Tip hay

Giữ mãi nét thanh xuân với nước trái cây Frais Jus hương vị trái cây tươi

Giữ mãi nét thanh xuân với nước trái cây Frais Jus hương vị trái cây tươi

Nước ép trái cây thức uống tốt cho sức khỏe của cả gia đình, đặc biệt là làm đẹp da, đẹp dáng. Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng có thời gian để làm nước ép trái cây. Vậy tại sao không thử ngay nước trái cây Frais Jus hương vị trái cây tươi vừa ngon vừa giúp bạn giữ mãi nét thanh xuân.

Nước trái cây Frais Jus hương vị trái cây tươi thức uống được làm từ những loại trái cây tươi ngon nhất mang đến cho bạn thức uống bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe. Mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu hơn về thương hiệu nước trái cây Frais Jus và các hương vị của nó nhé!

1 Thương hiệu nước trái cây Frais Jus

Frais Jus là thương hiệu sản phẩm được nhập khẩu từ Hàn Quốc do công ty TNHH SAO VÀNG VINA nhập khẩu và phân phối.

Thương hiệu nước trái cây Frais Jus

Nước trái cây Frais Jus được sản xuất trên quy trình khép kín hiện đại theo công nghệ tiên tiến Hàn Quốc, sử dụng từ nguồn nước khoáng nổi tiếng của Hàn Quốc và kết hợp với vị trái cây tươi đặc trưng tạo nên thức uống ngon tuyệt với nhiều hương vị như: Đào, xoài,…

Đây thực sự là thương hiệu thức uống tuyệt vời giúp giải nhiệt trong những ngày nắng nóng, ngoài ra còn cung cấp nhiều giá trị dinh dưỡng cho cơ thể, được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, hương vị và độ an toàn sản phẩm.

2 Các hương vị nước trái cây cây Frais Jus

Nước đào Frais Jus 240ml

Nước đào Frais Jus với thành phần 100% nước ép từ những trái đào chín cây tự nhiên, được lựa chọn kỹ càng. Mang đến cho bạn thức uống nguyên chất, giàu dinh dưỡng nhất.

Nước đào Frais Jus 240ml

Đặc biệt thức uống từ trái đào giúp bổ sung nguồn vitamin C dồi dào, ngoài ra trái đào còn rất giàu Prebiotic giúp chống viêm, kiểm soát huyết áp và cải thiện hệ miễn dịch cho bạn cơ thể khỏe mạnh, đặc biệt cho bạn làn da mịn màng, căng tràn sức sống.

Thức uống này đặc biệt ngon khi uống lạnh giúp đập tan cơn khát, giá khoảng 12.500đ /bịch 240ml.

Nước xoài Frais Jus 240ml

Nếu bạn đã thử qua nước đào Frais Jus thì chắc chắn bạn đã biết thức uống này tuyệt vời đến dường nào đúng không? Tuy nhiên đừng ngần ngại mà thử thêm nước xoài Frais Jus nhé chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng đâu.

Nước xoài Frais Jus 240ml

Nước xoài Frais Jus được sản xuất trên dây chuyền hiện đại giúp lưu giữ trọn hương vị ngọt tự nhiên cũng như thành phần dinh dưỡng có trong những trái xoài chín cho bạn cơ hội thưởng thức thức uống ngon trọn vị nhất.

Nước xoài Frais Jus đặc biệt tốt cho sức khỏe với thành phần vitamin B6 dồi dào giúp tăng cường trí nhớ, cải thiện sự tập trung. Đồng thời, xoài còn rất giàu vitamin C, vitamin A cũng như carotenoid giúp duy trì hệ thống miễn dịch khỏe mạnh.

Thức uống này thơm ngon và giàu dinh dưỡng thích hợp cho cả người lớn và trẻ nhỏ, sản phẩm đóng gói tiện lợi chỉ khoảng 12.500đ/bịch 240ml.

Hy vọng với những chia sẻ từ bài viết vừa rồi sẽ giúp bạn hiểu hơn về thương hiệu nước trái cây Frais Jus cũng như các hương vị của loại thức uống này. Bạn đừng ngần ngại mà hãy thử qua loại thức uống này 1 lần để cảm nhận hương vị tuyệt vời của nó nhé!

Từ khóa: Giữ mãi nét thanh xuân với nước trái cây Frais Jus hương vị trái cây tươinước trái cây frais jusnước trái cây frais jus có ngon khôngnước trái cây frais jus ngon khôngcác loại nước trái cây frais jusnước trái cây frais jusnước trái cây frais jus có ngon khôngnước trái cây frais jus ngon khôngcác loại nước trái cây frais jus