Tip hay

Gợi ý 7 toner cruelty-free làm sáng da, sạch sâu được yêu thích

Gợi ý 7 toner cruelty-free làm sáng da, sạch sâu được yêu thích

Toner cruelty-free là sản phẩm làm sạch da với thành phần không gây hại và thử nghiệm trên động vật. Top 7 toner cruelty-free được yêu thích.

Toner là một bước chăm sóc da quan trọng giúp làm sạch sâu, cân bằng độ pH và dưỡng ẩm cho da. Tuy nhiên, không phải toner nào cũng phù hợp với tất cả các loại da. Nếu bạn đang tìm kiếm một toner cruelty-free làm sáng da, sạch sâu thì đừng bỏ qua bài viết này.

1 PIXI Glow Tonic cho da nhạy cảm

PIXI Glow Tonic cho da nhạy cảmPIXI Glow Tonic cho da nhạy cảm

toner PIXI Glow Tonic có bao bì đơn giản và thiết kế chai nhựa với nắp vặn tiện lợi. Sản phẩm chứa 5% acid glycolic, chiết xuất nha đam và hồng sâm, không chứa cồn và paraben. Có tác dụng chính giúp tẩy da chết nhẹ nhàng, hỗ trợ làm sạch sâu, se khít lỗ chân lông, cho da mềm mịn căng bóng và làm sáng da. Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm.

2 Paula’s Choice Hydralight Healthy Skin Refreshing Toner cho da dầu

Paula’s Choice Hydralight Healthy Skin Refreshing Toner cho da dầuPaula’s Choice Hydralight Healthy Skin Refreshing Toner cho da dầu

Toner Paula’s Choice Hydralight có thiết kế chai nhựa đơn giản và tiện dụng. Sản phẩm chứa các thành phần gồm trà xanh, cây liễu, chất chống oxy hóa và chất làm mềm da tự nhiên phù hợp cho ai sở hữu làn da dầu.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa axit hyaluronic giúp khóa ẩm, giữ nước cho da mà không gây cảm giác nhờn rít. Công thức siêu nhẹ, giúp người có làn da dầu làm sạch hiệu quả mà không cần sử dụng thêm quá nhiều sản phẩm.

Hydralight Healthy Skin Refreshing Toner cũng giúp làm dịu vết đỏ đồng thời cung cấp chất chống oxy hóa cho da. Sản phẩm an toàn cho cả làn da nhạy cảm.

3 Beauty by Earth Facial Toner with Organic and Natural Witch Hazel Rose Water Astringent cho da mụn

Beauty by Earth Facial Toner with Organic and Natural Witch Hazel Rose Water Astringent cho da mụnBeauty by Earth Facial Toner with Organic and Natural Witch Hazel Rose Water Astringent cho da mụn

Toner Beauty by Earth có bao bì giản đơn và thiết kế gọn nhẹ. Sản phẩm được làm từ tinh chất nước hoa hồng có khả năng chống viêm, giúp làm dịu da và chiết xuất từ cây phỉ có tác dụng giúp làm sạch da, giảm mụn.

Các thành phần tự nhiên như glycerin và dưa chuột giúp cung cấp độ ẩm cho da, chiết xuất lô hội giúp làm lành vết thương và hỗ trợ trị thâm hiệu quả. Sản phẩm không chứa cồn và hương liệu tổng hợp, nên không gây kích ứng da, phù hợp cho da mụn và da nhạy cảm.

4 Indie Lee CoQ-10 Toner Mist cho da khô

Indie Lee CoQ-10 Toner Mist cho da khôIndie Lee CoQ-10 Toner Mist cho da khô

Indie Lee CoQ-10 Toner Mist có bao bì đẹp mắt và thiết kế hiện đại với vòi xịt tiện lợi. Sản phẩm có chứa Coenzyme Q10 - hoạt chất chống oxy hóa được sử dụng trong các loại sản phẩm chăm sóc da với đặc tính chống lão hóa, giúp bảo vệ da khỏi các gốc tự do và tác hại của môi trường đồng thời dưỡng ẩm cho da.

Toner mist của Indie Lee là một lựa chọn tuyệt vời cho da khô vì có chứa thành phần axit hyaluronic giúp cung cấp độ ẩm, làm mềm da và cân bằng độ pH cho da khô. Bên cạnh đó, toner còn chứa đu đủ, chiết xuất cây xô thơm và hoa cúc hỗ trợ làm dịu và nuôi dưỡng làn da.

Chỉ cần xịt vài giọt toner làn da của bạn sẽ luôn tươi mát, ẩm mượt. Những người có làn da dầu cũng sẽ thích sản phẩm này vì có khả năng loại bỏ dầu thừa và làm sáng da mà không khiến da bị khô hoặc căng. Sản phẩm không chứa cồn và paraben phù hợp cho da khô và da nhạy cảm.

5 Herbivore Jasmine Green Tea Balancing Toner cho da hỗn hợp

Herbivore Jasmine Green Tea Balancing Toner cho da hỗn hợpHerbivore Jasmine Green Tea Balancing Toner cho da hỗn hợp

Herbivore Jasmine Green Tea Balancing Toner là một trong những loại toner đắt nhất trong danh sách. Sản phẩm có bao bì đơn giản và thiết kế sang trọng.

Herbivore Jasmine Green Tea Balancing Toner có tác dụng phục hồi, cân bằng độ pH đồng thời giúp loại bỏ các vết thâm nám trên da hiệu quả. Với thành phần chiết xuất trà xanh, cây phỉ và chiết xuất vỏ cây liễu, giúp cân bằng dầu tự nhiên trên da, se khít lỗ chân lông, giảm viêm, sưng đỏ và làm dịu da, cho da trở nên mềm mịn và tươi sáng hơn.

Tất cả các thành phần đều được chứng nhận hữu cơ đảm bảo an toàn, phù hợp cho da hỗn hợp và da nhạy cảm. Sản phẩm có mùi thơm nhẹ của hoa nhài.

6 Geneva Naturals Clarifying Face Toner cho da lão hóa

Geneva Naturals Clarifying Face Toner cho da lão hóaGeneva Naturals Clarifying Face Toner cho da lão hóa

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại toner có khả năng tẩy tế bào chết cho da, chống lão hóa da thì Geneva Naturals Clarifying Face Toner là sản phẩm phù hợp dành cho bạn.

Sử dụng công thức Thụy Sĩ đến từ thương hiệu Geneva Naturals, toner có tác dụng giúp cân bằng độ pH của da đồng thời làm thông thoáng lỗ chân lông. Đây còn là dòng toner được các bác sĩ da liễu hàng đầu Thụy Sĩ khen ngợi bởi đặc tính chống lão hóa da.

Clarifying Face Toner có chứa thành phần từ hoa tuyết nhung (edelweiss) và trà xanh, giàu chất chống oxy hóa và giúp bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường. Giúp da trở nên sáng mịn và săn chắc hơn, đồng thời cung cấp độ ẩm và làm dịu da.

Các sản phẩm của Geneva Naturals tất cả đều không tiến hành thử nghiệm trên động vật, không chứa paraben, sunfat hoặc phthalates, phù hợp cho da đang bị lão hóa, da nhạy cảm.

7 The Inkey List PHA Toner cho mọi loại da

The Inkey List PHA Toner cho mọi loại daThe Inkey List PHA Toner cho mọi loại da

The Inkey List PHA Toner có bao bì đơn giản và thiết kế hiện đại. Sản phẩm chứa polyhydroxy acid (PHA) - một loại AHA có tác dụng làm sạch da và điều chỉnh độ pH trên da.

Không những thế toner The Inkey List PHA còn chứa niacinamide giúp giảm viêm, làm dịu da, cải thiện tình trạng da không đều màu và se khít lỗ chân lông hiệu quả. Sản phẩm với thành phần tự nhiên, thuần chay, không chứa cồn và paraben sử dụng được cho phụ nữ mang thai và đang cho con bú.

Trên đây là những sản phẩm toner cruelty-free phổ biến phù hợp cho các vấn đề da khác nhau. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm ra sản phẩm phù hợp để có làn da tươi sáng, mịn màng.

Từ khóa: Gợi ý 7 toner cruelty-free làm sáng da sạch sâu được yêu thíchKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh