Tip hay

Gợi ý 4 loại mì rau củ organic dinh dưỡng chất lượng trên thị trường

Gợi ý 4 loại mì rau củ organic dinh dưỡng chất lượng trên thị trường

Nếu bạn đang chưa biết sẽ mua loại mì rau củ organic nào cho gia đình, thì hãy cùng Bách hóa Xanh tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

Hiện nay, có rất nhiều bà nội trợ sử dụng mì rau củ organic thay cho loại mì truyền thống. Vì mì rau củ organic đã đáp ứng được nhu cầu nhanh gọn, vừa tốt cho sức khỏe. Hãy cùng Tip Hay đi tìm top 5 loại mì rau củ organic dinh dưỡng và chất lượng có trên thị trường hiện nay nhé!

1 Mì Anpaso Organic

Mì Anpaso OrganicMì Anpaso Organic

Anpaso là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm organic chất lượng cao, với mong muốn đem đến cho cho người tiêu dùng một cuộc sống uống khỏe mạnh và chất lượng hơn. Bắt kịp xu hướng tiêu dùng xanh, thân thiện với sức khỏe con người cũng như môi trường.

Các sản phẩm của công ty đều được sản xuất với nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng, chặt chẽ từ khâu chọn giống, chăm sóc cây trồng, thu hoạch, sản xuất và cuối cùng là đóng gói.

Được cố vấn bởi các chuyên gia hàng đầu đến từ Nhật Bản. Vì vậy, các sản phẩm của Anpaso đều đạt được các chứng nhận, cũng như: Tiêu chuẩn về organic, chứng nhận của OCOP, chứng nhận FDA Hoa Kỳ,... Những sợi mì rau củ hữu cơ của Anpaso đạt chứng nhận 5K đầu tiên tại Việt Nam: Không chất phụ gia, không chất bảo quản, không chất tạo màu, không chiên dầu và không bị nóng.

Mì rau củ có màu sắc hoàn toàn tự nhiên nhưng rất bắt mắt, khi chế biến có vị ngọt thanh từ rau củ, sợi mì dai mềm.

Có nhiều loại mì Anpaso Organic khác nhau được bày bán tại Tip Hay:

2 Mì rong nho Happy Noodles

Mì rong nho Happy NoodlesMì rong nho Happy Noodles

Công ty TNHH Thực phẩm Hùng Hậu thành lập vào năm 2010, công ty không ngừng nỗ lực để tạo ra những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, hoàn hảo nhất dành cho khách hàng và đối tác của mình.

Các sản phẩm của công ty được xuất khẩu ra nhiều thị trường tiêu biểu như: Úc, Nhật Bản, các vương quốc Ả Rập thống nhất,... Còn tại Việt Nam bạn có thể dễ dàng tìm thấy tại Happy Noodles tại các siêu thị lớn, các hệ thống bán lẻ tiêu biểu như Tip Hay.

Mì rong nho Happy Noodles được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, nên sản phẩm đạt tiêu chuẩn về cả chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Không sử dụng hóa chất và được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, khắt khe trước khi được đưa đến tay người tiêu dùng.

Giá tham khảo mì rong nho Happy Noodles gói 400g khoảng 37.000 đồng.

3 Mì rau củ ngũ sắc

Mì rau củ ngũ sắcMì rau củ ngũ sắc

Được sản xuất bởi công ty công ty CP đầu tư XNK Châu Long. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm dinh dưỡng từ năm 2015.

Mì được sản xuất bằng nguồn nhiên liệu thuần thiên nhiên, không chứa các chất hóa học, chất bảo quản nhằm đem đến cho người tiêu dùng, những sản phẩm chất lượng và an toàn cho sức khỏe.

Mì rau củ ngũ sắc sẽ phải trải qua khâu chọn lọc kỹ càng và kiểm tra chất lượng lượng nghiêm ngặt.

Mì có thành phần chính là từ gạo bao thai cao cấp được trồng tại vùng đất Chũ màu mỡ thuộc Bắc Giang. Ngoài ra, mì còn được làm từ hạt mè đen, chùm ngây, gạo lứt huyết rồng,... Màu của mì cũng hoàn toàn là màu tự nhiên từ nguyên liệu.

Đặc biệt những người làm ra mì rau củ ngũ sắc là những nghệ nhân đã làm nghề được hơn chục năm ở Bắc Giang, nên sản phẩm luôn đạt ở mức độ hoàn hảo.

Giá tham khảo của mì rau củ ngũ sắc trên thị trường:

  • Mì ngũ sắc loại hộp 600g có giá khoảng 57.000 đồng.
  • Mì ngũ sắc loại hộp 1kg có giá khoảng 95.000 đồng.

4 Mì dinh dưỡng rau củ hữu cơ cho bé Men No Sato

Mì dinh dưỡng rau củ hữu cơ cho bé Men No SatoMì dinh dưỡng rau củ hữu cơ cho bé Men No Sato

Đây là một sản phẩm đến từ Malaysia, được phân phối ở thị trường Nhật Bản- thị trường đòi hỏi tiêu chuẩn rất cao về chất lượng và an toàn. Mì dinh dưỡng rau củ hữu cơ Men No Sato chuyên dùng cho cho trẻ ăn dặm từ 7 đến 10 tháng.

Sản phẩm hoàn toàn không có muối, màu thực phẩm,đường, chất bảo quản và hương tổng hợp nên rất an toàn cho người sử dụng.

Mì được làm từ lúa mì thì nguyên cám cùng các nguyên liệu tự nhiên như cải bó xôi, củ dền, bắp,... Bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết trong giai đoạn phát triển toàn diện cơ thể của bé. Bạn sẽ không cần lo các bé sẽ bị ngán, vì sản phẩm này có đến 10 vị rau củ khác nhau dễ dàng thay đổi từng bữa ăn.

Sản phẩm đạt được các chứng nhận về chất lượng sản phẩm như: Chứng nhận hữu cơ Châu u, chứng nhận hữu cơ USDA.

Mì dinh dưỡng rau củ hữu cơ cho bé Men No Sato 200g có giá khoảng 79.000 đồng.

Mong rằng với những thông tin của bài viết, bạn đã có thể lựa cho mình sản phẩm mì rau củ organic đáp ứng đủ nhu cầu của mình và gia đình nhé!

Từ khóa: Gợi ý 4 loại mì rau củ organic dinh dưỡng chất lượng trên thị trườngmì rau củ organicmì dinh dưỡngreview sản phẩmmì rau củ organicmì dinh dưỡngreview sản phẩm