Tip hay

Giới thiệu về các loại nước rửa tay Hapicare

Giới thiệu về các loại nước rửa tay Hapicare

Việc giữ cho bàn tay luôn sạch sẽ là một trong những biện pháp hữu ích để bảo vệ bản thân trước dịch bệnh Covid-19. Nếu bạn băn khoăn không biết nên chọn loại nước rửa tay nào thì hãy tìm hiểu về nước rửa tay Hapicare trong bài viết dưới đây và sử dụng thử nhé!

Covid-19 - nỗi sợ và nỗi ám ảnh của hàng triệu người dân đang quay trở lại với Việt Nam. Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, mỗi người dân đều phải tự nâng cao ý thức để bảo vệ bản thân mình và những người xung quanh. Ngoài việc hạn chế đến nơi đông người, đeo khẩu trang mọi lúc mọi nơi thì chúng ta cần phải rửa tay thường xuyên bằng xà phòng. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, xà phòng không phải là giải pháp thích hợp bởi tính tiện lợi của nó không cao. Chính vì vậy, nhiều người đã tìm mua và thay thế bằng các loại nước rửa tay khô. Một trong những loại nước rửa tay khô đang được nhiều người sử dụng hiện nay là nước rửa tay Hapicare. Vậy, Hapicare có thực sự là một sản phẩm đáng để tin dùng trong mùa dịch này không? Cùng tìm hiểu nhé!

Nước rửa tay HapicareNước rửa tay Hapicare

Thành phần và xuất xứ

Nước rửa tay Hapicare là một sản phẩm của Hapicare- một thương hiệu cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe đến từ Việt Nam. Như các loại nước rửa tay thông thường khác, thành phần chính của nước rửa tay Hapicare là cồn, nước, chất tạo mùi tự nhiên, chất tạo đặc Carbomer, Glycerin và Vitamin E…

Hapicare- một thương hiệu cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe đến từ Việt Nam

Hapicare là một dạng nước rửa tay khô (không sử dụng lại với nước) và hiện nay, nước rửa tay Hapicare có 2 loại là chai 60ml và chai 500ml với nhiều mùi hương khác nhau như hương táo, hương oải hương, hương dâu và hương trà xanh.

Công dụng của nước rửa tay Hapicare

Sát khuẩn: Hapicare là một loại nước rửa tay có khả năng vệ sinh và sát khuẩn cao. Các thành phần hóa học có trong Hapicare là các hoạt chất có khả năng tiêu diệt vi khuẩn lên tới 99,9%. Chính vì vậy, khi sử dụng Hapicare, đôi tay của bạn sẽ được làm sạch và sát khuẩn tối ưu.

Sát khuẩn

Cấp ẩm, bảo vệ da tay: Khác với các loại nước rửa tay khác, Hapicare còn chứa vitamin E và Glycerin. Vitamin E có công dụng làm mềm da tay và hoạt động như một chất dưỡng da, giúp cân bằng lại lượng cồn và làm cho đôi tay của bạn luôn mềm mại và không bị lão hóa. Bên cạnh đó, thành phần Glycerin trong nước rửa tay Hapicare có vai trò như một chất cấp ẩm, giúp cung cấp độ ẩm cho da, giúp da không bị khô và bong tróc.

Cấp ẩm, bảo vệ da tay

Khử sạch mùi hôi và mùi thức ăn: Ngoài công dụng chính là sát khuẩn, nước rửa tay Hapicare còn có thể giúp bạn đánh bay mùi hôi hoặc mùi thức ăn bám trên da tay. Với chiết xuất từ các loại nguyên liệu thiên như táo, dâu, trà xanh và oải hương nên Hapicae có khả năng khử sạch mùi thức ăn và đôi tay của bạn sẽ có mùi thơm nhè nhẹ sau khi sử dụng.

Các loại nước rửa tay Hapicare

Như đã nói trên, hiện nay, Hapicare có 2 loại với 4 mùi hương khác nhau

Nước rửa tay Hapicare hương táo

Nước rửa tay Hapicare hương táo chai 60ml và chai 500ml.

Nước rửa tay Hapicare hương dâu

Nước rửa tay Hapicare hương dâu chai 60ml và chai 500ml.

Nước rửa tay Hapicare hương oải hương

Nước rửa tay Hapicare hương oải hương chai 60ml và chai 500ml.

Nước rửa tay Hapicare hương trà xanh

Nước rửa tay Hapicare hương trà xanh chai 60ml và chai 500ml.

Trên đây là một số thông tin về nước rửa tay Hapicare. Hy vọng, bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích và giúp bạn có thêm một sự lựa chọn về sản phẩm nước rửa tay khô. Vì sát khuẩn tay là một việc làm cực kỳ quan trọng trong mùa dịch nên bạn hãy chọn cho mình một loại nước rửa tay chất lượng để bảo vệ bản thân và những người xung quanh nhé!

Xem thêm:

>> Nước rửa tay Lifebuoy vũ khí bảo vệ gia đình bạn

>> Gel rửa tay On1 có tốt không? Vì sao lại được nhiều người sử dụng?

>> Bảo vệ cả gia đình với Gel rửa tay khô Kleen, vừa an toàn, vừa tiện lợi

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Giới thiệu về các loại nước rửa tay Hapicarenước rửa tay hapicarenước rửa tayhapicarenước rửa tay hapicarenước rửa tayhapicare