhợt nhạt,…

Vậy nên chúng ta cần ăn Granola điều độ và khoa học, khoảng 50gr mỗi buổi sáng, ăn 3-4 lần một tuần và chia ra xen kẽ từng bữa hoặc ăn theo lịch cách tuần nghỉ để cơ thể khỏe mạnh.

Trên đây là bài viết giải đáp câu hỏi Granola bar là gì? Tổng hợp 3 loại granola dinh dưỡng trên thị trường mà Tip Hay mang đến. Hy vọng bạn đã hiểu thêm về loại thực phẩm dinh dưỡng này.

Từ khóa: Granola bar là gì? Tổng hợp 3 loại granola dinh dưỡng trên thị trườngKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh