Tip hay

Gội đầu bằng bia và sữa tươi giúp tóc mọc nhanh, giảm hư tổn

Gội đầu bằng bia và sữa tươi giúp tóc mọc nhanh, giảm hư tổn

Muốn tóc mọc nhanh, bồng bềnh và chắc khoẻ hãy dùng công thức gội đầu bằng bia và sữa tươi. Tham khảo các bước thực hiện trong bài viết sau nhé.

Sữa tươi có tác dụng dưỡng ẩm rất tốt, còn bia có chứa nguồn vitamin B dồi dào, giàu protein cần thiết cho tóc giúp nuôi dưỡng và phục hồi tóc hư tổn rất hiệu quả. Trong bia còn có lượng đường tự nhiên giúp tóc thêm sáng bóng hơn.

Vì thế kết hợp gội đầu bằng bia và sữa tươi giúp bổ sung các thành phần dưỡng chất rất tốt cho tóc, giúp cung cấp độ ẩm, trị rụng tóc, kích thích tóc mọc nhanh, tóc trở nên bóng mượt, dày hơn và giảm khô xơ hơn rất nhiều.

Cách gội đầu bằng bia và sữa tươi

Chuẩn bị:

- 50ml bia.

- 20ml sữa tươi không đường.

Cách thực hiện:

Để thực hiện cách này thì cần khui bia đổ ra tô để khoảng vài tiếng cho bay bớt cồn có trong bia, dùng bia lon hoặc bia chai đều được.

Bước 1: Trộn đều 2 nguyên liệu với nhau tạo thành một hỗn hợp đồng nhất.

Gội đầu bằng bia và sữa tươi giúp tóc mọc nhanh, giảm hư tổn

Bước 2: Làm sạch tóc, lau cho tóc hơi khô sau đó cho hỗn hợp lên đầu, massage nhẹ nhàng cho hỗn hợp thấm đều trong khoàng 20 phút.

Gội đầu bằng bia và sữa tươi giúp tóc mọc nhanh, giảm hư tổn

Bước 3: Sau cùng, bạn gội đầu và xả tóc lại như bình thường.

Lưu ý: Chỉ nên thực hiện 2-3 lần/tuần. Sau 2 tuần bạn sẽ thấy mái tóc của mình sẽ giảm xơ rối, gãy rụng mà tóc còn mọc ra nhanh nữa!

Bia và sữa tươi đều là nguyên liệu dễ tìm, dễ mua nhưng có tác dụng rất tốt với tóc, hãy áp dụng ngay để có mái tóc chắc khoẻ và đẹp nhé.

Tham khảo một số loại bia có bán tại Bách hoá XANH:

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Gội đầu bằng bia và sữa tươi giúp tóc mọc nhanh giảm hư tổngội đầu bằng bia và sữa tươigội đầu bằng biacách gội đầu bằng bia và sữa tươicách gội đầu bằng biagội đầu bằng bia và sữa tươigội đầu bằng biacách gội đầu bằng bia và sữa tươicách gội đầu bằng bia