Tip hay

Giới thiệu thức uống Detox & Vitamin mới từ nhà LE FRUIT

Giới thiệu thức uống Detox & Vitamin mới từ nhà LE FRUIT

LE FRUIT với các loại nước uống Detox & Vitamin mới ra mắt cực kỳ tốt cho sức khỏe. Tìm hiểu các thức uống này cùng bài viết sau nhé.

LE FRUIT là một cửa hàng phân phối các thực phẩm sạch từ thiên nhiên cho người tiêu dùng. Đặc biệt, nước uống Detox và Vitamin mới là sản phẩm chất lượng được đánh giá cao và được nhiều người yêu thích. Cùng Tip Hay tìm hiểu các loại thức uống từ LE FRUIT nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu LE FRUIT

LE FRUIT là một cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm của Les Vergers Du Mekong và đối tác. Những sản phẩm của LE FRUIT hoàn toàn từ các loại nguyên liệu chất lượng, đảm bảo an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng.

Thương hiệu LE FRUITThương hiệu LE FRUIT

LE FRUIT với mô hình là cửa hàng phối các sản phẩm phục vụ nhu cầu sống xanh như nước ép trái cây, trà, cà phê. LE FRUIT luôn cam kết đặt chất lượng sản phẩm và uy tín lên hàng đầu thông qua việc đầu tư chăm chút cho mỗi sản phẩm của mình.

2 Các loại thức uống Detox & Vitamin LE FRUIT

Nước dứa tươi LE FRUIT

Nước ép dứa tươi LE FRUIT được chiết xuất 100% từ trái cây bao gồm dứa Victoria (96%) và sơ ri (4%) cực kỳ tốt cho sức khỏe và là loại trái cây thích hợp cho detox. Không chỉ cung cấp thêm vitamin C cho cơ thể và nước ép dứa tươi còn giúp thanh lọc, giải độc, bổ sung năng lượng.

Hiện nay trên thị trường, bạn có thể mua sản phẩm nước ép dứa tươi LE FRUIT 250ml với giá khoảng 42.000 đồng/chai.

Nước ép dứa tươi LE FRUITNước ép dứa tươi LE FRUIT

Nước xoài LE FRUIT

Nước xoài LE FRUIT được chế biến từ những quả xoài ngon, ngọt chọn lọc kỹ lưỡng từ các vườn cây ăn trái Việt Nam vô cùng chất lượng và an toàn. Ngoài ra, sản phẩm không chứa thêm đường, chất phụ gia vì thế đây là sản phẩm detox phù hợp người giảm cân, người ăn kiêng cực kỳ hiệu quả.

Hiện nay trên thị trường, bạn có thể mua sản phẩm nước xoài LE FRUIT 250ml với giá khoảng 42.000 đồng/chai.

Nước xoài LE FRUITNước xoài LE FRUIT

Nước củ dền - ổi - thanh long LE FRUIT

Với sự kết hợp độc đáo giữa củ dền - ổi - thanh long, sản phẩm là thức uống chất lượng cung cấp vitamin, chất điện giải và khoáng chất cho cơ thể. Đặc biệt cùng sự kết hợp thêm chanh và sơ ri, nước củ dền - ổi - thanh long LE FRUIT sẽ giúp một ngày của bạn thêm sảng khoái, tràn đầy năng lượng và thoải mái.

Hiện nay trên thị trường, bạn có thể mua sản phẩm nước củ dền - ổi - thanh long LE FRUIT 250ml với giá khoảng 42.000 đồng/chai.

Nước củ dền - ổi - thanh long LE FRUITNước củ dền - ổi - thanh long LE FRUIT

Nước ổi LE FRUIT

Sản phẩm được chế biến từ 100% trái cây tươi bao gồm ổi hồng, chanh, sơ ri và là sản phẩm nước trái cây detox chất lượng, an toàn cho sức khỏe. Ngoài ra sản phẩm không chứa phụ gia, chất bảo quản cùng thiết kế chai thủy tinh giữ cho chất lượng sản phẩm ở trạng thái tốt nhất.

Hiện nay trên thị trường, bạn có thể mua sản phẩm nước ổi LE FRUIT 250ml với giá khoảng 42.000 đồng/chai.

Nước ổi LE FRUITNước ổi LE FRUIT

3 Cách sử dụng thức uống Detox & Vitamin LE FRUIT

Cách sử dụng: Sản phẩm được sử dụng ngay mà không cần qua chế biến. Lắc nhẹ chai trước khi uống.

Bảo quản: Hạn chế để sản phẩm ở nơi có nhiệt độ cao, ánh sáng chiếu trực tiếp vào.

Cách sử dụng thức uống Detox & Vitamin LE FRUITCách sử dụng thức uống Detox & Vitamin LE FRUIT

Vừa rồi là những chia sẻ về các loại thức uống Detox & Vitamin mới từ nhà LE FRUIT. Hy vọng qua bài viết vừa rồi, bạn sẽ có thêm những thông tin bổ ích và thú vị về các sản phẩm này nhé.

Từ khóa: Giới thiệu thức uống Detox & Vitamin mới từ nhà LE FRUITKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh