Tip hay

Giới thiệu về Astonish, sản phẩm tẩy rửa nhà bếp siêu việt

Giới thiệu về Astonish, sản phẩm tẩy rửa nhà bếp siêu việt

Vệ sinh nhà bếp luôn là công việc ái ngại mà chị em “đụng” phải hàng ngày, nhưng không tránh được. Nếu đang dùng tới sự trợ giúp của các sản phẩm tẩy rửa, đừng bỏ qua Astonish, sản phẩm tẩy rửa nhà bếp siêu việt.

Thương hiệu chẳng quá mới lạ, nhưng không hẳn người dùng nào cũng biết, Astonish đặc biệt ở khả năng tẩy siêu sạch, siêu nhanh, siêu hiệu quả mọi vết bẩn cứng đầu trong nhà bếp. Xem thử thông tin để lấy căn cứ chọn dùng ngay cho bếp nhà mình…

1 Astonish - thương hiệu sản phẩm tẩy rửa uy tín hàng đầu thế giới

Xuất xứ từ nước Anh, cho tới nay các sản phẩm tẩy rửa tổng hợp của Astonish đã có mặt tại hơn 50 quốc gia trên thế giới như Nhật Bản, Mỹ, Đức, Ấn độ, Thái Lan, Việt Nam…

Với khả năng phục vụ ưu việt cho cuộc sống thực tế, Astonish đã từng được bình chọn là sản phẩm quan trọng nhất năm 2014 tại nước Anh, đủ nêu rõ giá trị sử dụng của nó với thực tế cuộc sống.

Astonish - thương hiệu sản phẩm tẩy rửa uy tín hàng đầu thế giớiAstonish - thương hiệu sản phẩm tẩy rửa uy tín hàng đầu thế giới

2 Astonish - Sản phẩm tẩy rửa tổng hợp dùng cho mọi vết bẩn nhà bếp

Astonish cho ra đời hàng loạt sản phẩm phục vụ cho nhu cầu tẩy rửa, từ bột giặt, nước lau kính đến nước lau bếp, kem vệ sinh nồi chảo và bếp, đến bột tẩy đa năng.

Mọi vị trí trong không gian nhà bếp, mọi vết bẩn cứng đầu đều có sản phẩm Astonish tương thích để lựa chọn tẩy rửa, sạch boong, an toàn cả với sức khỏe và bề mặt tẩy rửa.

3 Astonish - tẩy siêu việt

Các thành phần chất tẩy rửa trong sản phẩm Astonish cực mạnh, nhưng lại rất an toàn với bề mặt tẩy rửa, đánh bay các vết bẩn mà không gây hư hại trên nồi, chảo, bề mặt bếp hay sàn… Với điều kiện người dùng chọn và sử dụng đúng theo hướng dẫn trên bao bì từng sản phẩm.

Astonish dùng được trên rất nhiều bề mặt, từ kim loại, thủy tinh, nhựa, gỗ đến da… tẩy sạch, diệt khuẩn, trả lại về mặt sáng bóng như mới.

Đặc biệt, sản phẩm không chứa PFOA, chất hóa học công nghiệp có thể gây nên bệnh ung thư.

Astonish rất an toàn với sức khỏe con người và thân thiện với môi trường, nó được chứng nhận ISO 9001 và ISO 14001 do Hệ thống quản lý chất lượng và quản lý môi trường cấp.

Không chỉ dùng cho nhà bếp, các sản phẩm tẩy rửa tổng hợp của Astonish còn có thể sử dụng thông cống, thông cống bồn tắm, bồn rửa chén… rất hiệu quả, sạch khuẩn.

Nếu bạn vẫn chưa thực sự yên tâm, Astonish còn là sản phẩm luôn được các chuyên gia của Schott - Cream khuyên dùng.

4 Astonish có giá bán rất phải chăng

Thêm một ưu điểm rất đáng chọn dùng của sản phẩm tẩy rửa Astonish. Với tính năng tẩy ưu việt, nhưng mức giá phải chăng rất vừa túi tiền người tiêu dùng, không khó để thử 1 lần trải nghiệm khả năng làm sạch của Astonish cho gian bếp nhà mình.

Với xuất xứ đáng tin cậy cùng 1 loạt ưu điểm nổi bật, sản phẩm tẩy rửa Astonish xứng đáng được kê thêm vào kệ hóa mỹ phẩm phục vụ cho gia đình.

Đặt mua các sản phẩm Astonish tại Bách Hóa XANH

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Giới thiệu về Astonish sản phẩm tẩy rửa nhà bếp siêu việtKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh