Tip hay

Giới thiệu tã quần Joeco công nghệ Nhật thế hệ mới

Giới thiệu tã quần Joeco công nghệ Nhật thế hệ mới

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tã lót tốt cho trẻ? Hãy để Tip Hay giới thiệu cho bạn tã quần Joeco công nghệ Nhật thế hệ mới.

Tã bỉm là một vật dụng không thể thiếu trong quá trình chăm sóc trẻ nhỏ. Việc chọn được loại tã thích hợp và chất lượng sẽ giúp cho trẻ được thoải mái và tiện lợi hơn cho cha mẹ khi chăm sóc. Vì vậy, hôm nay Tip Hay xin giới thiệu đến bạn sản một sản phẩm tã lót đến từ thương hiệu Jo.

1 Đôi nét về thương hiệu Joeco

Joeco là một thương hiệu trực thuộc công ty TNHH sản xuất và thương mại Quốc tế Việt Sing của Việt Nam. Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng hãng đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng và yêu thích của người tiêu dùng nội địa bên cạnh các thương hiệu nổi tiếng khác.

Với công nghệ tiên tiến và nguyên liệu đạt chuẩn chất lượng, sản phẩm tã quần của hãng đã trở thành một trong những sản phẩm bán chạy nhất và được đông đảo người tìm mua.

Các sản phẩm của thương hiệuCác sản phẩm của thương hiệu

2 Review chi tiết về tã quần Joeco

Về bao bì, thiết kế

Bao bì của tã quần Joeco được thiết kế đơn giản, được gói trong bọc và xếp gọn gàng. Bề mặt tã cũng vô cùng mềm mịn, tạo được sự thoải mái cho trẻ. Hơn hết, trên sản phẩm còn ghi đầy đủ thông tin về hạn sử dụng, chất liệu, logo,... giúp mọi người an tâm hơn khi mua hàng.

Thiết kế của tã quần JoecoThiết kế của tã quần Joeco

Về chất liệu

Được sản xuất bởi công nghệ Nhật Bản tiên tiến, bề mặt tã được làm từ mặt bông hữu cơ 3D, mang lại sự mềm mại. Với lõi thấm công nghệ từ Nhật siêu mỏng chỉ 2mm, thấm nhanh và ngăn tràn tốt. Đai thun đệm khí ôm khít vừa vặn, giúp trẻ thoải mái cử động. Ngoài ra, tinh chất trà xanh từ tã lót còn giúp cho bé luôn được thơm mát và giúp khử mùi.

Chất liệu của tã quần JoecoChất liệu của tã quần Joeco

Về tác dụng

Dựa vào các yếu tố trên, tã quần Joeco có thể giúp cho bé cảm thấy thoải mái khi mặc, giảm sự tiếp xúc giữa tã và da, khiến mông luôn khô thoáng. Hơn hết, tã với độ dày 2mm giúp thấm hút siêu nhanh và dải chỉ thị màu sẽ giúp cho mẹ biết khi nào cần nên thay tã cho trẻ.

Khả năng của tã quần JoecoKhả năng của tã quần Joeco

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm: Dạng tã quần tiện lợi, thiết kế vừa vặn và ôm sát mông trẻ, thấm hút tốt.

Nhược điểm: Tùy vào cảm nhận của người tiêu dùng.

3 Hướng dẫn sử dụng tã quần Joeco

Bước 1 Tạo điểm tựa vững chắc cho trẻ và giữ cho mông trẻ được khô thoáng

Bước 2 Luồn tay từ phía dưới của tã và xỏ hai chân của trẻ vào hai ống quần tã

Bước 3 Kéo tã lên phía trên rốn của bé.

Cách sử dụng tã quần JoecoCách sử dụng tã quần Joeco

4 Mua tã quần Joeco ở đâu chính hãng? Giá bao nhiêu?

Bạn có thể tìm mua tã quần Joeco tại các siêu thị hoặc tiệm tạp hóa lớn, uy tín. Ngoài ra, các trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee,.. cũng đảm bảo với mức giá khoảng 320.000 VNĐ cho cả 4 size M72/L66/XL60/XXL54

Lựa chọn chỗ mua tã quần Joeco uy tínLựa chọn chỗ mua tã quần Joeco uy tín

Bài viết trên là những thông tin về tã quần Joeco muốn gửi đến bạn. Mong bài viết sẽ hữu ích và đừng quên theo dõi Tip Hay để có thêm nhiều kiến thức hay hơn nữa nhé!

Từ khóa: Giới thiệu tã quần Joeco công nghệ Nhật thế hệ mớiKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh