Tip hay

Gợi ý quà Valentine cho vợ yêu bất ngờ, ý nghĩa, lãng mạn 2023

Gợi ý quà Valentine cho vợ yêu bất ngờ, ý nghĩa, lãng mạn 2023

Món quà nào tặng Valentine gây bất ngờ mà ý nghĩa cho vợ nhỉ? Tham khảo ngay gợi ý quà Valentine cho vợ yêu bất ngờ, ý nghĩa, lãng mạn 2023 nhé!

Valentine là dịp lễ rất đặc biệt để bạn có thể bày tỏ tình yêu của mình đến với nửa kia. Ngay bây giờ, hãy cùng Tip Hay điểm qua các món quà Valentine 2023 cho vợ yêu đầy bất ngờ, lãng mạn và ý nghĩa thôi nào!

1 Ý nghĩa tặng quà Valentine cho vợ?

Ý nghĩa tặng quà Valentine cho vợÝ nghĩa tặng quà Valentine cho vợ

Không chỉ là để thể hiện tấm lòng, tình cảm của mình dành cho nửa kia, việc tặng quà vào ngày lễ Tình nhân còn là cách bạn bày tỏ cho đối phương biết rằng họ quan trọng như thế nào với bạn, từ đó vừa giúp họ cảm thấy hạnh phúc, vừa đồng thời là yếu tố thúc đẩy mối quan hệ của vợ chồng trở nên mặn nồng, sâu sắc hơn.

2 Cách chọn quà Valentine tặng cho vợ

Cách chọn quà Valentine tặng cho vợCách chọn quà Valentine tặng cho vợ

Ngoài việc tặng socola, bạn nên tìm hiểu rõ tâm lý và sở thích của vợ mình, từ đó chọn lựa những món quà phù hợp với tính cách của cô ấy và khiến vợ trở nên bất ngờ. Điển hình, ngoài hoa hay thú nhồi bông, bạn có thể tặng những món quà thiết thực hơn như mỹ phẩm, trang sức, túi xách, quần áo,…

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể giúp mùa Valentine này của mình và vợ yêu thêm ý nghĩa, đáng nhớ và nhiều kỉ niệm hơn bằng cách tự chuẩn bị một bữa ăn bất ngờ hoặc lên kế hoạch cho chuyến du lịch xa, từ đó vừa sẽ có thêm nhiều trải nghiệm thú vị, vừa đồng thời giúp ‘hâm nóng tình cảm’ cho vợ chồng bạn thêm sâu sắc.

3 Gợi ý 10 món quà Valentine tặng vợ yêu lãng mạn

Chuyến du lịch - quà Valentine cho vợ bất ngờ

Chuyến du lịch, quà Valentine cho vợ bất ngờChuyến du lịch, quà Valentine cho vợ bất ngờ

Không chỉ có thể khiến vợ thật bất ngờ, việc tự chuẩn bị 1 chuyến du lịch cho nửa yêu thương kia của mình còn sẽ giúp vợ chồng bạn có thêm các trải nghiệm về văn hoá, ẩm thực cùng cảnh đẹp ở những địa điểm khác nhau, đồng thời còn là cơ hội lý tưởng để vợ chồng bạn tạo thêm thật nhiều kỷ niệm đáng nhớ cho mùa Valentine lần này.

Tặng hoa Valentine cho vợ

Hoa, quà Valentine cho vợ bất ngờHoa, quà Valentine cho vợ bất ngờ

Để giúp việc tặng hoa Valentine thêm phần lãng mạn, bạn có thể chọn 1 bó hoa baby trong sáng, bó hoa hướng dương rực rỡ, bó hoa tulip tràn đầy sức sống hoặc bó hoa cẩm tú cầu xinh xắn,... Như thế, bạn sẽ khiến dịp lễ tình nhân năm nay không chỉ đặc biệt hơn mà ý nghĩa hơn mà đồng thời còn vô cùng ý nghĩa, đáng nhớ.

Bữa ăn lãng mạn

Bữa ăn lãng mạn, quà Valentine cho vợ bất ngờBữa ăn lãng mạn, quà Valentine cho vợ bất ngờ

Ngoài việc đi du lịch như trên, bạn cũng có thể khiến nửa yêu thương kia bất ngờ bằng một bữa ăn tối thật lãng mạn, có thể do chính bạn tự mình nấu ăn, trang trí hoặc chuẩn bị tiệc ở những nhà hàng sang trọng, ấm cúng,... Nhờ đó, mùa Valentine năm nay của vợ bạn hẳn sẽ rất ý nghĩa, đặc biệt cũng như đáng nhớ lắm đó!

Nước hoa

Nước hoa, quà Valentine cho vợ bất ngờNước hoa, quà Valentine cho vợ bất ngờ

Bên cạnh sự cao cấp bên ngoài, nước hoa còn trở thành một trong những món quà Valentine chiếm trọn tình cảm của các chị em nhất. Bởi, với đa dạng sự lựa chọn về thiết kế bao bì, màu sắc, mùi hương,... bạn sẽ dễ dàng khiến vợ mình phải bất ngờ, thích thú với món quà đầy sang trọng, tinh tế này đó!

Mỹ phẩm

Mỹ phẩm, quà Valentine cho vợ bất ngờMỹ phẩm, quà Valentine cho vợ bất ngờ

Mỹ phẩm luôn là một trong những vật phẩm không thể thiếu và luôn được ưa chuộng yêu thích đối với các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, bạn nên tìm hiểu thật kỹ về sở thích, tính cách cũng như lưu ý để chọn lựa loại mỹ phẩm sao cho thật phù hợp với màu cùng cơ địa da của vợ mình.

Đồng hồ

Đồng hồ, quà Valentine cho vợ bất ngờĐồng hồ, quà Valentine cho vợ bất ngờ

Ngoài chức năng xem giờ, đồng hồ còn là loại phụ kiện giúp tôn lên vẻ thời thượng, tinh tế cho người đeo. Từ đó, để khiến vợ mình thật thích thú với món quà Valentine năm nay, bạn có thể chọn mua một chiếc đồng hồ đeo tay thật sang trọng, tinh tế và quan trọng nhất là có kiểu dáng, màu sắc phù hợp với sở thích của cô ấy.

Đôi giày

Đôi giày, quà Valentine cho vợ bất ngờĐôi giày, quà Valentine cho vợ bất ngờ

Không chỉ lưu ý đến sở thích, tính cách của vợ khi mua giày, bạn còn nên chọn những thương hiệu uy tín như Sablanca, Juno, Vascara, Charles & Keith,... nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm và giúp cô ấy thoải mái nhất có thể khi đi giày. Ngoài ra, bạn cũng có thể khiến món quà này thêm phần ý nghĩa hơn bằng cách cùng mua giày đôi với vợ đó!

Túi xách

Túi xách, quà Valentine cho vợ bất ngờTúi xách, quà Valentine cho vợ bất ngờ

Cũng là một phụ kiện gần như không thể thiếu đối với các chị em, túi xách cũng là sự lựa chọn rất lý tưởng cho các anh trong cho dịp Valentine lần này. Khi mua quà, bạn nên chọn những thương hiệu cao cấp, uy tín như Aldo, Mango, Charles & Keith,...đồng thời cũng cần lưu ý về sở thích, tính cách để chọn được các mẫu túi hợp với vợ nhé!

Thiết bị công nghệ

Thiết bị công nghệ, quà Valentine cho vợ bất ngờThiết bị công nghệ, quà Valentine cho vợ bất ngờ

Không chỉ có tính ứng dụng cao, mùa Valentine năm nay của vợ chồng bạn chắc chắn sẽ trở nên đặc biệt, thú vị hơn rất nhiều khi anh chồng dành tặng cho nửa yêu thương kia một món quà công nghệ thật thiết thực, chất lượng như smartphone, đồng hồ thông minh, airpod, máy tính bảng, máy ảnh du lịch,...

Nến thơm

Nến thơm, quà Valentine cho vợ bất ngờNến thơm, quà Valentine cho vợ bất ngờ

Cũng rất được ưa chuộng hiện nay, các anh chồng có thể chọn lựa cho nửa yêu thương kia một món quà nến thơm thật xinh xắn, đáng yêu với kiểu thiết kế, mùi hương phù hợp với vợ mình, từ đó không chỉ có thể trở thành 1 vật phẩm trang trí phòng mà đồng thời còn mang khả năng hỗ trợ thư giãn, giúp ngủ sâu và phát triển sức khỏe tốt hơn.

Tham khảo thêm nhiều món quà Valentine trắng dễ thương, ý nghĩa trên Tip Hay để tặng người yêu bạn nhé!

Trên đây là những gợi ý quà Valentine cho vợ yêu đầy bất ngờ, lãng mạn. Hy vọng với bài viết này của Tip Hay, các anh chồng sẽ khiến nửa kia của mình có một mùa lễ Tình nhân thật đáng nhớ, ý nghĩa nhé!

Từ khóa: Gợi ý quà Valentine cho vợ yêu bất ngờ ý nghĩa lãng mạn 2023quà valentine handmadequà tặng valentine handmade