Tip hay

Giới thiệu viên treo bồn cầu Vim hương hoa mộc lan nồng nàn mới

Giới thiệu viên treo bồn cầu Vim hương hoa mộc lan nồng nàn mới

Không chỉ có khả năng làm sạch cao, viên treo bồn cầu VIM hương mộc lan còn sẽ mang đến cho nhà vệ sinh của gia đình bạn một mùi hương thật nồng nàn, dễ chịu.

VIM là một nhãn hàng lâu đời và chuyên về các dòng chất tẩy rửa bồn cầu, nhà tắm vô cùng uy tín. Cách riêng hôm nay, Tip Hay sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm viên treo bồn cầu vim hương hoa mộc lan nồng nàn mới nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu VIM

Ra mắt từ những thập niên 20 vào thế kỷ 18 ở nước Anh, VIM khởi nguồn là một thương hiệu hoàn toàn mới mẻ, chuyên về các sản phẩm tẩy rửa nhà vệ sinh và chủ yếu tới tay người dùng bằng hình thức bán hàng tận nhà. Khoảng 100 năm sau, thương hiệu liên tục phát triển và đã đến được nhiều quốc gia khác như Hà Lan, Philippines.

Đôi nét về thương hiệu VIMĐôi nét về thương hiệu VIM

Cho đến khoảng những năm 2000, VIM có mặt tại Việt Nam và lần đầu tiên xây dựng thành công mô hình Học Viện Vệ Sinh VIM ở Vĩnh Long. Hơn thế nữa, VIM Việt Nam đã xuất sắc được nhận giải thưởng Marketing Excellence từ Unilever trong 2 năm 2007 - 2008 ở hạng mục ‘Có cống hiến lớn nhất cho người tiêu dùng’.

Đồng thời, với thiết bị công nghệ tiên tiến và đội ngũ nhân viên chuyên môn cao cùng quá trình chọn lọc, thử nghiệm và kiểm tra cẩn thận, cho đến thời điểm hiện tại, VIM hiện đã có mặt ở 35 quốc gia và đồng thời cũng là thương hiệu tẩy rửa bồn cầu, nhà tắm hàng đầu tại 10 quốc gia như Hà Lan, Philippines, Phần Lan, Hy Lạp, Việt Nam,...

2 Viên treo bồn cầu VIM hương hoa mộc lan có gì đặc biệt?

Viên treo bồn cầu VIM mang hương hoa mộc lan nồng nàn và có hiệu quả khử khuẩn caoViên treo bồn cầu VIM mang hương hoa mộc lan nồng nàn và có hiệu quả khử khuẩn cao

Chọn lựa phong cách hiện đại, tinh tế, viên treo bồn cầu VIM hương hoa mộc lan có kiểu thiết kế nhỏ gọn, rất dễ dán lên thành bồn cầu và sử dụng, đồng thời phần bao bì của sản phẩm cũng vô cùng tiện lợi trong việc bảo quản nhiều nơi, ngoài ra còn được in ấn đầy đủ các thông tin cần thiết về thương hiệu, thành phần, cách dùng,...

Đặc biệt, với công thức 300 lần xả, nhiều bọt cùng bảng thành phần chính lành tính, gồm các chất khử mùi từ hương liệu và chiết xuất thực vật, sản phẩm được đánh giá cao bởi tác dụng ngừa mảng bám, ngăn vi khuẩn, giúp làm sạch, bảo vệ màu trắng sứ tự nhiên của bồn cầu cũng như mang đến hương thơm hoa mộc lan thật nồng nàn, dễ chịu.

Hiện nay, mặt hàng này chưa được kinh doanh tại Tip Hay nhưng đang được bày bán trên thị trường với mức giá khoảng 28.000 đồng/hộp 55g. Ngoài ra, bạn có thể mua các sản phẩm tẩy rửa bồn cầu, nhà tắm khác tại website của Tip Hay với nhiều mức giá ưu đãi.

3 Cách sử dụng viên treo bồn cầu VIM hương hoa mộc lan

Để đảm bảo hiệu quả làm sạch và khử mùi của sản phẩm, bạn nên sử dụng các viên treo bồn cầu VIM hương hoa mộc lan theo hướng dẫn sau:

Cách sử dụng viên treo bồn cầu VIM hương hoa mộc lanCách sử dụng viên treo bồn cầu VIM hương hoa mộc lan

Bước 1 Đầu tiên, bạn lấy vỉ treo ra khỏi hộp chứa, sau đó treo vỉ phía trong thành bồn cầu sao cho các viên vệ sinh tiếp xúc với dòng chảy của nước xả.

Bước 2 Kế tiếp, bạn để vỉ treo ở vị trí treo ban đầu để sử dụng cho đến khi viên vệ sinh được hòa tan hết, sau đó bạn có thể thay vỉ treo mới và tiếp tục sử dụng.Trên đây là chi tiết thông tin về sản phẩm viên treo bồn cầu VIM hương hoa mộc lan.

Hy vọng với bài viết này của Tip Hay, bạn sẽ có thể giúp cho không gian vệ sinh của gia đình mình thêm sạch sẽ, an toàn và mang hương thơm thật nồng nàn, dễ chịu nhé!

Từ khóa: Giới thiệu viên treo bồn cầu Vim hương hoa mộc lan nồng nàn mớiKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh