Tip hay

Gợi ý 10 mùi nến thơm Bartek Candle giúp bạn thư giãn, thoải mái

Gợi ý 10 mùi nến thơm Bartek Candle giúp bạn thư giãn, thoải mái

Nến thơm Bartek Candle là thương hiệu nến thơm được nhiều người tin dùng. Cùng Tip Hay điểm qua 10 mùi nến thơm của nhà Bartek Candle giúp thư giãn nhé!

Nhắc đến Bartek Candle, không ít người sẽ nghĩ ngay đến những dòng nến thơm mang nhiều mùi hương độc đáo, cuốn hút, mang đến nhiều công dụng khác nhau. Cùng Tip Hay khám phá 10 mùi nến thơm Bartek Candle giúp thư giãn, thoải mái qua bài viết sau nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu nến thơm Bartek Candle

Thương hiệu nến thơm Bartek CandleThương hiệu nến thơm Bartek Candle

Bartek Candle là một trong những thương hiệu nến thơm hàng đầu thế giới, có nguồn gốc từ Ba Lan. Đây cũng là thương hiệu nến thơm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay.

Nến thơm Bartek Candle được phân phối chủ yếu bởi Công ty Cổ phần Ftramart (đi vào hoạt động năm 2016), chuyên cung cấp những giải pháp từ mùi hương hỗ trợ chăm sóc sức khỏe người dùng.

2 Các loại nến thơm của nhà Bartek Candle

Nến thơm Bartek Candles hương hoa khô

Nến thơm Bartek Candles hương hoa khôNến thơm Bartek Candles hương hoa khô

Nến thơm Bartek Candles hương hoa khô được thiết kế dạng ly thủy tinh có khả năng chịu nhiệt tốt kèm hoa văn độc đáo, bắt mắt trên thân ly, phù hợp để đặt ở nhiều không gian khác nhau,...

Loại nến thơm này sở hữu các thành phần an toàn cho sức khỏe người dùng, đảm bảo khả năng lan hương nhanh chóng và hỗ trợ hạn chế ẩm mốc cho nội thất hiệu quả.

Nến thơm này cũng mang đến hương hoa khô nhẹ nhàng, mềm mại, tạo cảm giác thoải mái, thư giãn khi sử dụng.

Nến thơm Bartek Candles hương hoa khô đang được bày bán với giá khoảng 100.000 đồng/ ly 100g.

Nến thơm Bartek Candles hương trà xanh

Nến thơm Bartek Candles hương trà xanhNến thơm Bartek Candles hương trà xanh

Nến thơm Bartek Candles hương trà xanh mang đến hương thơm ngát, tươi mới từ trà xanh được chọn lọc kỹ càng, đảm bảo hiệu quả lưu hương tối ưu nhất sau khi đốt.

Loại nến thơm này cũng được thiết kế dưới dạng ly thủy tinh chịu nhiệt để hạn chế bỏng nóng khi chạm phải ly trong quá trình đốt.

Ngoài ra, nến thơm của nhà Bartek Candles còn có thời gian cháy lên đến 30 giờ, mang đến trải nghiệm tối ưu nhất cho người dùng.

Nến thơm Bartek Candles hương trà xanh ly 100g có giá khoảng 100.000 đồng/ sản phẩm.

Nến thơm Bartek Candles hương hoa lan

Nến thơm Bartek Candles hương hoa lanNến thơm Bartek Candles hương hoa lan

Nến thơm Bartek Candles hương hoa lan mang đến người dùng hương thơm thoang thoảng, ngọt ngào cùng khả năng chống mốc hiệu quả.

Sản phẩm này được giữ thiết kế ly chịu nhiệt cho trải nghiệm sử dụng được tối ưu và tạo sự dễ dàng cho người dùng trong việc bày trí sản phẩm.

Nến thơm hương hoa lan chỉ cần đốt trong 1 - 2 tiếng là có thể giúp phòng bạn tràn ngập hương thơm ngát đồng thời không gây kích ứng trong quá trình sử dụng.

Nến thơm hương hoa lan của nhà Bartek Candles đang có giá khoảng 100.000 đồng/ ly 100g.

Nến thơm Bartek Candles hương hoa quả rừng

Nến thơm Bartek Candles hương hoa quả rừngNến thơm Bartek Candles hương hoa quả rừng

Nến thơm Bartek Candles hương hoa quả rừng được thiết kế dạng ly chịu nhiệt, vừa tiện lợi vừa hạn chế bỏng rát khi vô ý chạm phải lúc đang sử dụng.

Nến thơm hương hoa quả rừng mang đến người dùng trải nghiệm mới lạ về mùi hương khi có sự kết hợp độc đáo giữa hương thơm của nhiều loại hoa quả đặc trưng nơi rừng núi.

Ngoài hương thơm độc đáo, nến thơm này còn mang đến hiệu quả khử mùi, tỏa hương nhanh chóng đồng thời hạn chế nấm mốc cho nội thất xung quanh.

Nến thơm Bartek Candles hương hoa quả rừng ly 100g đang có giá bán khoảng 100.000 đồng/ sản phẩm.

Nến thơm Bartek Candles hương cà phê capuchino

Nến thơm Bartek Candles hương cà phê capuchinoNến thơm Bartek Candles hương cà phê capuchino

Nến thơm Bartek Candles hương cà phê capuchino sở hữu hương capuchino nồng đậm pha chút vị ngọt, giúp căn phòng của bạn ngào ngạt hương thơm chỉ sau 1 - 2 tiếng đốt nến.

Không chỉ mang đến sự sang trọng, thanh lịch cho không gian mà nến thơm nhà Bartek Candles còn được bổ sung thành phần giúp hạn chế tình trạng ẩm mốc nội thất mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Nến thơm Bartek Candles hương cà phê capuchino ly 100g đang được bày bán với giá khoảng 100.000 đồng/ sản phẩm.

Nến thơm tinh dầu Bartek Candles hương bánh gừng, táo, quế

Nến thơm tinh dầu Bartek Candles hương bánh gừng, táo, quếNến thơm tinh dầu Bartek Candles hương bánh gừng, táo, quế

Nến thơm tinh dầu Bartek Candles hương bánh gừng, táo, quế được thiết kế dạng hũ thủy tinh chịu nhiệt tốt, với thời gian cháy liên tục có thể đạt từ 50 - 70 tiếng.

Hương thơm từ nến này được điều chế từ nước hoa cao cấp theo quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo hiệu quả lưu hương và sức khỏe người dùng.

Nến thơm này tỏa ra hương ngọt ngào, êm dịu do sự kết hợp từ hương thơm của bánh gừng, táo và quế, mang đến trải nghiệm độc đáo về mùi hương khi sử dụng. Ngoài ra, nến thơm tinh dầu nhà Bartek Candles cũng có khả năng khử mùi và ngừa ẩm mốc cho đồ nội thất.

Hiện tại, nến thơm tinh dầu Bartek Candles hương bánh gừng, táo, quế đang được bán với giá khoảng 200.000 đồng/ hũ 130g.

Nến thơm tinh dầu Bartek Candles hương cam, quế, đinh hương

Nến thơm tinh dầu Bartek Candles hương cam, quế, đinh hươngNến thơm tinh dầu Bartek Candles hương cam, quế, đinh hương

Nến thơm tinh dầu Bartek Candles hương cam, quế, đinh hương sở hữu hương thơm đặc trưng từ cam, quế, đinh hương, vừa ngọt ngào vừa cay thơm rất cuốn hút.

Nến thơm tinh dầu này không chỉ đạt hiệu quả tỏa hương nhanh chóng mà còn giúp khử mùi, giữ cho không gian của bạn luôn thoáng đãng, dễ chịu.

Trường hợp không đốt nến, hương thơm từ nến có thể lưu giữ đến 10 tháng nhưng chỉ thơm thoang thoảng, nhẹ nhàng.

Nến thơm tinh dầu Bartek Candles hương cam, quế, đinh hương có thiết kế dạng hũ tiện lợi trong quá trình sử dụng, bày trí và hiện đang được bán với giá khoảng 200.000 đồng/ hũ 130g.

Nến thơm tinh dầu Bartek Candles hương cam, táo, quế

Nến thơm tinh dầu Bartek Candles hương cam, táo, quếNến thơm tinh dầu Bartek Candles hương cam, táo, quế

Nến thơm tinh dầu Bartek Candles hương cam, táo, quế được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt và quy trình khép kín, đảm bảo mang đến người dùng sản phẩm an toàn và tốt nhất.

Thời gian cháy liên tục của loại nến này dao động từ 50 - 70 giờ và chỉ với 1 - 2 giờ đốt nến, không gian của bạn sẽ tràn ngập hương thơm ngọt dịu, tươi mới pha chút cay nồng từ cam, táo và quế.

Loại nến thơm này cũng có thiết kế dạng hũ thủy tinh chịu nhiệt, giúp nâng cao độ an toàn cho người sử dụng cũng như tạo sự dễ dàng trong việc bày trí sản phẩm.

Ngoài khả năng lưu hương, nến thơm tinh dầu từ nhà Bartek Candles còn mang đến hiệu quả chống ẩm mốc đáng kinh ngạc cho nội thất xung quanh nó.

Hiện sản phẩm đang được bán với giá khoảng 200.000 đồng/ hũ 130g.

Nến thơm tinh dầu Bartek Candles hương hoa bông

Nến thơm tinh dầu Bartek Candles hương hoa bôngNến thơm tinh dầu Bartek Candles hương hoa bông

Nến thơm tinh dầu Bartek Candles hương hoa bông mang đến người dùng hương hoa bông dịu nhẹ, thư giãn, lan tỏa, độc đáo.

Sản phẩm được cam kết không chứa các thành phần gây hại cho sức khỏe con người đồng thời có khả năng tỏa hương nhanh chóng, khử mùi hiệu quả, hạn chế ẩm mốc cho đồ đạc xung quanh.

Nến thơm tinh dầu Bartek Candles hương hoa bông được thiết kế dạng hũ thủy tinh chịu nhiệt tốt, mang đến sự tiện lợi, an toàn khi sử dụng hàng ngày và sự sang trọng, thanh lịch cho không gian đặt nến.

Hiện tại, sản phẩm đang có giá khoảng 200.000 đồng/ hũ 130g trên thị trường nến thơm Việt.

Nến thơm tinh dầu Bartek Candles hương trái cây nhiệt đới

Nến thơm tinh dầu Bartek Candles hương trái cây nhiệt đớiNến thơm tinh dầu Bartek Candles hương trái cây nhiệt đới

Nến thơm tinh dầu Bartek Candles hương trái cây nhiệt đới sở hữu hương thơm khó cưỡng từ các loại trái cây nhiệt đới như chuối, cam, xoài, thơm,... Chỉ với 1 - 2 giờ sử dụng, hương thơm từ nến sẽ khiến cả căn phòng bạn tràn ngập sự ngọt ngào, thanh mát, tươi mới đầy sức sống.

Nến được sản xuất theo quy trình chuẩn châu Âu với các thành phần hoàn toàn vô hại với sức khỏe con người. Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung khả năng khử mùi và chống ẩm mốc cho đồ nội thất.

Hiện nến thơm tinh dầu Bartek Candles hương trái cây nhiệt đới đang có giá khoảng 200.000 đồng/ hũ 130g.

3 Cách sử dụng sản phẩm

Nên cắt bấc nến trước khi đốtNên cắt bấc nến trước khi đốt

Trước khi đốt nến thơm bạn nên cắt ngắn bấc nến khoảng 0.3cm để đảm bảo hương thơm từ nến được chất lượng nhất đồng thời đảm bảo an toàn sức khỏe bản thân.

Trường hợp bấc nến quá dài sẽ sinh ra khói đen và mùi khét khi đốt, còn với bấc nến bị cong thì có thể gây ra tình trạng cháy không đều hay nhỏ giọt.

4 Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Nên đặt nến ở nơi bằng phẳng, thoáng đãngNên đặt nến ở nơi bằng phẳng, thoáng đãng

Giữ cho không gian đốt nến luôn thoáng mát, cách xa nến khỏi những vật dụng dễ bắt lửa để đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như hiệu quả tối ưu khi sử dụng nến thơm.

Đặt nến ở nơi bằng phẳng, có khả năng cách nhiệt để tránh bị phỏng.

Giữ cho bề mặt sáp nến luôn sạch sẽ khi sử dụng để đạt được hiệu quả như mong muốn.

Hạn chế đặt nến ở nơi có gió lùa hay luồng không khí mạnh như trước quạt điện để tránh nến cháy quá nhanh, có thể tạo ra khói độc, mùi khét làm ảnh hưởng đến chất lượng mùi hương.

Không nên di chuyển nến trong khi đốt bởi khi đó nhiệt độ hũ nến khá cao, có thể gây bỏng rát khi chạm phải.

Luôn đặt nến trong phạm vi quan sát của bản thân, đặc biệt là với nhà có trẻ nhỏ.

Tuyệt đối không dùng nến thơm thay thế đèn ngủ, vì khi ngủ bạn sẽ không thể kiểm soát được ngọn lửa và những vật dụng gần nó.

Trên đây là thông tin về 10 mùi nến thơm đến từ nhà Bartek Candle giúp bạn thư giãn, thoải mái mà Tip Hay đã tổng hợp được. Hy vọng thông tin này sẽ hữu ích với bạn. Theo dõi Tip Hay để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị về những dòng nến thơm trên thị trường hiện nay nhé!

Từ khóa: Gợi ý 10 mùi nến thơm Bartek Candle giúp bạn thư giãn thoải máiKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh