Tip hay

Gợi ý thực phẩm chức năng chăm sóc sắc đẹp làm quà 8/3 ý nghĩa

Gợi ý thực phẩm chức năng chăm sóc sắc đẹp làm quà 8/3 ý nghĩa

Nếu bạn chưa biết chọn gì để làm quà vào ngày 8/3 sắp tới thì hãy tham khảo những sản phẩm thực phẩm chức năng mà Tip Hay gợi ý cho bạn nhé!

Thực phẩm chức năng chăm sóc sắc đẹp là một trong những món quà 8/3 ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng những người phụ nữ của bạn đấy. Hãy cùng tham khảo những thực phẩm chức năng chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe chất lượng nhất trong bài viết sau đây nhé!

1 Tại sao nên chọn thực phẩm chức năng làm quà 8/3

Tại sao nên chọn thực phẩm chức năng làm quà 8/3Tại sao nên chọn thực phẩm chức năng làm quà 8/3

Thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe

Ngoài những món quà như hoa, trang sức và quần áo thì thực phẩm chức năng đang là một trong những lựa chọn được cánh đàn ông săn đón và lựa chọn để làm quà tặng cho dịp lễ 8/3 đấy. Chọn các loại thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe làm quà tặng trong dịp lễ 8/3 sẽ giúp thể hiện được sự quan tâm và tinh tế của bạn dành cho người ấy đồng thời giúp gắn kết tình cảm của cả hai.

Thực phẩm chức năng chăm sóc sắc đẹp

Ngoài ra, phụ nữ luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho nhan sắc và bề ngoài của bản thân, việc lựa chọn thực phẩm chức năng chăm sóc sắc đẹp làm quà tặng sẽ giúp cho người phụ nữ của bạn duy trì được vẻ đẹp qua thời gian đồng thời cải thiện sự tự tin trước xã hội và cuộc sống.

2 Top thực phẩm chức năng nên chọn làm quà ngày 8/3

Thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe

Vitamin tổng hợp cho bà bầu Prenatal Multi DHA

Vitamin tổng hợp cho bà bầu Prenatal Multi DHAVitamin tổng hợp cho bà bầu Prenatal Multi DHA

Vitamin tổng hợp cho bà bầu Prenatal Multi DHA là thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ sức khỏe bà bầu và thai nhi vô cùng hiêu quả. Sản phẩm giúp cung cấp lượng vitaminkhoáng chất thiết yếu cho mẹ bầu đòng thời bổ sung DHA cho sự phát triển của thai nhi. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp thúc đẩy quá trình phục hồi của mẹ bầu sau sinh nữa đấy.

Dầu cá Nature Made Fish Oil Omega 3

Dầu cá Nature Made Fish Oil Omega 3Dầu cá Nature Made Fish Oil Omega 3

Dầu cá Nature Made Fish Oil Omega 3 là thực phẩm chức năng có nguồn gốc đến từ Mỹ và được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm giúp bổ sung cho cơ thể hàm lượng lớn omega 3 có tác dụng giúp sáng mắt, làm đẹp da và ngăn ngừa các bệnh liên quan đến tim mạch.

Glucosamine HCL 1500mg Kirkland With MSM

Glucosamine HCL 1500mg Kirkland With MSMGlucosamine HCL 1500mg Kirkland With MSM

Glucosamine HCL 1500mg Kirkland With MSM là thực phẩm chức năng giúp cải thiện sức khỏe xương khớp được nhiều người tin dùng trên khắp thế giới trong đó có Việt Nam. Sản phẩm giúp cung cấp hàm lượng lớn glucosamine giúp cải thiện các tình trạng liên quan đến xương khớp đồng thời giúp xương chắc khỏe hơn.

Mầm đậu nành Healthy Care Super Lecithin

Mầm đậu nành Healthy Care Super LecithinMầm đậu nành Healthy Care Super Lecithin

Mầm đậu nành Healthy Care Super Lecithin là thực phẩm chức năng dạng viên uống giúp cung cấp cho cơ thể hàm lượng tinh chất mầm đậu nành cao. Sản phẩm có khả năng giúp cải thiện sức khỏe nữ giới đồng thời hỗ trợ làn da và mái tóc được chắc khỏe hơn.

Viên hỗ trợ thải độc phổi Healthy Care Original Lung Detox

Viên hỗ trợ thải độc phổi Healthy Care Original Lung DetoxViên hỗ trợ thải độc phổi Healthy Care Original Lung Detox

Viên hỗ trợ thải độc phổi Healthy Care Original Lung Detox là sản phẩm có thành phần được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên. Sản phẩm giúp bổ phổi, thải độc phổi vô cùng hiệu quả đồng thời còn giúp ngăn ngừa các bệnh liên quan đến đường hô hấp như lao, ho,....

Thực phẩm chức năng chăm sóc sắc đẹp

Collagen nước DHC Collagen Beauty 7000 Plus

Collagen nước DHC Collagen Beauty 7000 PlusCollagen nước DHC Collagen Beauty 7000 Plus

DHC Collagen Beauty 7000 plus là sản phẩm chức năng có tác dụng chăm sóc da từ bên trong vô cùng hiệu quả. Trong sản phẩm có 7000mg collagen có cấu tạo dạng peptide có khả năng thẩm thấu sâu vào bên trong cơ thể để bù đắp lượng collagen bị mất do quá trình lão hóa của cơ thể. Ngoài lợi ích cho làn da, sản phẩm này còn giúp mái tóc của bạn chắc khỏe, óng ả và mượt mà hơn.

Viên hoa hồng DHC Bulgarian Rose Capsule

Viên hoa hồng DHC Bulgarian Rose CapsuleViên hoa hồng DHC Bulgarian Rose Capsule

Viên uống hoa hồng DHC Bulgarian Rose Capsule với công thức chiết xuất từ 100% tinh dầu hoa hồng Bulgarian có tác dụng giúp khử mùi cơ thể đồng thời mang lại hơi thở thơm mát. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp bổ sung vitamin E và các chất chống oxy hóa cho cơ thể để giúp làn da căng mịn và trẻ trung hơn.

Viên vitamin E DHC Natural Vitamin E (Soybean)

Viên vitamin E DHC Natural Vitamin E (Soybean)Viên vitamin E DHC Natural Vitamin E (Soybean)

Viên vitamin E DHC Natural có cho mình thành phần bao gồm vitamin E ở dạng α-tocopherol tự nhiên được chiết xuất từ đậu nành. Hàm lượng vitamin E dồi dào của sản phẩm giúp dưỡng ẩm vô cùng hiệu quả cho làn da của bạn từ sâu bên trong đồng thời sản phẩm còn giúp cải thiện các nếp nhăn và duy trì làn da chắc khỏe

Viên collagen DHC Collagen

Viên collagen DHC CollagenViên collagen DHC Collagen

Viên collagen DHC Collagen giúp cung cấp cho cơ thể đến 2050mg collagen peptide, đây là dạng collagen có kích nhỏ mà cơ thể sẽ dễ dàng hấp thụ được. Lượng collagen này hỗ trợ cho làn da được cải thiện rõ rệt, giúp cải thiện các nếp nhăn đồng thời điều trị sẹo và các vết thâm do mụn hay thương tổn để lại.

Viên giảm cân DHC Forskohlii Soft Capsule

Viên giảm cân DHC Forskohlii Soft CapsuleViên giảm cân DHC Forskohlii Soft Capsule

Viên uống giảm cân DHC chứa thành phần bột húng chanh Ấn Độ giúp cơ thể hạn chế hấp thụ chất béo hiệu quả đồng thời đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể. Sản phẩm này vô cùng phù hợp làm quà tặng cho các chị em đang trong giai đoạn ăn kiêng và giảm cân đấy.

3 Bí quyết chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp với thực phẩm chức năng

Bí quyết chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp với thực phẩm chức năngBí quyết chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp với thực phẩm chức năng

Các loại thực phẩm chức năng không phải là thuốc, không có khả năng dùng để thay thế thuốc chữa bệnh và không phải bất cứ ai cũng có thể sử dụng được. Trước khi mua các loại thực phẩm chức năng để làm quà tặng 8/3 thì bạn cần tìm hiểu kỹ về thành phần, công dụng để xem sản phẩm có an toàn và phù hợp sức khỏe với người nhận hay không.

Ngoài ra, khi mua thực phẩm chức năng thì bạn nên chọn mua ở những địa điểm uy tín như các cửa hàng thuốc hay siêu thị lớn để đảm bảo mua được hàng chất lượng nhé.

Thực phẩm chức năng là một trong những quà tặng phù hợp và ý nghĩa nhất để dành tặng cho người thân và vợ trong dịp 8/3 sắp tới. Nếu bạn vẫn chưa biết chọn sản phẩm nào phù hợp để làm quà tặng thì hãy tham khảo những sản phẩm mà Tip Hay đã tổng hợp phía trên nhé!

Từ khóa: Gợi ý thực phẩm chức năng chăm sóc sắc đẹp làm quà 8/3 ý nghĩaKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh