Tip hay

Gợi ý các món ăn chế biến từ rau củ đông lạnh Trần Gia

Gợi ý các món ăn chế biến từ rau củ đông lạnh Trần Gia

Gợi ý các món ăn chế biến từ rau củ đông lạnh Trần Gia bạn đã thử chưa? Cùng Tip Hay tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé.

Rau củ đông lạnh Trần Gia là sản phẩm được rất nhiều người yêu thích và tin dùng. Hôm nay, hãy cùng Tip Hay tìm hiểu về sản phẩm đang hot hit này qua bài viết sau nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu Trần Gia

Tiền thân của thương hiệu Trần Gia là một nhà hàng Nhật Bản tại quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh. Với thương hiệu Phi Long Ichiban – Công ty Trần Gia đã trải qua nhiều sự thay đổi tốt hơn và phát triển hơn. Là một thương hiệu thực phẩm, Trần Gia luôn chú trọng đến nguồn nguyên liệu tươi ngon, tự nhiên và giàu dinh dưỡng để mang đến cho khách hàng. Với quy trình sản xuất hiện đại, thương hiệu Trần Gia tự tin là người bạn đồng hành cho gian bếp của mọi gia đình Việt.

Đôi nét về thương hiệu Trần GiaĐôi nét về thương hiệu Trần Gia

2 Các sản phẩm của Trần Gia có gì đặc biệt?

Khoai tây đông lạnh Trần Gia

Sản phẩm khoai tây đông lạnh Trần Gia hiện có hai phiên bản 500g và 1kg. Cả hai đều được đóng gói vô cùng sạch sẽ, bắt mắt, trên bao bì có ghi đầy đủ thông tin về nhà sản xuất để khách hàng theo dõi. Sản phẩm được làm từ thành phần tự nhiên với 95% khoang tây và 5% dầu cọ. Khoai tây đông lạnh Trần Gia giúp bổ sung nguồn dinh dưỡng cho bữa ăn gia đình bạn. Sản phẩm có hương vị khoai tây tự nhiên, thơm ngon.

Hiện Tip Hay đang kinh doanh với mức giá tham khảo:
Khoai tây đông lạnh Trần Gia 500gr với giá khoảng 48.000 đồng
Khoai tây đông lạnh Trần Gia gói 1kg với giá khoảng 80.000 đồng

Khoai tây đông lạnh Trần GiaKhoai tây đông lạnh Trần Gia

Rau quả hỗn hợp đông lạnh Trần Gia

Rau quả hỗn hợp đông lạnh Trần Gia với các thành phần chính gồm: Đậu que, cà rốt, đậu Hà Lan, bắp hạt được đóng gói với bao bì đẹp mắt. Sản phẩm cung cấp các vitamin cần thiết, cùng chất xơ và các khoáng chất khác giúp bạn khỏe mạnh.

Sản phẩm rau quả hỗn hợp đông lạnh Trần Gia 500gr hiện đang được bán tại Tip Hay với giá khoảng 35.000 đồng.

Đậu Hà Lan đông lạnh Trần Gia

Sản phẩm đậu Hà Lan đông lạnh Trần Gia với thành phần 100% từ đậu Hà Lan tự nhiên, cung cấp dưỡng chất cần thiết giúp bữa ăn nhà bạn thêm đủ đầy. Sản phẩm có hương vị thơm ngon, tươi mới thích hợp cho các món chiên xào giúp món ăn hấp dẫn hơn.

Hiện đậu Hà Lan đông lạnh Trần Gia 400gr đang được bán tại Tip Hay với giá khoảng 35.000 đồng.

Đậu Hà Lan đông lạnh Trần GiaĐậu Hà Lan đông lạnh Trần Gia

Bắp hạt đông lạnh Trần Gia

Sản phẩm bắp hạt đông lạnh Trần Gia được làm từ 100 bắp hạt tự nhiên, đóng gói trong bao bì đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Sản phẩm là nguồn cung cấp vitamin C, vitamin B và các chất khác giúp bạn dễ dàng chế biến nhiều món ăn yêu thích. Hạt bắp có hương vị tươi ngon, ngọt và giòn vô cùng chất lượng.

Sản phẩm bắp hạt đông lạnh Trần Gia 500gr hiện đang được bán tại Tip Hay với giá khoảng 32.000 đồng.

Bắp hạt đông lạnh Trần GiaBắp hạt đông lạnh Trần Gia

3 Cách sử dụng rau củ đông lạnh Trần Gia

Cách sử dụng các sản phẩm rau củ đông lạnh đến từng thương hiệu Trần Gia cũng vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần rã đông tự nhiên sản phẩm trong 10 - 15 phút, sau đó chế biến thành những món ăn yêu thích.

Cách sử dụng rau củ đông lạnh Trần GiaCách sử dụng rau củ đông lạnh Trần Gia

Một số món ăn ngon sử dụng dầu mè bạn có thể tham khảo:

Cơm chiên dương châu

Cơm chiên dương châu là một món ăn hết sức quen thuộc đối với mỗi chúng ta. Và nguyên liệu không thể thiếu cho món ăn này chính là các loại củ quả thái hạt lựu như cà rốt hay đậu cove. Sản phẩm rau quả hỗn hợp đông lạnh đến từ thương hiệu Trần Gia sẽ giúp bạn chế biến món cơm chiên dương châu thêm phần hấp dẫn.

Cơm chiên dương châuCơm chiên dương châu

Bắp xào trứng muối

Sản phẩm bắp hạt đông lạnh Trần Gia với hạt bắp tươi mới, giòn ngọt sẽ là nguyên liệu không thể thiếu để bạn chế biến món bắp xào trứng muối thơm ngon, béo ngậy. Món ăn này vô cùng thú vị và là món tráng miệng nhâm nhi trong những buổi tiệc không thể thiếu.

Bắp xào trứng muốiBắp xào trứng muối

Sườn nấu đậu Hà Lan

Món sườn nấu đậu Hà Lan thơm ngon, bổ dưỡng là nguồn năng lượng tuyệt vời giúp bạn và cả nhà bắt đầu ngày mới đầy hứng khởi. Vị sườn heo ngọt, mềm cùng vị bùi bùi của đậu Hà Lan chắc chắn sẽ khiến ai đã ăn cũng phải khen tấm tắc.

Sườn nấu đậu Hà LanSườn nấu đậu Hà Lan

4 Lưu ý khi sử dụng rau củ đông lạnh Trần Gia

  • Bảo quản ở nhiệt độ -18 độ C hoặc trong ngăn đông tủ lạnh khi chưa sử dụng
  • Không nên đông lạnh lại sản phẩm đã rã đông
  • Nên xem kỹ hướng dẫn sử dụng để thực hiện chế biến đúng cho từng sản phẩm

Lưu ý khi sử dụng rau củ đông lạnh Trần GiaLưu ý khi sử dụng rau củ đông lạnh Trần Gia

Vừa rồi, Tip Hay vừa cùng bạn tìm hiểu qua sản phẩm diệt côn trùng Welco đang được săn đón trong thời gian gần đây. Hy vọng bạn đã có thêm những thông tin hữu ích qua bài viết.

Từ khóa: Gợi ý các món ăn chế biến từ rau củ đông lạnh Trần GiaKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh