Tip hay

Giòn dai sần sật với các loại thạch sữa LOTHAMILK

Giòn dai sần sật với các loại thạch sữa LOTHAMILK

Thạch sữa Lothamilk giòn dai sần sật kết hợp với nhiều hương vị trái cây là món ăn hấp dẫn với nhiều người. Cùng tìm hiểu các loại thạch sữa này có gì đặc biệt nhé!

Thạch sữa Lothamilk với hương vị độc đáo, thơm ngon đang được nhiều bạn trẻ yêu thích. Với nhiều vị đa dạng, tươi mát sản phẩm ngày càng được quan tâm nhiều hơn. Cùng Tip Hay tìm hiểu các loại thạch sữa nổi bật của Lothamilk nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu

Đôi nét về thương hiệuĐôi nét về thương hiệu

Thạch sữa Lothamilk là sản phẩm nổi tiếng của công ty cổ phần Lothamilk - công ty sản xuất chế biến sữa tươi thanh trùng. Các sản phẩm nổi bật của Lothamilk gồm sữa tươi thanh trùng và tiệt trùng, sữa chua ăn, sữa chua uống,...

Lothamilk luôn lựa chọn những nguyên liệu tinh túy, tự nhiên nhất để đem đến sản phẩm chất lượng cao. Đặc biệt, với bí quyết truyền thống và công nghệ sản xuất hiện đại chuẩn Châu Âu, Lothamilk luôn tin rằng sẽ mang lại dòng sữa nguyên chất 100% cho người tiêu dùng.

Bên cạnh cung cấp đa dạng các sản phẩm sữa tươi ngon, chất lượng, Lothamilk đã khéo léo kết hợp sữa tươi thơm béo hòa quyện cùng hương vị trái cây tươi ngon để cho ra sản phẩm thạch sữa giòn dai, sừn sựt. Thạch sữa Lothamilk là sản phẩm duy nhất trên thị trường có thành phần làm từ sữa tươi Lothamilk với chất lượng sữa tươi sạch hàng đầu cùng hàng lượng dưỡng chất tốt cho cơ thể.

2 Các loại thạch sữa Lothamilk

Thạch sữa Lothamilk hương vải

Thạch sữa Lothamilk hương vảiThạch sữa Lothamilk hương vải

Thạch sữa Lothamilk hương vải là sự kết hợp tinh tế giữa vị béo béo của sữa tươi Lothamilk và hương thơm ngọt ngào của vải. Sản phẩm này không chỉ mang đến một kết cấu giòn dai, sừn sựt khi nhai mà còn ghi điểm với hương vị hấp dẫn không thể cưỡng lại.

Thạch sữa Lothamilk hương vải chế biến từ nguyên liệu tươi sạch, giúp mang đến sản phẩm không chỉ ngon mà còn bổ dưỡng. Đặc biệt, sản phẩm không chứa chất tạo ngọt tổng hợp, mang lại sự an tâm tuyệt đối cho những người thưởng thức.

Giá tham khảo: Khoảng 22.800 đồng/dây 8x30g.

Thạch sữa Lothamilk hương ổi

Thạch sữa Lothamilk hương ổiThạch sữa Lothamilk hương ổi

Thạch sữa Lothamilk hương ổi mang hương thơm đặc trưng của ổi cùng sự giòn dai của thạch, hòa quyện với hương vị sữa Lothamilk thơm ngon trứ danh. Với thiết kế bao bì bắt mắt, tràn đầy sắc màu độc đáo, sản phẩm này chắc chắn sẽ nhận được sự yêu thích của nhiều bạn trẻ.

Giá tham khảo: Khoảng 22.800 đồng/dây 8x30g.

Thạch sữa Lothamilk hương cam

Thạch sữa Lothamilk hương camThạch sữa Lothamilk hương cam

Thạch sữa Lothamilk hương cam được sản xuất từ nguyên liệu tươi sạch, giúp bảo đảm hương vị tự nhiên và đầy đủ dinh dưỡng. Sản phẩm không chứa chất tạo ngọt tổng hợp, mang lại sự yên tâm cho người thưởng thức.

Với hương cam tươi mát kết hợp tinh tế cùng vị ngọt của sữa tươi Lothamilk, đây có thể là một lựa chọn thú vị cho bạn khi muốn thưởng thức thạch sữa mới mẻ.

Giá tham khảo: Khoảng 22.800 đồng/dây 8x30g.

3 Lưu ý khi sử dụng thạch sữa Lothamilk

Lưu ý khi sử dụng thạch sữa LothamilkLưu ý khi sử dụng thạch sữa Lothamilk

Hướng dẫn sử dụng

Sử dụng ngay khi mở, dùng ăn trực tiếp. Ngon hơn khi dùng lạnh.

Cách bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Với 3 hương vị thạch sữa Lothamilk đầy thơm ngon và hấp dẫn trên, chắc chắn đây sẽ là món ăn tráng miệng được nhiều người yêu thích trong thời gian sắp đến. Hy vọng bài viết của Tip Hay đã chia sẻ những thông tin bạn cần.

Từ khóa: Giòn dai sần sật với các loại thạch sữa LOTHAMILKKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh