Tip hay

Gợi ý 30+ hình xăm nửa lưng độc đáo, cá tính cho cả nam và nữ

Gợi ý 30+ hình xăm nửa lưng độc đáo, cá tính cho cả nam và nữ

Hình xăm nửa lưng giúp nhiều bạn thể hiện được cá tính và phong cách riêng của bản thân, khiến bản thân trở nên khác biệt hơn.

Đối với những ai yêu thích hình xăm đều sở hữu cho mình ít nhất một hình xăm trên cơ thể. Mỗi hình xăm đều có một ý nghĩa riêng của nó. Dưới đây Tip Hay sẽ giới thiệu đến các bạn 20 hình xăm nửa lưng độc đáo, đầy cá tính cho cả nam lẫn nữ. Cùng khám phá ngay nhé.

1 Ý nghĩa hình xăm nửa lưng

Nhiều người lựa chọn hình xăm không chỉ vì đem lại tính thẩm mỹ cho người sở hữu mà còn có một ý nghĩa nhất định nào đó. Chẳng hạn những hình xăm hoa hồng thường tượng trưng cho tình yêu. Bên cạnh đó, nhiều người chọn xăm ở vị trí nửa lưng là vì đây là vị trí khá rộng, có thể gây được sự chú ý của người nhìn.

Ý nghĩa hình xăm nửa lưngÝ nghĩa hình xăm nửa lưng

2 30+ hình xăm nửa lưng mới nhất hiện nay

Hình xăm phượng hoàng nửa lưng đẹp

Hình xăm phượng hoàng nửa lưng thường biểu hiện cho sự an khang, thịnh vượng và sự phát triển về uy tín, sức mạnh của người sở hữu.

Hình xăm phượng hoàng nửa lưng đẹpHình xăm phượng hoàng nửa lưng đẹp

Hình xăm cá chép nửa lưng đẹp

Cá chép là loại cá thân thuộc với người Việt Nam. Cá chép trong phong thủy còn mang lại sự may mắn, phú quý. Trong việc học hành và thi cử thì nhiều người quan niệm cá chép sẽ mang lại nhiều thành công, mọi việc được hanh thông.

Hình xămHình xăm cá chép nửa lưng đẹpá chép nửa lưng đẹpHình xăm cá chép nửa lưng đẹp

Hình xăm nửa lưng đẹp mèo thần tài

Mèo thần tài là biểu tượng của sự may mắn mang đến những điều tốt lành. Do đó nhiều người thường lựa chọn hình xăm mèo thần tài kết hợp cùng một số biểu tượng khác như cá nhỏ, hoa sen hoặc một chiếc búa nhỏ,...

Hình xăm nửa lưng đẹp mèo thần tàiHình xăm nửa lưng đẹp mèo thần tài

Hình xăm rồng nửa lưng đẹp

Rồng được xem như là một con vật linh thiêng đối với các quốc gia Châu Á và Việt Nam. Nhiều người lựa chọn hình xăm rồng nhằm lưu giữ nét đẹp truyền thống của dân tộc.

Hình xăm rồng nửa lưng đẹpHình xăm rồng nửa lưng đẹp

Hình xăm samurai nửa lưng đẹp

Hình xăm Samurai thường mang đến phong cách rất riêng, thể hiện được sự may mắn và sức mạnh. Hình xăm này đặc biệt phù hợp với các bạn nam mong muốn thể hiện cá tính riêng của mình.

Hình xăm samurai nửa lưng đẹpHình xăm samurai nửa lưng đẹp

Hình xăm nửa lưng mặt quỷ

Hình xăm nửa lưng mặt quỷ được lấy cảm hứng từ hình ảnh võ sĩ đạo của Nhật Bản, thể hiện địa vị cao quý của người sở hữu hình xăm.

Hình xăm nửa lưng mặt quỷHình xăm nửa lưng mặt quỷ

Hình xăm nửa lưng Nhật cổ

Hình xăm Nhật cổ được rất nhiều người ưa chuộng bởi vẻ đẹp thẩm mỹ và ý nghĩa trong mỗi một hình xăm. Hình xăm này thường sử dụng các mảng đen mạnh mẽ, khỏe khoắn nhưng không kém phần uyển chuyển.

Hình xăm nửa lưng Nhật cổHình xăm nửa lưng Nhật cổ

Hình xăm quan công nửa lưng

Hình xăm quan công nửa lưng mang ý nghĩa đề cao công lý và mang đến sự may mắn. Hình xăm còn thể hiện uy quyền, bản lĩnh và ý chí lạc quan, mạnh mẽ, giúp người sở hữu hình xăm xua đuổi được những điều xấu xa, xui xẻo.

Hình xăm quan công nửa lưngHình xăm quan công nửa lưng

Hình xăm công chúa những loài hoa – Trung Hoa

Hoa đào ở Trung Quốc thường biểu hiện cho sự thịnh vượng, giàu sang, do đó nhiều người lựa chọn hình xăm hoa đào, đặc biệt là phái nữ. Hình xăm hoa đào còn giúp người sở hữu tăng vận đào hoa, giúp đường tình duyên thuận lợi hơn.

Hình xăm công chúa những loài hoa – Trung HoaHình xăm công chúa những loài hoa – Trung Hoa

Bài viết trên đây Tip Hay đã cùng các bạn khám phá 30+ mẫu hình xăm nửa lưng cực kỳ độc đáo và thu hút cho cả nam và nữ. Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn tham khảo và lựa chọn ngay cho mình một mẫu hình xăm thật phong cách.

Từ khóa: Gợi ý 30+ hình xăm nửa lưng độc đáo cá tính cho cả nam và nữKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh