Tip hay

Giới trẻ Hà Thành hân hoan đón Giáng sinh sớm trên phố Hàng Mã

Giới trẻ Hà Thành hân hoan đón Giáng sinh sớm trên phố Hàng Mã

Mùa Giáng sinh nữa đã cận kề, các bạn trẻ Hà Thành hãy cùng Tip Hay hân hoan chào đón Giáng Sinh sớm trên phố Hàng Mã ngay sau đây nha!

Giáng sinh là dịp lễ lớn trong năm, là khoảng thời gian mà giới trẻ vô cùng háo hức, chờ đón. Phố Hàng Mã - nơi được biết đến là có không khí Giáng sinh rộn ràng bậc nhất Thủ Đô. Vậy hãy cùng Tip Hay tìm hiểu xem phố Hàng Mã đã chuẩn bị gì để chào đón Noel nha!

1 Không khí Noel trên phố Hàng Mã

Không khí noel đã ngập tràn trên khắp mọi nẻo đường Thủ đô Hà Nội, mặc dù còn gần 3 tuần nữa mới đến ngày lễ Giáng sinh. Như mọi năm, con phố Hàng Mã tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - một địa điểm vui chơi nổi tiếng mùa Noel đã được trang hoàng ngay từ rất sớm, lộng lẫy với vô vàn sắc màu thu hút đông đảo khách trong và ngoài khu vực đến chụp ảnh và mua sắm. Có thể nói, phố Hàng Mã là một trong những nơi có không khí Giáng sinh rộn ràng, ấm áp bậc nhất Thủ đô.

Không khí Noel trên phố Hàng MãKhông khí Noel trên phố Hàng Mã

Ngay từ những ngày cuối tháng 11 - đầu tháng 12, những thương gia nơi đây đã bày bán đầy đủ các mặt hàng Noel, kèm với đó là giăng đèn thắp sáng rực rỡ khắp phố mỗi buổi tối. Các nơi khác để có bộ ảnh đẹp bạn phải đi khi trời còn nắng, còn riêng Hàng Mã là phải đi buổi tối, Mặt trời khuất núi mới là khoảng thời gian lung linh, “đáng tiền” nhất. Còn phân vân gì mà không ghé qua Hàng Mã ngay từ bây giờ để thưởng thức không khí lễ hội Noel ấm cúng, rộn ràng nào.

Phố Hàng Mã rộn ràng mùa NoelPhố Hàng Mã rộn ràng mùa Noel

2 Giới trẻ Hà Thành hân hoan đón Giáng sinh sớm

Mỗi dịp Giáng sinh đến, chúng ta lại có tâm lý háo hức chờ đón hơn các ngày lễ trước đó, có lẽ ta đang mong chờ cái không khí nhộn nhịp dưới phố phường lung linh ánh đèn, lắng nghe những bản nhạc Giáng sinh quen thuộc. Ngay từ cuối tháng 11, các bạn trẻ và du khách gần xa Thủ đô đã nô nức đổ về phố Hàng Mã để được tận hưởng mùa Noel sớm.

Giới trẻ Hà Thành hân hoan đón Giáng sinh sớmGiới trẻ Hà Thành hân hoan đón Giáng sinh sớm

Dọc các con đường tại phố Hàng Mã, cửa hàng nào cũng bày bán đa dạng đồ trang trí như: Cây thông, bờm tuần lộc, vòng nguyệt quế hay người tuyết... Cả con phố như được khoác lên mình màu áo mới, rực sắc màu từ vàng, cam, đỏ, xanh tạo ra một bức tranh đẹp lung linh, sống động.

Tiết trời Hà Nội đã bước vào mùa đông giá rét nhưng không thể cản được niềm háo hức, quyết tâm của các bạn trẻ Hà Thành. Diện trên người những bộ đồ ấm áp, các bạn trẻ lại nô nức rủ nhau xuống phố vui chơi, hòa mình vào tiết trời Hà Nội, không khí nhộn nhịp, cùng ngắm nghía các gian hàng rực rỡ tại phố Hàng Mã. Từ đó có những bộ ảnh check-in đáng nhớ, cùng nhau ghi lại khoảnh khắc đẹp chào đón dịp lễ Noel.

Giới trẻ hân hoan check-in tại phố Hàng MãGiới trẻ hân hoan check-in tại phố Hàng Mã

Vậy là phố Hàng Mã đã sẵn sàng cho ngày lễ Noel rồi. Hãy cùng người thân, bạn bè chuẩn bị một bộ cánh thật đẹp, dắt nhau đến đây để thưởng thức trọn vẹn không khí rộn ràng, ấm áp của mùa Noel năm nay thôi nào!

Từ khóa: Giới trẻ Hà Thành hân hoan đón Giáng sinh sớm trên phố Hàng MãKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh