Tip hay

Gợi ý 10 quà tặng Halloween cho bé thú vị, ấn tượng nhất

Gợi ý 10 quà tặng Halloween cho bé thú vị, ấn tượng nhất

Halloween là dịp để bố mẹ tặng các bé nhà mình những món quà thú vị nhất. Tìm hiểu những món quà cho bé ấn tượng nhất như mặt nạ, đèn lồng bí ngô…

Lễ hội Halloween được tổ chức thường niên được tổ chức vào ngày 31/10. Vốn có nguồn gốc từ phương Tây nhưng rất được người Việt, đặc biệt là các bạn nhỏ yêu thích vì những hoạt động của lễ hội như trang trí nhà cửa, tổ chức các trò chơi, xin kẹo,...

1 Đèn lồng bí ngô

Đèn lồng bí ngôĐèn lồng bí ngô

Gợi ý đầu tiên dành cho nhị vị phụ huynh chắc chắn là những chiếc lồng đèn bí ngô, biểu tượng của lễ hội Halloween với những biểu cảm ngộ nghĩnh. Món quà này sẽ đóng vai trò là một phụ kiện không thể thiếu trong ngày này.

Tham khảo thêm: 6  quà tặng Halloween độc đáo, ý nghĩa cho người thân

2 Mặt nạ

Mặt nạMặt nạ

Với hoạt động hóa trang vô cùng sôi nổi của ngày lễ này, bạn có thể tặng cho các bé những chiếc mặt nạ thật xinh xắn, ngộ nghĩnh. Bạn có thể tìm mua hoặc tự mình làm những chiếc mặt nạ có một không hai cho bé con nhà mình.

Tham khảo thêm: 10  quà tặng Halloween cho bạn trai, bạn gái hay, ý nghĩa nhất

3 Trang phục hoá trang

Trang phục hóa trangTrang phục hóa trang

Hoạt động được yêu thích nhất của ngày Halloween chính là hóa trang. Hãy tặng cho các bé trang phục hóa trang thành nhân vật truyện tranh, tiểu thuyết, hoạt hình,... mà các bé yêu thích. Chắc chắn là thiên thần nhỏ nhà bạn sẽ rất vui sướng cho xem!

Tham khảo thêm: Gợi ý 10 quà tặng Halloween cho bé thú vị, ấn tượng nhất

4 Bánh kẹo Halloween

Bánh kẹo HalloweenBánh kẹo Halloween

Bánh kẹo theo chủ đề Halloween cũng là những món quà đáng được cân nhắc trong danh sách này. Kẹo ngọt, bánh quy, cupcake,... với hình dáng ngộ nghĩnh, đáng yêu sẽ giúp cho ngày Halloween thêm nhiều sắc màu, hương vị được đặt gọn gàng trong các hộp quà Halloween đơn giản nhưng không kém phần đẹp mắt.

Tham khảo thêm: 10 món  quà 1/6 cho bé trai, bé gái

5 Chổi phù thuỷ

Chổi phù thủyChổi phù thủy

Phù thủy là nhân vật được rất nhiều bạn nhỏ yêu thích chọn hóa trang vào ngày này. Nên bạn có thể tặng cho bé một chiếc chổi phù thủy thật xinh xắn với kích thước phù hợp với bé để giúp bé hoàn thiện trang phục hóa trang của bé.

6 Mũ phù thủy

Mũ phù thủyMũ phù thủy

Để hoàn thiện hóa trang phù thủy, bé cần một chiếc mũ phù thủy thật phù hợp. Bố mẹ có thể tìm mua tại các cửa hàng chuyên trang phục hóa trang, trên các sàn thương mại điện tử hoặc tự làm một chiếc mũ phù thủy thật “oách” cho bé nhà mình.

7 Giỏ đựng kẹo

Giỏ đựng kẹoGiỏ đựng kẹo

Cho kẹo hay bị ghẹo?” là câu hỏi thường nghe khi ngày Halloween đến, các bé con sẽ thăm nhà hàng xóm với trang phục hóa trang để xin kẹo và với sự đáng yêu của các bé thì khó ai có thể chối từ việc tặng cho những thiên thần nhỏ những viên kẹo ngọt. Vậy nên bậc phụ huynh hãy tặng cho các bé những chiếc giỏ đựng kẹo thật xinh để bé có thể thỏa sức lấp đầy chiếc giỏ ấy bởi bánh kẹo.

8 Đồ chơi chủ đề Halloween

Đồ chơi chủ đề HalloweenĐồ chơi chủ đề Halloween

Trẻ con nào cũng thích thú với đồ chơi nên đồ chơi sẽ là món quà phù hợp gần như mọi lễ hội. Với Halloween, hãy tìm chọn những món đồ chơi mang đậm hương vị của ngày lễ này với hình dáng ngộ nghĩnh đáng yêu.

9 Dụng cụ học tập chủ đề Halloween

Dụng cụ học tập chủ đề HalloweenDụng cụ học tập chủ đề Halloween

Bố mẹ có thể lựa chọn tặng cho bé những đồ dùng học tập liên quan đến Halloween như bút, bút màu, tẩy,...để bé vừa mang không khí lễ hội Halloween sắp đến gần, vừa như lời chúc bé luôn chăm ngoan học tập.

10 Trang sức chủ đề Halloween

Trang sức chủ đề HalloweenTrang sức chủ đề Halloween

Trang phục đã có thì không thể thiếu trang sức. Món quà được gợi ý tiếp theo chính là trang sức theo chủ đề Halloween cực đáng yêu. Bố mẹ có thể lựa chọn như vòng cổ, vòng tay,... hãy chú ý lựa chọn mẫu mã sao cho thật phù hợp với bé con ở nhà nhé!

Hy vọng qua bài viết về gợi ý 10 món quà tặng Halloween cho bé, bạn sẽ tìm được món quà thật phù hợp để tặng cho bé con nhà mình nhân dịp lễ hội. Chúc bạn thành công!

Từ khóa: Gợi ý 10 quà tặng Halloween cho bé thú vị ấn tượng nhấtquà tặng halloween cho bé