Tip hay

Giới thiệu xịt dưỡng tóc tinh dầu bưởi Sunsilk mới, cho tóc dày khỏe x2,5 lần

Giới thiệu xịt dưỡng tóc tinh dầu bưởi Sunsilk mới, cho tóc dày khỏe x2,5 lần

Với bảng thành phần được chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên, xịt dưỡng tóc tinh dầu bưởi Sunsilk mới sẽ giúp cho mái tóc của bạn dày khỏe x2,5 lần.

Sunsilk vốn nổi tiếng về các sản phẩm chăm sóc tóc an toàn, cực hiệu quả. Đặc biệt hôm nay, Tip Hay sẽ giới thiệu đến bạn dòng xịt dưỡng tóc tinh dầu bưởi Sunsilk mới có khả năng giúp tóc dày khỏe x2,5 lần nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Sunsilk

Được chính thức thành lập từ năm 1954 tại Anh Quốc bởi tập đoàn đa quốc gia Unilever, Sunsilk là một thương hiệu chuyên về các dòng sản phẩm chăm sóc tóc, phát triển mạnh vào những năm 1970 và còn có được gọi bằng nhiều cái tên khác như Sedal ở những nước Mỹ Latinh, Seda ở Brazil, Hazeline ở Trung Quốc, Elidor ở Thổ Nhĩ Kỳ,...

Đôi nét về thương hiệu SunsilkĐôi nét về thương hiệu Sunsilk

Đặc biệt, không chỉ có đội ngũ nhân viên chuyên môn cao cùng dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại bậc nhất, Sunsilk gây ấn tượng với thị trường quốc tế bởi công thức chiết xuất độc quyền, đảm bảo sự an toàn cũng như khả năng nuôi dưỡng, kháng khuẩn, phục hồi độ bóng,... vượt trội cho mái tóc người dùng.

Bên cạnh đó, tính cho đến thời điểm hiện tại, nhãn hàng hiện đã có mặt ở hơn 69 quốc gia, đồng thời còn xuất sắc nhận được một số giải thưởng như Thương hiệu "Tin và Dùng" được chứng nhận bởi Thời Báo Kinh Tế Việt Nam năm 2009; giải thưởng Sắc đẹp trong ngành hàng Chăm sóc tóc theo sự bầu chọn của tạp chí ELLE Việt Nam năm 2011;...

2 Xịt dưỡng tóc tinh dầu bưởi Sunsilk có gì đặc biệt?

Xịt dưỡng tóc tinh dầu bưởi Sunsilk giúp nuôi dưỡng mái tóc thêm dày bóng, chắc khỏeXịt dưỡng tóc tinh dầu bưởi Sunsilk giúp nuôi dưỡng mái tóc thêm dày bóng, chắc khỏe

Với dung tích 100ml nhỏ gọn nhưng vừa đủ, dòng xịt dưỡng tóc tinh dầu bưởi Sunsilk có kiểu bao bì dạng chai xịt cứng cáp, chắc chắn và mang phong cách năng động, hiện đại, dễ dàng để bạn mang đi nhiều nơi, đồng thời cũng được in ấn đầy đủ các thông tin cần thiết về thương hiệu, thành phần, cách dùng,...

Hơn thế, nhờ sự kết hợp tuyệt vời giữa thành phần tinh dầu vỏ bưởi 100% thiên nhiên cùng protein nấm men độc đáo, xịt dưỡng tóc có khả năng tăng cường keratin cho mái tóc của bạn, đồng thời cũng mang tác dụng nuôi dưỡng đến tận nang tóc, giảm thiểu tình trạng gãy rụng cũng như kích thích quá trình mọc tóc diễn ra nhanh hơn.

Hiện nay, mặt hàng này chưa được kinh doanh tại Tip Hay nhưng đang được bày bán trên thị trường với mức giá khoảng 114.000 đồng/chai xịt 100ml. Ngoài ra, bạn có thể mua các sản phẩm dầu gội Sunsilk khác tại website của Tip Hay với nhiều mức giá ưu đãi.

3 Cách sử dụng và bảo quản xịt dưỡng tóc tinh dầu bưởi Sunsilk

Để xịt dưỡng tóc tinh dầu bưởi Sunsilk phát huy tối đa công hiệu, bạn có thể sử dụng sản phẩm theo hướng dẫn sau:

Cách sử dụng và bảo quản xịt dưỡng tóc tinh dầu bưởi SunsilkCách sử dụng và bảo quản xịt dưỡng tóc tinh dầu bưởi Sunsilk

Bước 1 Đầu tiên, bạn cần loại bỏ những bụi bẩn, dầu thừa khỏi mái tóc và giúp tóc mềm hơn bằng các sản phẩm dầu gội, dầu xả phù hợp.

Bước 2 Kế tiếp, bạn lau tóc bằng khăn hoặc có thể sấy sơ để tóc khô bớt.

Bước 3 Sau đó, bạn lắc đều chai rồi xịt sản phẩm lên chân và mái tóc, tiếp đến dùng đầu ngón tay mát xa nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm sâu vào da đầu hơn.

Ngoài ra, nhằm đảm bảo thời hạn và chất lượng sử dụng, bạn nên bảo quản sản phẩm ở những nơi khô ráo, thoáng mát và tránh để ánh nắng mặt trời chiếu vào trực tiếp.

Trên đây là chi tiết thông tin về dòng xịt dưỡng tóc tinh dầu bưởi Sunsilk mới. Hy vọng với bài viết này của Tip Hay, bạn sẽ có thể bỏ túi thêm một loại sản phẩm an toàn, chất lượng và từ đó giúp cho  mái tóc của mình thêm bóng mượt, dày khỏe nhé!

Từ khóa: Giới thiệu xịt dưỡng tóc tinh dầu bưởi Sunsilk mới cho tóc dày khỏe x25 lầnKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh