Tip hay

Giới thiệu sữa tắm L'ovité Paris giúp cấp ẩm suốt 24 giờ

Giới thiệu sữa tắm L'ovité Paris giúp cấp ẩm suốt 24 giờ

Sữa tắm L’ovité Paris với hương thơm dịu nhẹ, sạch da, giúp da luôn ẩm mịn suốt 24 giờ và an toàn khi sử dụng. L’ovité Paris có 3 mùi hương cho bạn thoải mái lựa chọn.

Sữa tắm L’ovité Paris là thương hiệu nhận được sự yêu thích của người tiêu dùng bởi mùi hương và công thức giúp cấp ẩm suốt 24 giờ. Bách Hóa XANH sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sữa tắm L’ovité Paris giúp cấp ẩm suốt 24 giờ qua bài viết dưới đây nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu L’ovité Paris

L’ovité Paris là thương hiệu mỹ phẩm được nhập khẩu và kinh doanh bởi công ty Beaute Cosmetique S.A thuộc tập đoàn ICP.

Mang trong mình sứ mệnh nâng tầm vẻ đẹp, L’ovité Paris mang đến các sản phẩm làm đẹp cho chị em phụ nữ. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng nhanh chóng tạo cho mình vị thế riêng trong làng mỹ phẩm cao cấp.

Các sản phẩm của L’ovité Paris bao gồm các dòng như làm sạch, dưỡng da, đặc trị, chăm sóc cơ thể và mỹ phẩm trang điểm. L’ovité Paris ứng dụng các công nghệ tiên tiến, hiện đại vào quá trình sản xuất để mang đến những sản phẩm đạt hiệu quả tối ưu trong việc chăm sóc vẻ đẹp.

L’ovite Paris nhận được sự tin dùng từ người tiêu dùng Việt Nam thông qua những kết quả hiển thị về chất lượng sản phẩm tốt phù hợp với làn da, mẫu mã sản phẩm sang trọng tinh tế và giá cả phải chăng. Bạn có thể tìm mua sản phẩm của L’ovité Paris ở Bách Hóa XANH, các kênh phân phối, sàn thương mại điện tử.

Thương hiệu L’ovité Paris được bán tại các kênh phân phốiThương hiệu L’ovité Paris được bán tại các kênh phân phối

2 Sữa tắm L’ovité Paris có gì đặc biệt?

Sữa Tắm Serum Dưỡng Ẩm Da L’Ovité Serum Body Cleanser là dòng sản phẩm cao cấp, với hương nước hoa đắt tiền. Bên cạnh mùi hương sang trọng đấy, sữa tắm còn có chứa 30% serum dưỡng da mặt - điểm đáng giá nhất của sản phẩm. Dòng sữa tắm này còn có khả năng dưỡng ẩm suốt 24 giờ, mang lại cho bạn làn da mịn màng.

Sữa Tắm L’Ovité Paris Moist Serum Body Cleanser Mont Blanc Aqua

Dòng sữa tắm Aqua tươi mát như làn da bạn đang được đắm mình trong dòng suối Blanc Aqua cao nhất châu u. Sữa Tắm L’Ovité Paris Moist Serum Body Cleanser Mont Blanc Aqua có bao bì chai nhựa màu hồng với hình ảnh sắc nét, rõ ràng được in đặc trưng cho từng dòng sản phẩm.

Mang trong mình bảng thành phần an toàn, dòng sữa tắm Mont Blanc Aqua hầu như phù hợp với mọi loại da. Sản phẩm mang đến hương thơm tươi mát, ngọt ngào với 3 tầng hương: Hương đầu từ lê ướp mưa thanh mát, hương giữa từ Mộc Lan phủ băng, cuối cùng là hương từ xạ hương trắng đẫm sương, cho bạn những phút giây thư thái, lắp đầy cảm xúc sau ngày dài mệt mỏi.

Hiện nay, bạn có thể mua sữa tắm L’Ovité Paris Moist Serum Body Cleanser Mont Blanc Aqua 700ml tại Bách Hóa XANH với mức giá khoảng 189.000 đồng/chai 700 ml.

Sữa Tắm L’Ovité Paris Moist Serum Body Cleanser Mont Blanc AquaSữa Tắm L’Ovité Paris Moist Serum Body Cleanser Mont Blanc Aqua

Sữa Tắm L’Ovité Moist Serum Body Cleanser Fleur De Rose

Hương thơm rose ngọt ngào, cho bạn cảm giác chân thật như đang ở giữa cánh vườn tại Paris. Những cánh hồng tươi mới ngập tràn hương thơm dịu ngọt nhưng cũng làm bạn không quá khó chịu.

Sữa Tắm L’Ovité Moist Serum Body Cleanser Fleur De Rose có bao bì là chai nhựa đơn giản màu hồng chủ đạo kết hợp cùng hình ảnh rõ ràng, sắc nét giúp người dùng dễ dàng phân biệt được.

Thành phần an toàn cùng hương thơm ngào ngạt của vườn đào ươm nắng ở hương đầu, cùng cánh hồng Pháp tươi mới ở hương giữa và nhẹ dịu mùi xạ hương ướp hoa ở hương cuối. Giúp bạn trở nên sang trọng và quý phái như dùng nước hoa Pháp. Sữa tắm phù hợp sử dụng cho mọi loại da.

Hiện nay, bạn có thể mua sữa tắm L’Ovité Paris Moist Serum Body Cleanser Fleur De Rose 700ml tại Bách Hóa XANH với mức giá khoảng 189.000 đồng/chai 700 ml.

Sữa Tắm L’Ovité Moist Serum Body Cleanser Fleur De RoseSữa Tắm L’Ovité Moist Serum Body Cleanser Fleur De Rose

Sữa Tắm L’Ovité Moist Serum Body Cleanser Secret De Paris

Hương thơm quyến rũ mang đến cho bạn cảm giác như đang tham dự buổi hẹn hò dưới bầu trời Paris đầy sao lãng mạn. Tỏa sáng, quý phái và rực rỡ với hương thơm bí ẩn, lôi cuốn.

Cùng như các mùi hương khác trong dòng Sữa Tắm L’Ovité Moist Serum Body Cleanser, thì đến với Secret De Paris cũng có bao bì là chai nhựa mang màu hồng chủ đạo, kết hợp cùng hình in mang sắc tím đặc biệt, giúp người tiêu dùng dễ dàng phân biệt với sản phẩm cùng dòng.

Nốt hương đầu quyến rũ và khá nồng nàn của quả cam đào chín mọng, hương giữa là hoa nhài đêm huyền bí và hương cuối sắc sảo và bí ẩn bởi hương gỗ tuyết tùng nồng ấm. Đây sẽ là mùi hương mà bạn không nên bỏ qua trong dòng sản phẩm sữa tắm này. Thành phần trong sản phẩm có thể phù hợp với mọi loại da.

Hiện nay, bạn có thể mua sữa tắm L’Ovité Paris Moist Serum Body Cleanser Secret De Paris 700ml tại Bách Hóa XANH với mức giá khoảng 189.000 đồng/chai 700 ml.

Sữa TSữa Tắm L’Ovité Moist Serum Body Cleanser Secret De Parisắm L’Ovité Moist Serum Body Cleanser Secret De ParisSữa Tắm L’Ovité Moist Serum Body Cleanser Secret De Paris

3 Cách sử dụng và bảo quản sữa tắm L’Ovité Moist Serum Body Cleanser

Bước 1 Cho sữa tắm ra lòng bàn tay hoặc bông tắm, tạo bọt và xoa đều lên khắp cơ thể. Bạn nên chú ý mát xa kỹ các vùng da tiếp xúc với môi trường nhiều như khuỷu tay, cổ để làm sạch da và đạt được hiệu quả tối ưu hơn.

Bước 2 Sau khi mát xa bạn tiến hành xả sạch bọt xà phòng với nước sạch.

Ngoài ra, bạn nên bảo quản sản phẩm sản phẩm ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.

Cách sử dụng sữa tắm L’Ovité Moist Serum Body CleanserCách sử dụng sữa tắm L’Ovité Moist Serum Body Cleanser

4 Lưu ý khi sử dụng sữa tắm L’Ovité Moist Serum Body Cleanser

Khi sử dụng bạn tránh để sữa tắm tiếp xúc với mắt. Nếu sản phẩm lỡ dính vào mắt thì phải rửa thật kỹ với nước để đảm bảo an toàn. Tránh xa tầm tay trẻ em để không có những trường hợp không may xảy ra.

Trên đây là chi tiết thông tin về các loại sữa tắm L’Ovité Moist Serum Body Cleanser. Hy vọng qua bài viết này của Tip Hay, bạn sẽ có thể bỏ túi thêm cho mình sản phẩm sữa tắm ưng ý nhé!

Từ khóa: Giới thiệu sữa tắm L'ovité Paris giúp cấp ẩm suốt 24 giờKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh