Tip hay

Gợi ý 5 kiểu tóc với khăn turban cực thời thượng cho nàng xuống phố

Gợi ý 5 kiểu tóc với khăn turban cực thời thượng cho nàng xuống phố

Khăn turban không đơn thuần chỉ là chiếc khăn thắt ở cổ mà còn được các chị em ứng dụng để trở thành món phụ kiện trên tóc cực kỳ nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.

5 kiểu tóc với khăn turban Tip Hay giới thiệu dưới đây sẽ mang đến cho phái nữ phong thái cực kỳ thời thượng, nổi bật. Nán lại đọc đến cuối bài viết và chọn ra đâu là kiểu đẹp nhất nhé.

1 Buộc khăn turban như băng đô

Cách buộc khăn này cực đơn giản, bạn chỉ cần gấp khăn lại theo kích cỡ hợp lý và quấn quanh đầu theo 2 kiểu, một là giấu phần thắt nút ra phía sau gáy và dùng tóc che lại, hai là chủ động buộc nơ và khoe ra một bên hay giữa trán.

Kiểu tóc với khăn turban này đem lại sự khỏe khoắn, mạnh mẽ cho các chị em. Mẹo nhỏ đó là nên chọn những chiếc khăn họa tiết bắt mắt, sặc sỡ, đây chắc chắn là điểm nhấn cho cả tổng thể outfit của bạn.

Buộc khăn turban như băng đôBuộc khăn turban như băng đô

2 Dùng buộc tóc đuôi ngựa

Thay vì dùng dây buộc tóc thông thường thì hãy thử khăn turban, hãy buộc tóc bằng khăn sau đó thả tự do 2 vạt khăn là xong.

Các chị em nên chú ý không nên buộc khăn quá chặt mà hãy buộc lỏng vừa phải để mang lại cảm giác bồng bềnh cho tóc. Không hề cầu kỳ, phức tạp mà lại đem lại phong thái vô cùng trẻ trung, thích mắt nên kiểu buộc này được học sinh, sinh viên yêu thích.

Dùng buộc tóc đuôi ngựaDùng buộc tóc đuôi ngựa

3 Tết tóc với khăn turban

Việc tết tóc với khăn turban cực đơn giản, bạn chỉ cần tết tóc như thường và thay thế một vạt tóc là một khăn là xong.

Nên lựa những khăn có độ dài lớn để lọn tóc sau khi tết lại vẫn thừa một đoạn đung đưa của khăn.

Kiểu tóc kết hợp khăn turban này sẽ mang lại phong thái điệu đà, nhẹ nhàng, tổng thể sẽ thêm hút mắt khi bạn kết hợp với những chiếc váy, đầm công chúa.

Dùng buộc tóc đuôi ngựaDùng buộc tóc đuôi ngựa

4 Quấn khăn turban vuông thành trùm đầu

Kiểu kết hợp này bạn hãy gấp khăn thành hình tam giác và buộc lên đầu, khéo léo giấu nút thắt ra sau hoặc phía dưới là chúng ta đã có kiểu thắt cực cool ngầu rồi nhưng không kém phần duyên dáng.

Ấn tượng đầu tiên chắc chắn là độ “chiến”, vô cùng bụi bặm, chất chơi, kiểu thắt chắc chắn sẽ nhận được sự chú ý từ những cô nàng cá tính mạnh mẽ, máu lửa.

Quấn khăn turban vuông thành trùm đầuQuấn khăn turban vuông thành trùm đầu

5 Dùng khăn turban để búi tóc

Đây là kiểu thắt các bạn nhất định nên thử ngay hôm nay, cực kỳ nhanh chóng, đơn giản. Đơn thuần hãy búi tóc cao như bình thường và buộc lại bằng khăn turban là xong.

Vào những ngày hè tới chắc chắn kiểu buộc tóc với khăn turban này sẽ trở nên vô cùng phổ biến bởi vừa đem lại sự mát mẻ, gọn gàng nhưng không hề mờ nhạt trong tổng thể của các chị em.

Lưu ý hãy buộc tóc và khăn nhẹ tay để trông búi tóc tự nhiên nhất có thể nhé.

Dùng khăn turban để búi tócDùng khăn turban để búi tóc

Tip Hay xin gửi tới bạn đọc bài viết giới thiệu 5 kiểu tóc với khăn turban cực thời thượng cho các chị em xuống phố, hy vọng đây là nguồn thông tin hữu ích và đừng quên luôn theo dõi, cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích về đời sống tại đây nhé!

Từ khóa: Gợi ý 5 kiểu tóc với khăn turban cực thời thượng cho nàng xuống phốKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh