Tip hay

Gợi ý 10 mẫu váy tím đẹp, thời thượng dành cho các chị em

Gợi ý 10 mẫu váy tím đẹp, thời thượng dành cho các chị em

Tham khảo ngay 10 mẫu váy tím đẹp, thời thượng dành cho các chị em. Chọn ngay cho mình một chiếc phù hợp để tỏa sáng trong mọi dịp!

Thời trang là nguồn cảm hứng vô tận cho những cô gái yêu thích phong cách và muốn thể hiện sự cá tính riêng. Và trong làn sóng không ngừng biến đổi của thời trang, những chiếc váy luôn nắm giữ một vị trí đặc biệt, chính là biểu tượng về sự nữ tính và thanh lịch. Nếu bạn đang tìm kiếm sự sắc sảo của màu tím kết hợp với vẻ đẹp thời thượng, không thể bỏ qua 10 mẫu váy tím đỉnh cao dành cho các chị em mà Tip Hay gợi ý dưới đây.

1 Đầm màu tím đi dự tiệc

Đầm màu tím đi dự tiệcĐầm màu tím đi dự tiệc

Thông thường đi dự tiệc, các nàng thường ưu ái chọn các màu như hồng nude, trắng hoặc đen để tôn da của mình. Vốn từng bị gắn mác là “quê mùa” nhưng dạo gần đây màu tím được lăng xê nhiệt tình trở thành xu hướng thời trang được nhiều nàng nghĩ đến khi đi dự tiệc. Một chiếc đầm tím “cut out” tại phần chân, giúp các nàng tự chân khoe trọn vẹn đôi chân nuột nà của mình, kết hợp thêm cùng giày trắng hoặc giày có họa tiết “bling bling” mang đến cảm giác đầy quyến rũ.

2 Đầm suông màu tím

Đầm suông màu tímĐầm suông màu tím

Đầm suông là lựa chọn hoàn hảo có bất kỳ cô nàng nào, chiếc đầm thần kỳ này có thể che mọi khuyết điểm của cơ thể. Vốn dĩ màu tím đã rất nổi bật nên khi diện đầm suông tím, các nàng nên lưu ý chọn những phụ kiện đi kèm cùng với tone màu hoặc nhạt hơn để hài hòa cả outfit.

3 Váy màu tím pastel

Váy màu tím pastelVáy màu tím pastel

Một trong những gam màu “phủ sóng” khắp phố phường trong thời gian dạo gần đây chính là màu tím pastel. Đầm tím pastel rất dễ mặc, đồng thời mang lại cảm giác dịu dàng, thanh lịch khiến cho phái đẹp “xiêu lòng”. Các nàng nên uốn tóc xoăn lơi để tôn thêm được vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính của mình khi diện đầm. Mẫu đầm tím pastel cũng là lựa chọn ưng ý cho các nàng diện đi sống ảo đó nhé.

4 Váy tím bồng bềnh

Váy tím bồng bềnhVáy tím bồng bềnh

Không quá bất ngờ khi chiếc váy tím bồng bềnh của mỹ nhân Blackpink Jisoo được nhiều người tìm kiếm sau buổi trình diễn tại chương trình âm nhạc The Show. Thiết kế cut out tại eo góp phần không nhỏ giúp các nàng khoe trọn được eo con kiến. Phần đuôi váy xòe bồng bềnh “biến hóa” nàng thành một cô công chúa Disney thật thụ. Với thiết kế bồng bềnh thì các bạn nên chọn trang sức màu bạc để tổng thể trông hài hòa hơn.

5 Váy tím trễ vai

Váy tím trễ vaiVáy tím trễ vai

Mẫu đầm tím trễ vai là lựa chọn tuyệt vời cho các nàng, không quá hở hang vừa đủ hở tạo nên nét quyến rũ. Cũng chính sự “nửa kín nửa hở” này là điểm nhấn giúp các nàng thu hút mọi ánh nhìn. “Thiên nga đen” Mina của TWICE diện chiếc váy tím trễ vai vô cùng cuốn hút, kết hợp cùng với bông tai dài lấp lánh và tóc xõa giúp mỹ nhân nổi bần bật giữa đám đông. Với lựa chọn này, các nàng có thể diện đi pub hoặc những buổi “dating” cùng người ấy, chắc chắn sẽ khiến đối phương không thể rời mắt.

6 Váy tím cao cấp

Váy tím cao cấpVáy tím cao cấp

Trong các trình diễn thời trang cao cấp 2023, màu tím trở nên phổ biến, được bắt gặp rất nhiều tại các show của Fendi, Burberry và tất nhiên có Dior. Chiếc váy tím được “Công chúa Dior” Jisoo diện dù vô cùng đơn giản nhưng lại khéo léo khoe được làn da trắng, tôn lên vẻ quý phái sang trọng. Để trang phục hoàn hảo hơn, các nàng có thể mix thêm các phụ kiện như túi xách và giày cao gót quai ngang màu đen tối giản. Với mẫu đầm này, phái đẹp có thể tự tin diện trong các dịp như tiệc cưới, họp mặt.

7 Váy tím Zara

Váy tím ZaraVáy tím Zara

Nói về độ bắt trend, không thể không nhắc đến “bà hoàng xu hướng” Zara. Có thể thấy màu tím vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt, dù là bộ sưu tập mùa hè hay mùa đông thì váy tím vẫn có “chỗ đứng” tại Zara. Tính ứng dụng của váy tím tại Zara rất cao, bạn có thể diện đi cafe tối cùng bạn bè hoặc đi chơi cùng “người ấy”. Để hoàn hảo hơn, bạn có thể phối cùng với một đôi cao gót và xõa tóc để tăng thêm độ quyến rũ.

8 Váy tím ôm body

Váy tím ôm bodyVáy tím ôm body

Đơn giản nhưng đầy quyến rũ chính là điểm cộng của chiếc váy tím ôm body. Thiết kế ôm trọn đường cong cơ thể với phần cổ vuông giúp chị em khoe được vòng 1 đẫy đà. Đồng thời, với chất liệu thun co giãn tạo được sự thoải mái cho nàng trong các buổi đi chơi cuối tuần.

9 Váy tím lụa

Váy tím lụaVáy tím lụa

Bạn sẽ nhanh chóng trở thành một cô nàng sexy, đầy gợi cảm khi diện mẫu đầm tím lụa 2 dây. Dù chỉ là họa tiết trơn đơn giản nhưng lại rất thu hút bởi phần vải bóng của lụa là điểm nhấn của chiếc váy. Đặc biệt, phần váy ôm sát vào body giúp tôn lên 3 vòng của phái đẹp. Nàng có thể xõa tóc hoặc búi tóc và phối cùng với một chiếc vòng cổ ngọc trai.

10 Chân váy tím

Chân váy tímChân váy tím

Những chân váy tím được hội chị em yêu thích bởi vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Tùy theo sở thích và phong cách mà bạn có thể phối chân váy khác nhau. Kết hợp cùng áo croptop trắng là một trong những cách phối đồ được các bạn trẻ yêu thích. Hoặc mix cùng những chiếc áo sơ mi tay bèo trông cực bánh bèo và điệu đà.

Hy vọng qua 10 mẫu váy tím đẹp và thời thượng dành cho các chị em, bạn đã tìm thấy những ý tưởng mới mẻ cho tủ đồ của mình. Chọn cho mình chiếc váy tím ưng ý nhất và trở thành người phụ nữ quyến rũ và duyên dáng.

Từ khóa: Gợi ý 10 mẫu váy tím đẹp thời thượng dành cho các chị emKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh