Tip hay

Gợi ý 6 kiểu tóc xoăn cho mặt tròn nàng nên thử

Gợi ý 6 kiểu tóc xoăn cho mặt tròn nàng nên thử

Tip Hay gợi ý 6 kiểu tóc xoăn cho mặt tròn nàng nên thử, xem ngay để chọn kiểu tóc hợp gu với mình nhất nhé!

Không gì có thể làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của gương mặt tròn hơn những kiểu tóc xoăn tươi sáng và phá cách. Dường như tóc xoăn có sức hút mãnh liệt, làm tôn lên những đường nét đáng yêu và nữ tính của khuôn mặt tròn. Nếu bạn đang tìm kiếm sự đổi mới trong diện mạo của mình hoặc đơn giản là muốn thay đổi phong cách tóc, hãy cùng Tip Hay tham khảo qua 6 kiểu tóc xoăn cho mặt tròn dưới đây. Những gợi ý này sẽ giúp bạn tự tin hơn trong việc khai thác vẻ đẹp riêng của mình.

1 Tóc bob cổ điển

Với những đường sóng xoắn mạnh mẽ và rõ nét, cộng thêm kiểu mái lệch độc đáo, kiểu tóc bob cổ điển trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho những người mong muốn tôn lên góc cạnh và cá tính trong diện mạo.

Đối với những cô nàng sở hữu khuôn mặt tròn, tóc mái lệch chính là một sự lựa chọn hoàn hảo, giúp tạo điểm nhấn cho đôi mắt và thu hút ánh nhìn. Khi kết hợp kiểu tóc bob với mái lệch, các đường nét trên gương mặt cân đối và gọn gàng hơn, đặc biệt nhờ phần xen kẽ nhẹ nhàng của những đợt sóng xoắn.

Tóc bob cổ điểnTóc bob cổ điển

2 Tóc dài xoăn lơi mái rèm

Với độ xoăn nhẹ kết hợp cùng phần mái tóc rèm, tóc layer xoăn mái rèm sẽ định hình hình dáng mới cho gương mặt của bạn với những đường nét rõ ràng. Đây cũng là kiểu tóc được “lăng xê” rộng rãi bởi nhiều idol Hàn Quốc, nó mang đến một vẻ đẹp tinh tế và nhẹ nhàng.

Tóc dài xoăn lơi mái rèmTóc dài xoăn lơi mái rèm

3 Tóc xoăn layer dày

Ban đầu, kiểu tóc này sẽ được tạo dáng theo từng tầng, sau đó tạo xoăn vừa phải. Các sợi tóc được để tự nhiên bung tỏa, không chỉ tạo điểm xuyết thêm thu hút mà còn che đi những phần bằng nhau trên khuôn mặt, tạo hiệu ứng làm tôn lên độ cao của gò má.

Tóc xoăn layer dàyTóc xoăn layer dày

4 Tóc pixie xoăn sóng

Kiểu tóc pixie thường mang đến một vẻ ngoại hình vô cùng cá tính và mạnh mẽ, đôi lúc có chút “chất chơi”. Tuy nhiên, khi thêm vào những đường nét xoăn nhỏ, kiểu tóc này không chỉ giúp làm tôn lên chiều dài của gương mặt, tạo cảm giác thon gọn mà còn mang đến một vẻ nữ tính tinh tế. Nếu bạn đang xem xét, hãy thử kết hợp kiểu tóc pixie đầy cá tính này với một phần mái ngắn. Tổng thể sẽ mang đến một phong cách vô cùng sang trọng và thời thượng đấy!

Tóc pixie xoăn sóngTóc pixie xoăn sóng

5 Tóc shag

Tóc shag, phiên bản biến hóa từ kiểu tóc bob, được tạo hình với các lớp tóc cắt gợn sóng, chiều dài vừa phải, tạo sự ôm sát và che đi những vùng bằng của gương mặt. Điều này giúp các nàng mặt tròn thêm cuốn hút, nổi bật và quyến rũ hơn.

Tóc shagTóc shag

6 Tóc xoăn layer sóng vừa

Kiểu tóc xoăn layer sóng vừa mang đến sự cân đối, không chỉ tạo cảm giác nhẹ nhàng mềm mại mà còn đầy sức cuốn hút. Đặc biệt, kiểu tóc này giúp gương mặt nàng trông như được thu nhỏ. Khi kết hợp cùng với các loại tóc mái thưa hoặc mái rèm, nhan sắc được tăng hạng đáng kể đó nhé.

Tóc xoăn layer sóng vừaTóc xoăn layer sóng vừa

Việc chọn một kiểu tóc đẹp, thịnh hành và đồng thời giúp che điểm những khuyết điểm trên khuôn mặt. Với 6 gợi ý đã được trình bày ở trên, Tip Hay mong rằng chị em sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn khi muốn thay đổi diện mạo với kiểu tóc xoăn phù hợp cho gương mặt tròn.

Từ khóa: Gợi ý 6 kiểu tóc xoăn cho mặt tròn nàng nên thửKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh