Tip hay

Gợi ý 9 kiểu nail đẹp chủ đề Halloween hot nhất 2023

Gợi ý 9 kiểu nail đẹp chủ đề Halloween hot nhất 2023

Trang phục ngày Halloween sẽ thêm phần ấn tượng và cuốn hút hơn nếu chọn được kiểu nail phù hợp. Cùng khám phá 9 kiểu nail đẹp chủ đề Halloween hot nhất 2023.

Sắc cam là một trong các màu sắc đặc trưng của ngày Halloween. Vậy thì sao ta không dùng màu sắc này để thực hiện các kiểu nail đẹp chủ đề Halloween hot nhất 2023. Hãy tìm hiểu thêm trong bài viết dưới đây.

1 Nail màu cam quýt

Nếu nói đến màu sắc đại diện cho Halloween thì chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ đến sắc cam, vì đây là màu sắc của một trong những vật đại diện của ngày lễ này, màu của quả bí ngô.

Màu cam quýt mang đến cảm giác tươi sáng, đặc biệt phù hợp với mùa lễ hội. Bạn có thể kết hợp màu sắc này cùng móng tay ngắn dáng vuông cùng một lớp sơn bóng để đôi bàn tay trở nên sang trọng và lung linh hơn.

Màu màu cam quýtMàu màu cam quýt

2 Nail màu cam cháy

Nếu bạn không muốn màu móng tay quá nổi bật thì có thể chọn màu cam cháy hoặc cam gạch. Màu cam hòa trộn cùng sắc nâu tạo nên một màu sắc vừa đủ ấn tượng vừa tinh tế, có chiều sâu. Không chỉ thế, cam cháy còn có cảm giác cổ điển, thích hợp cho mùa thu.

Nail màu cam cháyNail màu cam cháy

3 Màu cam ánh kim lấp lánh

Đôi bàn tay bạn sẽ được "phù phép" thêm ấn tượng hơn khi sơn màu cam ánh kim hoặc sơn màu cam và phủ một lớp bóng có kim tuyến ánh vàng lên trên. Với mẫu nail này, bàn tay bạn như được phủ bụi sao, lấp lánh và hài hòa.

Móng tay màu cam kiểu PhápMóng tay màu cam kiểu Pháp

4 Móng tay màu cam kiểu Pháp

Mẫu nail kiểu Pháp có thể áp dụng cho hầu hết các dáng móng, cổ điển nhưng không bao giờ lỗi thời và có thể tự thực hiện tại nhà chỉ với một vài chiếc cọ nhỏ. Vì thế nên bạn có thể sơn màu cam lên móng tay theo kiểu Pháp để có được bộ nail hoàn hảo, rực rỡ cho ngày Halloween.

Móng tay màu cam kiểu PhápMóng tay màu cam kiểu Pháp

5 Móng tay màu cam kèm hiệu ứng tráng gương

Bên cạnh những mẫu nail trên thì bạn có thể áp dụng thêm chút bột chrome để tạo nên hiệu ứng tráng gương độc đáo và thời thượng. Tuy nhiên, hãy chọn những màu như màu cam quýt, màu đồng kết hợp cùng dáng móng hình bầu dục, dáng nhọn khi thực hiện kiểu nail này để trở nên tổng thể hài hòa hơn.

Móng tay màu cam kèm hiệu ứng tráng gươngMóng tay màu cam kèm hiệu ứng tráng gương

6 Nail với hình thù trừu tượng

Những nét vẽ ngoằn ngoèo có phần trừu tượng với màu cam rực rỡ được vẽ trên tất cả các móng tay hoặc chỉ sơn vài ngón còn những ngón còn lại sơn bình thường đều sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng cá tính. Hãy sơn thêm lớp bóng trên cùng để móng được bền màu hơn nhé!

Nail với hình thù trừu tượngNail với hình thù trừu tượng

7 Móng tay hình học màu cam

Nail với những dạng hình học trên nền màu cam cũng mang đến sự hấp dẫn cho ngày Halloween, ngoài ra, kiểu nail này cũng vô cùng dễ thực hiện và không lo lỗi thời. Với các chi tiết hình học hãy chọn những màu sắc đậm và tương phản với nền móng để các nét vẽ nổi bật hơn.

Móng tay hình học màu camMóng tay hình học màu cam

8 Vẽ thêm những bóng ma Halloween đáng yêu

Vào ngày Halloween mà thiếu đi những hình ảnh ma quái thì quả là thiếu sót. Thay vì vẽ những hình thù đáng sợ, ta có thể điểm xuyết thêm trên nền móng màu cam những hình ảnh bóng ma nhỏ, đáng yêu. Ngoài ra, nên thêm các chi tiết nhỏ như chấm bi, ánh sao,... để móng tay trông thú vị hơn.

Vẽ thêm những bóng ma Halloween đáng yêuVẽ thêm những bóng ma Halloween đáng yêu

9 Mẫu nail đẹp hình bí ngô Halloween

Kết thúc bài viết thì không thể thiếu những mẫu móng có hình ảnh quả bí ngô đặc trưng của Halloween. Những quả bí ngô được vẽ theo phong cách hoạt hình dễ thương trải dài khắp các móng hay kết hợp cùng kim tuyến lấp lánh đều sẽ rất phù hợp với sự nhộn nhịp của mùa lễ hội này.

Mẫu nail đẹp hình bí ngô HalloweenMẫu nail đẹp hình bí ngô Halloween

Với những mẫu nail chủ đề Halloween hot nhất 2023, hy vọng đã giúp bạn tìm được kiểu dáng yêu thích. Còn chần chừ gì mà không ngay lập tức hẹn thợ nail "ruột" để thực hiện ngay!

Từ khóa: Gợi ý 9 kiểu nail đẹp chủ đề Halloween hot nhất 2023Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh