Tip hay

Giới thiệu về các loại dầu gội và sữa tắm Lovercare Babymac

Giới thiệu về các loại dầu gội và sữa tắm Lovercare Babymac

Nếu đang băn khoăn không biết nên lựa chọn mỹ phẩm trẻ em nào cho bé yêu nhà mình, thì bạn có thể tham khảo các sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng đến từ Ba Lan - Lovercare Babymac.

Các loại dầu gội và sữa tắm cho trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ sơ sinh phải đảm bảo được hai yếu tố: Một là thành phần lành tính không gây kích ứng cho bé. Hai là có khả năng làm sạch nhẹ nhàng, nhưng không để thừa cặn bẩn trên da, tóc của bé.

Thấu hiểu được vấn đề đó, sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển sản phẩm, Lovercare Babymac đã cho ra các dòng dầu gội, sữa tắm an toàn, mang đến hương thơm dễ chịu dành riêng cho bé nhỏ.

1 Thương hiệu Lovercare Babymac

Lovercare Babymac là thương hiệu chuyên về mỹ phẩm chăm sóc trẻ em, được thành lập bởi công ty Pollena Savona. Công ty Pollena Savona của Ba Lan, là công ty đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất dầu gội, hoá chất nhà cửa tại Châu Âu.

Trải qua hơn 100 năm hoạt động, các sản phẩm của công ty đều tuân theo quy trình sản xuất nghiêm ngặt và được chứng nhận an toàn của WHO (Tổ chức Y tế Thế Giới).

Một số thương hiệu nổi tiếng của công ty: Lovercare Babymac, Bambi Baby, Komfort, Rajd,...

Thương hiệu Lovercare Babymac

2 Các sản phẩm dầu gội, sữa tắm Lovercare Babymac

Dầu gội cho bé Lovercare Babymac Baby Shampoo

Dầu gội cho bé Lovercare Babymac Baby Shampoo

Sản phẩm chứa các hoạt chất làm sạch lành tính, có nguồn gốc hữu cơ. Các hoạt chất này chủ yếu làm nhiệm vụ lấy sạch bụi bẩn trên da đầu và tóc tơ của bé, không tác động sâu vào phần chân tóc nên không gây ảnh hưởng sâu bên trong da đầu.

Thành phần dịu nhẹ của sản phẩm và khả năng tạo ít bọt, chống cay mắt, đây là dầu gội thường được các mẹ tin dùng cho bé sơ sinh và bé nhỏ của mình.

Sữa tắm cho bé Lovercare Babymac Happy Bedtime Bath

Sữa tắm cho bé Lovercare Babymac Happy Bedtime Bath

Với chiết suất tinh dầu thơm từ thiên nhiên và có độ dưỡng ẩm cao, sản phẩm giúp da bé thông thoáng, không bị cảm giác nhờn rít của mồ hôi và hương thơm nhẹ nhàng trên da, giúp bé đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn.

Sản phẩm có các thành phần lành tính, có sự kiểm chứng của Bộ Y Tế nên có thể sử dụng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Sữa tắm cho bé Lovercare Babymac Milk Bath with Rice

Sữa tắm cho bé Lovercare Babymac Milk Bath with Rice

Chiết suất sữa gạo trong sữa tắm giúp cho da bé yêu luôn ẩm mịn và mềm mại như bông gòn. Ngoài ra, mùi thơm dễ chịu của sản phẩm sẽ giúp bé cảm thấy thoải mái, thư giãn.

Sản phẩm không chứa paraben, không gây khô và kích ứng cho làn da nhạy cảm của bé, nên có thể dùng sữa tắm cho trẻ nhỏ và cả trẻ sơ sinh.

Tắm gội toàn thân cho bé Lovercare Babymac

Tắm gội toàn thân cho bé Lovercare Babymac

Sản phẩm với thành phần lành tính có nguồn gốc từ thiên nhiên không gây kích ứng cho da bé, giúp lấy đi các bụi bẩn, mồ hôi một cách nhẹ nhàng và các hương liệu tự nhiên cho bé có mùi thơm dễ chịu, thân thiện với khứu giác.

Với thành phần dịu nhẹ, không gây cay mắt và không chứa paraben gây ung thư nên sản phẩm có thể dùng để tắm gội toàn thân cho trẻ sơ sinh.

Hy vọng rằng bài viết đã cung cấp đầy đủ thông tin về các loại dầu gội và sữa tắm Lovercare Babymac đến bạn đọc. Từ đó, bạn có thể đánh giá được chất lượng của sản phẩm và quyết định có nên tin dùng thương hiệu này không.

Từ khóa: Giới thiệu về các loại dầu gội và sữa tắm Lovercare Babymacdầu gội lovercare babymacsữa tắm lovercare babymacdầu gội cho bé lovercare babymacsữa tắm cho bé lovercare babymaclovercare babymacdầu gội lovercare babymacsữa tắm lovercare babymacdầu gội cho bé lovercare babymacsữa tắm cho bé lovercare babymaclovercare babymac