Tip hay

Gợi ý 10 kiểu phối đồ công sở nam đơn giản, lịch lãm

Gợi ý 10 kiểu phối đồ công sở nam đơn giản, lịch lãm

Mách bạn một số kiểu phối đồ công sở cho nam giới cực đơn giản nhưng không kém phần lịch lãm, trẻ trung. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Không chỉ riêng nữ giới mà cánh mày râu cũng cần phải chú trọng đến ngoại hình một cách gọn gàng, đặc biệt là trong môi trường công sở yêu cầu cần có sự chỉn chu. Cùng Tip Hay khám phá 10 kiểu phối đồ công sở nam trong bài viết sau đây nhé.

1 Gợi ý 10 kiểu phối đồ công sở nam đơn giản, lịch lãm

Phối áo sơ mi và quần tây

Một trong những cách phối đồ được nhiều nam giới chọn lựa để diện khi đi làm chính là chiếc áo sơ mi cùng quần tây. Kiểu phối đồ này mang lại cho họ cảm giác tự tin, chỉn chu và cực kỳ lịch lãm. Bạn có thể chọn phối một chiếc áo sơ mi đơn giản cùng quần tây tối màu để mang lại hiệu quả tốt nhé.

Phối áo sơ mi và quần tâyPhối áo sơ mi và quần tây

Phối áo polo cùng quần kaki

Nếu bạn yêu thích phong cách năng động, trẻ trung thì áo polo cùng quần kaki chính là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Một chiếc áo polo trơn hay có họa tiết đơn giản kết hợp cùng quần kaki màu nhạt sẽ mang lại cho bạn cảm giác vừa thoải mái vừa tự tin làm việc trong môi trường công sở.

Phối áo polo cùng quần kakiPhối áo polo cùng quần kaki

Phối áo thun cùng quần kaki

Một chiếc áo thun phông rộng sẽ mang lại cảm giác thoải mái và mát mẻ cho bạn trong khi làm việc, đặc biệt vào những ngày nắng nóng. Kết hợp áo thun cùng với quần kaki cũng là một lựa chọn đáng để bạn tham khảo đấy.

Phối áo thun cùng quần kakiPhối áo thun cùng quần kaki

Phối áo thun cùng quần jeans

Một trong những lựa chọn tối ưu mà cánh mày râu phối đồ khi đi làm chính là một chiếc áo thun đơn giản cùng chiếc quần jeans. Khi lựa chọn cách phối đồ này, bạn có thể kết hợp cùng chiếc giày thể thao để mang lại cảm giác năng động và trẻ trung nhé.

Phối áo thun cùng quần jeansPhối áo thun cùng quần jeans

Phối cùng áo vest

Nếu bạn là người chú trọng đến vẻ chỉn chu và lịch lãm thì một chiếc áo sơ mi cùng quần tây phối với chiếc áo vest khoác ngoài chính là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Bạn hãy chọn một chiếc áo vest có màu sắc đồng bộ hay phù hợp với màu của quần tây trông sẽ tương hợp hơn nhé.

Phối cùng áo vestPhối cùng áo vest

Phối áo khoác da cùng quần jeans

Một phong cách đi làm cho nam giới thích sự cá tính, mạnh mẽ chính là kết hợp áo khoác da cùng quần jeans. Bạn hãy chọn một chiếc áo khoác da tối màu, họa tiết đơn giản cùng quần jeans không rách để tổng thể trở nên chỉn chu nhưng không kém phần cá tính nhé.

Phối áo kPhối áo khoác da cùng quần jeanshoác da cùng quần jeansPhối áo khoác da cùng quần jeans

Phối áo thun cùng quần túi hộp

Một trong những cách phối đồ được nhiều nam sinh chọn lựa để đi thực tập hay đi thử việc chính là kết hợp chiếc áo thun phông rộng basic cùng quần túi hộp tối màu. Đây là outfit vừa mang sự thoải mái, năng động vừa gọn gàng, chỉn chu.

Phối áo thun cùng quần túi hộpPhối áo thun cùng quần túi hộp

Phối đồ cùng áo sơ mi khoác ngoài

Một cách phối khác của áo sơ mi chính là khoác bên ngoài outfit chính. Bạn hãy chọn một chiếc áo sơ mi trơn hay có họa tiết đơn giản, chất liệu mỏng nhẹ để khoác bên ngoài. Đây chính là cách phối đồ cực kỳ hữu dụng vào những ngày nắng nóng đấy.

Phối đồ cùng áo sơ mi khoác ngoàiPhối đồ cùng áo sơ mi khoác ngoài

Phối áo hoodie cùng quần jeans

Vào những ngày thời tiết trở lạnh, bạn có thể lựa chọn kết hợp chiếc áo hoodie cùng quần jeans để giữ ấm cho cơ thể. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp cùng một đôi giày thể thao để mang lại kết quả ấn tượng nhé.

Phối áo hoodie cùng quần jeansPhối áo hoodie cùng quần jeans

Phối áo sweater cùng quần kaki

Bạn có thể lựa chọn phối một chiếc áo sweater cùng quần kaki để mang lại cảm giác năng động, trẻ trung. Vào ngày nắng nóng, bạn có thể lựa chọn một chiếc áo sweater mỏng để tránh nắng hiệu quả hoặc bạn có thể lựa một chiếc áo sweater dày dặn cho những ngày trời lạnh để giữ ấm cơ thể được tốt hơn.

Phối áo sweater cùng quần kakiPhối áo sweater cùng quần kaki

2 Những lưu ý khi phối đồ công sở nam

Một số lưu ý khi phối đồ công sở mà cánh mày râu cần biết như sau:

  • Màu sắc không quá nổi bật: Bạn hãy chọn một outfit với màu sắc tương đối tối màu hay màu nhạt để mang lại sự nam tính, tối giản hơn là một outfit có quá nhiều màu sắc.
  • Outfit không quá chật: Việc chọn quần áo chật sẽ dẫn đến tình trạng khó khăn trong di chuyển, làm việc. Hơn nữa, việc mặc quần áo quá bó có khả năng dẫn đến những tình huống khó xử như: Rách đồ, lộ mồ hôi ra quần áo,...
  • Quần áo nên thẳng: Nam giới thường sử dụng áo sơ mi trong môi trường công sở nên việc làm thẳng áo sẽ mang lại sự chỉn chu, gọn gàng hơn trong mắt đồng nghiệp.

Những lưu ý khi phối đồ công sở namNhững lưu ý khi phối đồ công sở nam

Trên đây là tổng hợp thông tin về một số cách phối đồ công sở nam đơn giản nhưng mang lại cảm giác lịch lãm, trẻ trung. Bạn hãy lưu lại và lựa chọn cách phối đồ yêu thích để bắt đầu một ngày làm việc thật năng suất và tràn đầy năng lượng nhé.

Từ khóa: Gợi ý 10 kiểu phối đồ công sở nam đơn giản lịch lãmphối đồ công sở namđồ công sở nam đơn giảnđồ công sở namphối đồ công sở