Tip hay

Gợi ý 10 mẫu chân váy kaki đẹp, cá tính cho các chị em

Gợi ý 10 mẫu chân váy kaki đẹp, cá tính cho các chị em

Chân váy kaki thường được thiết kế đơn giản, phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Cùng tham khảo ngay 10 mẫu chân váy kaki đẹp, cá tính thôi nào!

Chân váy có chất liệu kaki có độ bền cao, màu sắc trung tính, thiết kế đơn giản nên rất dễ phối đồ. Hơn thế, kaki còn là loại vải thân thiện với môi trường, nên đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho chị em muốn mặc đồ bền và dễ dàng chăm sóc. Cùng tìm hiểu ngay 10 mẫu chân váy kaki ngay trong bài viết sau đây cùng Tip Hay nhé!

1 Chân váy kaki chữ A dài

Chân váy chữ A phần cạp váy vừa khít với hông, xòe dần giúp tôn lên vòng eo của người mặc. Chất vải kaki sẽ giúp cho váy thêm đứng dáng, dày dặn. Chân váy kaki chữ A dài sẽ mang lại hiệu ứng chiều cao cho cơ thể và thích hợp để phối đồ khi đi chơi lẫn đi làm ở nơi công sở.

Chân váy kaki chữ A dàiChân váy kaki chữ A dài

2 Chân váy kaki chữ A ngắn

Chân váy kaki chữ A ngắn sẽ mang lại diện mạo trẻ trung, năng động, gợi cảm dành cho những cô nàng có đôi chân thon gọn, nuột nà. Chiếc váy này sẽ giúp bạn tạo hiệu ứng cho chiều cao cũng như vóc dáng rất hiệu quả đấy!

Chân váy kaki chữ A ngắnChân váy kaki chữ A ngắn

3 Chân váy kaki túi hộp dài

Chân váy kaki túi hộp dài đang dần trở thành “hot trend” khi nó xuất hiện ngày càng nhiều với các mẫu mới lạ, phong cách chất lừ. Thiết kế túi hộp bên hông váy làm cho thời trang thêm phong cách bụi bặm. Đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho những cô nàng cá tính, năng động và muốn bắt kịp xu hướng nữa đấy!

Chân váy kaki túi hộp dàiChân váy kaki túi hộp dài

4 Chân váy kaki túi hộp ngắn

Không chỉ có dáng dài mới khiến bạn trở nên thời trang hơn mà chân váy kaki túi hộp ngắn đang cực “hot” cũng là một chiếc item xịn sò.

Nếu chân váy kaki túi hộp dài thích hợp cho những outfit mùa đông thì với mùa hè, ta có chân váy kaki túi hộp ngắn. Chất liệu vải kaki đứng dáng kết hợp với túi hộp bên hông váy giúp bạn có một diện mạo cực chất. Bạn có thể thoải mái phối đồ cùng với chân váy kaki túi hộp ngắn như áo phông, áo sơ mi,...

Chân váy kaki túi hộp ngắnChân váy kaki túi hộp ngắn

5 Chân váy kaki dáng xòe

Ngược với mẫu chân váy kaki túi hộp cá tính, năng động, thiết kế chân váy xòe cổ điển lại giúp nàng tôn lên vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng và thanh lịch. Chân váy kaki dáng xòe sẽ giúp bạn có một vẻ ngoài cuốn hút, duyên dáng, vô cùng dễ thương đấy!

Chân váy kaki dáng xòeChân váy kaki dáng xòe

6 Chân váy kaki dáng bút chì

Chân váy bút chì ôm sát hông, giúp tôn lên đường cong của chị em phụ nữ. Với chất liệu kaki, chiếc chân váy dáng bút chì sẽ không còn quá cổ điển mà thay vào đó là sự trẻ trung, năng động hơn. Chân váy kaki dáng bút chì là loại chân váy được rất nhiều chị em giới văn phòng yêu thích.

Chân váy kaki dáng bút chìChân váy kaki dáng bút chì

7 Chân váy kaki kèm dây đai

Không còn quá đơn giản, những chiếc váy đính kèm theo dây đai thắt lưng sẽ tô điểm cho outfit của bạn thêm đặc biệt. Những sợi dây đai có lỗ cá tính hoặc dây đai thắt nơ nữ tính đều phù hợp để phối đồ thoải mái cùng nhiều kiểu áo khác nhau.

Chân váy kaki kèm dây đaiChân váy kaki kèm dây đai

8 Chân váy kaki xẻ tà

Bảo bối thần kỳ giúp “hack” dáng, khoe những đôi chân đẹp một cách kín đáo mà lại quyến rũ chính là chân váy kaki xẻ tà. Đường cắt trên chân váy kaki sẽ giúp tạo ra nét cuốn hút riêng và sẽ phù hợp với nhiều phong cách.

Chân váy kaki xẻ tàChân váy kaki xẻ tà

9 Chân váy kaki xếp ly

Váy xếp ly với chất liệu kaki thường hiếm gặp nhưng đây chính là mẫu chân váy khá mới mẻ, có thể giúp bạn che đi khuyết điểm của cơ thể. Khi di chuyển, chân váy kaki xếp ly sẽ giúp bạn có những đường nét uyển chuyển, thanh lịch trong từng cử chỉ.

Chân váy kaki xếp lyChân váy kaki xếp ly

10 Chân váy kaki đuôi cá

Chân váy kaki đuôi cá có đặc trưng ôm sát hông, xòe dần về dưới với nhún bèo giúp bạn có một vẻ ngoài không thể nữ tính và gợi cảm hơn. Mẫu chân váy này ngày càng được nhiều chị em yêu thích bởi kiểu dáng của nó khá độc đáo, ít đụng hàng và dễ phối đồ, giúp nâng tầm thời trang của chị em phụ nữ.

Chân váy kaki đuôi cáChân váy kaki đuôi cá

Trên đây là top 10 mẫu chân váy kaki đẹp, cá tính mà Tip Hay giới thiệu đến bạn. Hãy lựa chọn ngay cho mình những mẫu chân váy phù hợp để có một diện mạo thời trang đẹp hơn, cuốn hút hơn bạn nhé!

Từ khóa: Gợi ý 10 mẫu chân váy kaki đẹp cá tính cho các chị emchân váy kakimẫu chân váy kakichân váy kaki đẹpmẫu chân váy kaki đẹp