Tip hay

Gợi ý 7 kiểu phối đồ với áo croptop nam ấn tượng, phong cách

Gợi ý 7 kiểu phối đồ với áo croptop nam ấn tượng, phong cách

Áo croptop nam là item đang nổi lên trong khoảng thời gian gần đây và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Cùng tìm hiểu 7 cách phối đồ với chiếc áo croptop nam bạn nhé!

Áo croptop hiện đang là xu hướng thời trang phi giới tính được rất nhiều bạn nữ lẫn bạn nam ưa chuộng. Nếu bạn vẫn đang loay hoay chưa biết cách phối áo croptop nam với trang phục nào thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây, Tip Hay sẽ mách bạn 6 cách nhé!

1 Phối áo croptop nam với quần jeans nhạt

Quần jeans nhạt màu luôn là item “kinh điển” có trong tủ đồ của tất cả mọi người. Khi diện áo croptop cùng quần jeans nhạt sẽ giúp bạn nam trở nên cá tính và năng động hơn bao giờ hết. Đặc biệt, đây chính là cách phối đồ đơn giản nhất dành cho những ngày bận rộn của bạn.

Phối áo croptop nam với quần jeans nhạtPhối áo croptop nam với quần jeans nhạt

2 Phối áo croptop nam với quần jeans rách

Bên cạnh chiếc quần jeans nhạt cổ điển, các bạn nam cá tính còn có xu hướng phối áo croptop với quần jeans rách. Đây là kiểu trang phục độc đáo được nhiều người lăng xê, bạn sẽ hóa thân thành anh chàng “chất lừ” khi diện kiểu này đấy!

Phối áo croptop nam với quần jeans ráchPhối áo croptop nam với quần jeans rách

3 Phối áo croptop nam với quần short cùng màu

Áo croptop cá tính và chiếc quần short cùng màu có chất liệu thoáng mát sẽ là cứu tinh cho các bạn nam trong những ngày hè oi bức. Đặc biệt, kiểu phối đồ này vừa giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi vận động vừa khiến mọi người bất ngờ vì gu thời trang tuyệt vời của bạn nữa đấy!

Phối áo croptop nam với quần short cùng màuPhối áo croptop nam với quần short cùng màu

4 Phối áo croptop nam với quần tây ống suông

Nếu bạn nam là người theo phong cách thanh lịch, cổ điển thì chắc chắn sẽ mê mẩn với những bộ trang phục gồm áo croptop và quần tây dài ống suông. Bạn có thể diện chúng đi chơi, đi học hoặc đi hẹn hò tùy thích vì đây là trang phục thời thượng, năng động và mang tính ứng dụng cao.

Phối áo croptop nam với quần tây ống suôngPhối áo croptop nam với quần tây ống suông

5 Phối áo croptop nam với quần vải da

Quần vải da là một chất liệu khá mới mẻ và ít người biết đến. Tuy nhiên, chính sự mới lạ này sẽ khiến bạn trở nên đặc biệt và bắt trend nhanh chóng hơn. Khi diện quần da cùng chiếc áo croptop có màu sắc tương phản, chắc chắn người đối diện sẽ bị thu hút ngay bởi sự cá tính và năng động của bạn.

Phối áo croptop nam với quần vải daPhối áo croptop nam với quần vải da

6 Phối áo croptop nam với quần thể thao

Nếu là một người thường xuyên chơi thể thao, bạn sẽ không còn lạ lẫm với những mẫu áo croptop sành điệu mặc với quần thể thao như quần thun, quần đùi, quần nỉ dài,... Điểm nhấn của trang phục này là sự cá tính, mới mẻ và đặc biệt là không gây cảm giác nóng nực cho người diện.

Phối áo croptop nam với quần thể thaoPhối áo croptop nam với quần thể thao

7 Phối áo croptop nam với quần vải thun

Cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay phải kể đến chiếc quần vải thun quen thuộc. Áo croptop nam phối với quần thun tuy không còn quá mới lạ với tất cả mọi người nhưng lại không hề nhàm chán! Với tính ứng dụng cao cùng sự độc đáo của trang phục, bạn chắc chắn sẽ thấy cảm thân thay đổi tích cực hơn nhờ sự phối đồ độc đáo này.

Phối áo croptop nam với quần vải thunPhối áo croptop nam với quần vải thun

8 Những lưu ý khi mặc áo croptop nam

  • Lựa chọn đúng kích cỡ: Áo croptop thường có form khá nhỏ và ngắn nên bạn cần lưu ý chọn kích cỡ áo phù hợp với bản thân. Ví dụ, nếu bạn có thân hình khá ốm và sở hữu cơ bụng săn chắc thì nên chọn những chiếc áo ngắn trên rốn bởi chúng vừa giúp bạn trông cao hơn vừa khoe trọn cơ bụng của bạn. Ngược lại, nếu bạn là người có thân hình hơi mũm mĩm thì nên chọn những chiếc áo croptop dài hơn rốn một chút để không bị lộ khuyết điểm mỡ bụng.
  • Mặc áo có chất liệu thoáng mát: Một chiếc áo croptop có chất vải thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt sẽ giúp bạn thoải mái hơn và dễ dàng vận động. Bên cạnh việc chọn dáng áo phù hợp thì bạn cũng nên chú ý đến chất liệu vải nữa nhé!
  • Lựa chọn phụ kiện đi kèm: Những phụ kiện đi kèm như vòng tay, vòng cổ, khuyên tai, thắt lưng... sẽ khiến bạn nam trông cá tính và có gu thẩm mỹ hơn. Ngoài ra, phụ kiện đi kèm khi được lựa chọn đúng và kỹ lưỡng sẽ khiến chiếc áo croptop trở nên độc đáo hơn nữa.

Những lưu ý khi mặc áo croptop namNhững lưu ý khi mặc áo croptop nam

Trên đây là 6 cách phối đồ với áo croptop nam cũng như những lưu ý khi mặc mà bạn nên tham khảo. Tip Hay chúc bạn sẽ phối đồ thành công và diện lên thật cá tính nhé!

Từ khóa: Gợi ý 7 kiểu phối đồ với áo croptop nam ấn tượng phong cáchKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh