Tip hay

Gợi ý cách phối đồ phù hợp cho từng loại mắt kính

Gợi ý cách phối đồ phù hợp cho từng loại mắt kính

Phối từng loại mắt kính với các kiểu trang phục khác nhau sẽ giúp bạn trong thời thượng và phong cách hơn. Cùng Tip Hay tìm hiểu ngay nhé!

Mắt kính bên cạnh giúp bảo vệ mắt còn là một phụ kiện không thể thiếu trong các bộ trang phục với các tín đồ thời trang. Kết hợp mắt kính với kiểu trang phục thích hợp sẽ giúp bạn thêm phần tự tin hơn, cùng khám phá nha.

1 Phối đồ với kính mắt mèo

Kính mắt mèoKính mắt mèo

Kính mắt mèo thịnh hành ở những năm 1950 - 1960 và đại diện cho phong cách quyến rũ và vô cùng độc đáo. Khi đeo kính mặt mèo bạn có thể chọn những bộ trang phục có những điểm nhấn và những đường cắt khoe được những đường cong của cơ thể. Cùng với đó, hãy chọn trang phục có màu sắc đơn giản, không quá nhiều họa tiết để làm chiếc kính nổi bật.

Phối đồ với kính mắt mèoPhối đồ với kính mắt mèo

2 Phối đồ với kính phi công

Kính phi côngKính phi công

Kính phi công còn có tên gọi khác là kính aviator, kính mang đến vẻ đẹp mạnh mẽ cho nam và cá tính cho nữ. Với kiểu kính này, bạn có thể phối cùng một chiếc áo thun và một chiếc áo khoác da sẽ vô cùng thích hợp và mang đến sự trẻ trung, năng động. Bên cạnh đó, đối với nam có thể chọn khoác áo vest sẽ rất sang trọng và lĩnh lãm.

Phối đồ với kính phi côngPhối đồ với kính phi công

3 Phối đồ với kính Wayfarer

Kính WayfarerKính Wayfarer

Kính Wayfarer mang đến phong cách thời trang mạnh mẽ thích hợp với cả na và nữ. Bạn có thể phối nhiều trang phục mang phong cách đường phố cùng với kiểu kính này và mỗi phong cách đều mang đến những vẻ đẹp khác nhau. Với nữ, khi mang kính này bạn có thể kết hợp cùng với áo thun, quần jean, những kiểu đầm dài,... Còn với nam có thể kết hợp cùng áo thun, áo sơ mi, quần tây,...

Phối đồ với kính WayfarerPhối đồ với kính Wayfarer

4 Phối đồ với kính gọng tròn

Kính gọng trònKính gọng tròn

Kính gọng tròn là mẫu kính khá quen thuộc với mọi người. Kiểu kính này mang đến phong cách trẻ trung, cá tính, táo bạo, một chút vui nhộn và rất thích hợp với các bạn nữ. Bạn có thể kết hợp đa dạng các trang phục với kính này như là đầm, váy, áo thun, áo sơ mi,... đều mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng và năng động.

Phối đồ với kính gọng trònPhối đồ với kính gọng tròn

5 Phối đồ với kính oversized

Kính oversizedKính oversized

Kính oversized không lỗi thời như mọi người vẫn nghĩ mà mang đến vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng và thích hợp với các bạn nữ. Khi diện kính oversized, bạn có thể chọn những bộ trang phục đơn giản, ít hoạt tiết, màu sắc để kính được nổi bật và giúp bạn thêm năng động, cá tính nhưng vẫn nhẹ nhàng và quyến rũ.

Phối đồ với kính oversizedPhối đồ với kính oversized

Bài viết trên là những chia sẻ của Tip Hay về cách phối với đồ với các loại mắt kính. Hy vọng qua bài viết, các bạn sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích về chủ đề này.

Từ khóa: Gợi ý cách phối đồ phù hợp cho từng loại mắt kínhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh