Tip hay

Gợi ý 4 kiểu áo cardigan bắt kịp xu hướng mùa thu

Gợi ý 4 kiểu áo cardigan bắt kịp xu hướng mùa thu

Không khí mùa thu mát mẻ cực kì thích hợp để diện những chiếc cardigan sành điệu. Cùng Tip Hay khám phá những kiểu áo cardigan bắt kịp xu hướng ngay nhé!

Những chiếc áo cardigan thời trang là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em mỗi dịp thu về. Khám phá ngay 4 kiểu áo cardigan xinh xắn, bắt kịp xu hướng mùa thu ngay trong bài viết sau nhé!

1 Cardigan croptop

Cardigan croptopCardigan croptop

Cardigan croptop chắc chắn là chiếc áo luôn được săn đón không ngừng mỗi dịp thu về. Kiểu áo này không những tôn lên vẻ đẹp mềm mại, nữ tính song cũng không kém phần sang chảnh, sành điệu. Đặc biệt, áo cardigan croptop là kiểu áo cực kỳ tôn dáng, giúp chị em khoe được vòng eo săn chắc nhất là khi kết hợp với những chiếc quần cạp cao đấy nhé!

2 Cardigan kẻ sọc

Cardigan kẻ sọcCardigan kẻ sọc

Nếu bạn yêu thích vẻ ngoài đơn giản, năng động, chiếc áo cardigan kẻ sọc chính là kiểu áo có thể đáp ứng mọi yêu cầu này. Diện cardigan kẻ sọc đừng quên phối thêm trang phục với tông màu tương đồng vì điều này sẽ giúp vẻ ngoài càng thêm nổi bật, đáng yêu.

3 Cardigan siêu mỏng

Cardigan siêu mỏngCardigan siêu mỏng

Chiếc cardigan siêu mỏng là món quần áo cực kỳ được yêu thích, nhất là các chị em mê phong cách gợi cảm, cá tính. Áo cardigan mỏng giúp tôn lên đường nét thanh mảnh trên cơ thể, đặc biệt là vùng xương quai xanh, khiến bạn trở nên thu hút dù đến bất cứ nơi đâu.

4 Cardigan dệt kim

Cardigan dệt kimCardigan dệt kim

Nhắc đến chiếc áo cardigan “ăn khớp” với mùa thu nhất thì không thể bỏ qua những chiếc cardigan dệt kim. Áo cardigan dệt kim khá phổ biến, phù hợp với mọi dáng người và có thể giữ ấm tốt giữa thời tiết mùa thu se lạnh. Thêm vào đó, bạn có thể diện cardigan dệt kim khi đi học, đi làm lẫn đi chơi mà không phải ngại lo phong cách không phù hợp.

Trên đây là top 4 kiểu áo cardigan bắt kịp xu hướng mùa thu mà Tip Hay muốn gợi ý đến bạn. Chúc bạn chọn được kiểu yêu thích và phù hợp với bản thân nhé!

Từ khóa: Gợi ý 4 kiểu áo cardigan bắt kịp xu hướng mùa thuKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh