Tip hay

Gợi ý 10 loại trái cây nhập khẩu phù hợp làm quà Tết cho người thân

Gợi ý 10 loại trái cây nhập khẩu phù hợp làm quà Tết cho người thân

Bên cạnh bánh kẹo thường được chọn làm quà Tết thì trái cây cũng là một lựa chọn phổ biến. Tip Hay sẽ gợi ý những loại trái cây phù hợp làm quà Tết nhé!

Ý nghĩa giỏ quà Tết chính là gửi đến ông bà, cha mẹ những món quà thể hiện lòng biết ơn, kính trọng và trao nhau những lời chúc. Một trong những xu hướng quà tặng được nhiều người quan tâm hiện nay là các loại trái cây nhập khẩu vì tính tiện dụng và đa dạng lại sang trọng mà phù hợp với nhiều người.

Mời mọi người tham khảo bài viết dưới đây, Tip Hay sẽ gợi ý cho bạn 10 loại trái cây nhập khẩu phù hợp làm quà Tết cho người thân.

1 Táo hữu cơ Pháp Juliet

Táo hữu cơ Pháp JulietTáo hữu cơ Pháp Juliet

Táo hữu cơ Pháp Juliet là loại táo được chứng nhận 100% hữu cơ và nhập khẩu trực tiếp từ Pháp. Gần đây loại táo này đang chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng vì ngoài độ thơm ngon, giòn ngọt ra còn chứa nhiều chất pectin, một chất xơ hòa tan làm giảm cholesterolchất chống oxy hóa, ngăn ngừa bệnh tim.

Đây thực sự là món quà ý nghĩa mang đến sức khỏe cho người thân ở dịp Tết năm nay. Táo này được xem là loại trái cây nhập khẩu giá rẻ dao động khoảng từ 180.000 - 190.000 đồng/kg.

2 Dâu tây Hàn Quốc

Dâu tây Hàn QuốcDâu tây Hàn Quốc

Dâu được nhập khẩu từ Hàn Quốc có quả to, căng tròn và mọng nước là loại quả được khách hàng Việt Nam săn lùng trong thời gian gần đây.

Dâu tây Hàn Quốc chứa hàm lượng lớn vitamin và chất khoáng, lượng đường fructose cao, các loại chất khoáng cũng rất dồi dào nên ăn nhiều dâu tây giúp thúc đẩy chuyển hóa các chất trong cơ thể và có thể dùng khi bị bệnh tiểu đường.

Đây cũng là một gợi ý cho quà Tết năm nay để giúp bạn tỏ lòng quan tâm đến sức khỏe của người thân trong gia đình. Giá dâu thường khá cao, dao động trong khoảng từ 500.000 - 600.000 đồng/kg.

3 Nho mẫu đơn Nhật Bản

Nho mẫu đơn Nhật BảnNho mẫu đơn Nhật Bản

Những quả nho mẫu đơn bóng đẹp, quả tròn đều rất giòn và ngọt gây sốt cộng đồng trong thời gian vừa qua. Loại quả này được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản.

Loại quả này làm quà biếu thì rất là sang trọng, thích hợp để tặng cho ông bà, cha mẹ để tỏ lòng biết ơn và cầu chúc cho người thân mạnh khỏe, nhiều niềm vui. Giá của nho mẫu đơn khá cao, thường dao động khoảng từ 1.300.000 - 1.400.000 đồng/kg.

Tham khảo thêm:  Ý nghĩa tặng trái cây trong giỏ quà Tết

4 Cherry New Zealand

Cherry New ZealandCherry New Zealand

Cherry New Zealand có vỏ màu đỏ sẫm, quả căng mọng, thịt chắc, vị ngọt, ngon hơn hẳn những loại cherry nhập khẩu khác. Đây là mặt hàng nhiều người ưa chuộng dùng để làm quà biếu trong dịp Tết Nguyên Đán để gửi gắm những điều tốt đẹp cho một năm tràn đầy màu đỏ may mắn và thịnh vượng.

Giá cherry New Zealand thường có giá dao động khoảng từ 700.000 - 1.000.000 đồng cũng khá là phù hợp để làm quà Tết.

5 Mãng cầu (na) Đài Loan

Mãng cầu (na) Đài LoanMãng cầu (na) Đài Loan

Loại quả này mới được du nhập vào Việt Nam nhưng được khá nhiều người tò mò mua về ăn thử và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Quả có kích thước to, vị ngọt thơm, đậm đà rất xứng đáng để chọn làm quà Tết cho người thân với ý nghĩa mong cho mọi thứ luôn tròn đầy và sung túc trong năm.

Giá mãng cầu (na) Đài Loan có giá tham khảo khoảng 550.000 đồng/kg.

6 Nho xanh không hạt của Mỹ

Nho xanh không hạt của MỹNho xanh không hạt của Mỹ

Nho xanh không hạt có trái to, ăn vào rất giòn và có vị ngọt thanh, chua nhẹ. Trong quả nho chứa hợp chất chống oxy hóa tự nhiên tốt cho sức khỏe, đẩy lùi ung thư,... Có thể nói đây là một gợi ý cũng khá lý tưởng cho giỏ quà Tết sức khỏe để dành tặng cho người thân .

Giá mãng cầu (na) Đài Loan có giá tham khảo khoảng 250.000 - 280.000 đồng/kg.

7 Chà là tươi Ấn Độ

Chà là tươi Ấn ĐộChà là tươi Ấn Độ

Chà là được ví như một loại dược phẩm vì trong chà là chứa nhiều chất xơ, giàu các loại vitamin B, B2, B16,... Đặc biệt với lượng đường thấp chà là không gây béo phì, không làm có hại cho tim mạch hoặc đường huyết.

Trong giỏ quà Tết không thể thiếu vắng loại quả này, nó như một món quà sức khỏe trao đến những người thân yêu và dịp Tết Nguyên Đán sắp tới. Giá chà là thường dao động khoảng 450.000 đồng/kg.

8 Cam Cara ruột đỏ Úc

Cam Cara ruột đỏ ÚcCam Cara ruột đỏ Úc

Đây là loại cam thu hút nhiều sự chú ý nhất bởi vỏ ngoài căng mọng, bên trong ruột đỏ, mọng nước lại có vị ngọt thanh làm nhiều người yêu thích. Ngoài ra trong cam còn chứa rất nhiều hàm lượng vitamin C và chất Lycopene có tác dụng chống ung thư hiệu quả.

Loại quả này thích hợp để làm quà tặng ngày Tết vừa có thể thưởng thức cam vừa giải khát vừa có tác dụng bảo vệ sức khỏe thì phần quà này xứng đáng được 10 điểm.

Gia của cam cũng khá mềm , thường dao động khoảng từ 120.000 đồng/kg tùy kích thước.

9 Dâu tây và táo sấy DJ&A Úc

Dâu tây và táo sấy DJ&A ÚcDâu tây và táo sấy DJ&A Úc

Nếu như bạn muốn có thêm sự lựa chọn cho các loại trái cây nhập khẩu nhưng giá cả phải chăng thì Dâu tây và táo sấy DJ&A Úc là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Những miếng dâu tây và táo giòn rụm, tan ngay trong miệng mang đến cảm giác thú vị và mới lạ khiến nhiều người cảm thấy thích thú, ăn hoài không ngán. Với phân khúc giá khoảng 80.000 đồng/25g thì đây là loại trái cây sấy nhập khẩu giá rẻ phù hợp để làm quà phong phú cho giỏ quà Tết của bạn.

10 Chuối sấy kẹp sốt chanh dây

Chuối sấy kẹp sốt chanh dâyChuối sấy kẹp sốt chanh dây

Chuối sấy kẹp sốt chanh dây hiện đang là sản phẩm hot ở Thái Lan và thời gian gần đây cũng được nhiều người Việt đón nhận. Những miếng chuối sấy giòn thơm được kẹp lớp sốt chanh dây ở giữa mang lại hương vị mới lạ rất có thể sẽ gây nghiện.

Đây cũng là một trong những món quà Tết được cân nhắc để tặng cho người thân trải nghiệm những sản phẩm ngon, mới lại trong dịp năm mới, vừa ăn vừa nhâm nhi trà thì còn gì bằng. Sản phẩm này thường có giá khoảng 80.000 đồng/ 90g đây cũng là tầm giá lý tưởng cho một loại trái cây sấy khô nhập khẩu giá rẻ nhưng chất lượng.

Trên đây là các loại trái cây tươi và trái cây sấy khô thích hợp để làm quà Tết cho người thân trong dịp Tết 2022 sắp đến. Hy vọng qua bài viết trên các bạn sẽ chọn được một loại trái cây thích hợp nhé!

Từ khóa: Gợi ý 10 loại trái cây nhập khẩu phù hợp làm quà Tết cho người thântrái cây nhập khẩu giá rẻtrái cây sấy khô nhập khẩu giá rẻ