Tip hay

Gợi ý 7 món quà 20/10 tặng đồng nghiệp nữ độc đáo mà ý nghĩa

Gợi ý 7 món quà 20/10 tặng đồng nghiệp nữ độc đáo mà ý nghĩa

Tìm hiểu những món quà ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 tặng đồng nghiệp nữ ấn tượng, thể hiện tình cảm chân thành của bạn như mỹ phẩm, cây cảnh...

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 luôn là một dịp đặc biệt để tri ân những người phụ nữ thân yêu của chúng ta. Nhất là những chị em đang đi làm chắc hẳn là rất bận rộn với công việc, không có thời gian dành cho bản thân. Vì vậy, chỉ cần một đóa hoa, hay một món quà nho nhỏ để gửi tặng những đồng nghiệp nữ sẽ giúp họ cảm thấy vui vẻ và chăm sóc bản thân mình nhiều hơn.

Tìm hiểu ngay các món quà tặng 20/10 ý nghĩa để dành tặng đồng nghiệp nữ nhé!

1 Hoa và thiệp

Hoa và thiệpHoa và thiệp

Một trong những món quà cực kì đơn giản nhưng vẫn thể hiện được trọn vẹn tình cảm đó chính là hoa tươi. Hoa thường được ví như biểu tượng của vẻ đẹp, của sự sẻ chia niềm vui và hạnh phúc. Một bó hoa tươi thắm được gói vô cùng đẹp mắt, cùng một tấm thiệp chứa đựng những lời chúc chân thành sẽ là món quà ý nghĩa nhất dành cho người đồng nghiệp của bạn.

Tham khảo thêm: Gợi ý những kiểu  hoa đẹp mừng ngày 20/10 để tặng cho người phụ nữ thương yêu

2 Nước hoa

Nước hoaNước hoa

Hương thơm là một trong ba nét quyến rũ nhất của người phụ nữ vậy nên nước hoa chắc chắn là món quà bạn nên lưu lại cho ngày 20/10 ý nghĩa này. Bạn hãy tìm hiểu sở thích của cô ấy trước khi mua để tìm được một sản phẩm phù hợp và chất lượng nhất. Một số thương hiệu nước hoa nữ mà bạn có thể tham khảo: Chanel, Dior, Gucci, Versace, Lancome, Tom Ford,…

Tham khảo thêm: 9  quà tặng 20/10 cho sếp, đối tác vừa sang trọng, vừa ý nghĩa

3 Mỹ phẩm

Mỹ phẩmMỹ phẩm

Là phụ nữ ai lại không thích mỹ phẩm đúng không nào? Một thỏi son sang trọng, một hộp phấn trang nhã hay một bộ dưỡng da cao cấp chắc chắn sẽ là món quà giúp bạn ghi điểm và tạo được ấn tượng tốt với chị em phụ nữ trong ngày đặc biệt này. Bạn có thể hỏi nhân viên tư vấn để chọn được một sản phẩm ưng ý nhất.

Tham khảo thêm:  Các quà tặng 20/10 cho sếp, đối tác vừa sang trọng, vừa ý nghĩa

4 Túi xách

Túi xáchTúi xách

Chiếc túi xách sẽ làm tôn dáng, tôn lên vẻ đẹp sang trọng, lịch sự của phái đẹp. Đặc biệt là đối với những người phụ nữ công sở, một chiếc túi xách vừa nhỏ gọn vừa tiện lợi là thứ vô cùng cần thiết, phù hợp cho cả mục đích đi làm, đi họp hoặc đi chơi. Hãy khéo léo chọn một chiếc túi thật tinh tế giúp đối phương cảm nhận được sự chân thành của bạn.

5 Bút ký công sở

Bút ký công sởBút ký công sở

Đối với những đồng nghiệp nữ ở văn phòng, tiếp xúc với nhiều văn kiện, xét duyệt,... thì tặng họ một cây bút ký thì còn gì bằng. Nó không chỉ thể hiện bạn là người tinh tế, biết quan sát, mà còn giúp họ dễ dàng mang theo trong mỗi dịp quan trọng. Không những vậy, nếu bạn tặng một cây bút cho “người ấy” thì không biết chừng họ sẽ nhớ đến bạn mỗi khi dùng cây bút đó thì sao nào.

Tham khảo thêm: Các quà tặng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 cho mẹ ý nghĩa

6 Đồ lưu niệm

Đồ lưu niệmĐồ lưu niệm

Luôn là thứ được mọi người nhắc đến đầu tiên và nhưng đây lại là món đồ khó lựa chọn chứa rất nhiều tâm ý của bạn. Bởi vì hiện nay, đồ lưu niệm là món được trưng bày khá nhiều và ở nhiều nơi, vì vậy việc chọn đồ lưu niệm sẽ càng trở nên khó khăn và đòi hỏi sự tinh tế cao. Tuy vậy, khi bạn tặng cho những đồng nghiệp của mình thì họ sẽ thấy được sự dụng tâm của bạn vào trong món đồ mà bạn đã phải cất công lựa chọn. Không chỉ vậy, họ có thể dùng nó để trang trí cho bàn làm việc và ngắm chúng mỗi ngày.

7 Chậu hoa, cây cảnh để bàn

Chậu hoa, cây cảnh để bànChậu hoa, cây cảnh để bàn

Chị em phụ nữ khi đi làm có rất ít thời gian để nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống, tặng họ một chậu hoa hay cây cảnh nhỏ xinh để bàn là một lựa chọn hợp lý và vừa túi tiền của chúng ta. Họ có thể ngắm chúng mỗi khi mệt mỏi và cũng là để cho không gian thêm xanh mát, sức sống và tinh thần sẽ được vực dậy trông thấy.

Cùng Tip Hay khám phá nhiều gợi ý quà tặng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 để dành tặng cho những người phụ nữ thân yêu nhé!

Trên đây là 7 món quà 20/10 tặng đồng nghiệp nữ độc đáo, ý nghĩa mà Tip Hay tổng hợp được. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích được cho bạn.

Từ khóa: Gợi ý 7 món quà 20/10 tặng đồng nghiệp nữ độc đáo mà ý nghĩaquà tặng 20/10 cho đồng nghiệp nữquà tặng ngày phụ nữ việt nam cho đồng nghiệp