Tip hay

Giới thiệu sữa tắm dưỡng da Enchanteur Naturelle hương hoa hồng Pháp mới

Giới thiệu sữa tắm dưỡng da Enchanteur Naturelle hương hoa hồng Pháp mới

Sắc hồng tinh tế của hoa hồng Pháp trở thành nguồn cảm hứng cho dòng sữa tắm dưỡng da Enchanteur Naturelle. Tìm hiểu dòng sản phẩm mới này qua bài viết sau nhé!

Enchanteur Naturelle mới là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích mùi hương hoa hồng Pháp. Hãy cùng khám phá dòng sữa tắm mới này của Enchanteur qua bài viết sau của Tip Hay.

1 Đôi nét về thương hiệu Enchanteur

Enchanteur là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới, thuộc tập đoàn Wipro Consumer Care, nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc phái nữ hàng đầu Việt Nam như sữa tắm, dầu gội, nước hoa,...

Enchanteur là một thương hiệu mang phong cách lãng mạn và quyến rũEnchanteur là một thương hiệu mang phong cách lãng mạn và quyến rũ

Enchanteur là một thương hiệu mang phong cách lãng mạn và quyến rũ, đem lại sự thoải mái và tinh tế cho người dùng. Sản phẩm của Enchanteur thường có mùi hương nhẹ nhàng và dễ chịu, được pha trộn từ các loại hoa như hoa hồng, hoa lily, hoa lavender, hoa vani... Đặc biệt, Enchanteur nổi tiếng với dòng sản phẩm "Charm" - một loại nước hoa dành cho phụ nữ với mùi hương dịu nhẹ, tinh tế và quyến rũ.

Với phương châm "Làm đẹp đơn giản và tinh tế", Enchanteur luôn cố gắng mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng, an toàn và hiệu quả cao trong việc chăm sóc da và tóc. Hiện nay, Enchanteur đã trở thành một thương hiệu có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới và được rất nhiều phụ nữ yêu thích.

2 Sữa tắm dưỡng da Enchanteur Naturelle hương hoa hồng Pháp có gì đặc biệt?

Sữa tắm dưỡng da Enchanteur Naturelle hương hoa hồng Pháp có gì đặc biệtSữa tắm dưỡng da Enchanteur Naturelle hương hoa hồng Pháp có gì đặc biệt

Về bao bì thiết kế

Sản phẩm có thiết kế dạng chai nhựa trong suốt, có dung tích 260ml và 510ml, dung dịch bên trong có màu hồng nhạt, bao bì bên ngoài có đầy đủ thông tin, có họa tiết và hình ảnh hoa hồng tươi tắn, tạo nên nét sang trọng, tinh tế, nhẹ nhàng và thu hút.

Về thành phần sản phẩm

Dòng sữa tắm dưỡng da Enchanteur Naturelle hương hoa hồng Pháp có thành phần an toàn, cùng quy trình sản xuất bằng công nghệ hiện đại, được kiểm duyệt trước khi ra thị trường.

Trong thành phần có chứa mật ong Acacia thiên nhiên Pháp, chiết xuất tinh chất hoa hồng, cùng các tinh chất trái cây, có khả năng nuôi dưỡng làn da mềm mại, dưỡng ẩm. Đặc biệt, sản phẩm không chứa paraben, silicone an toàn với làn da và có hương thơm ngọt ngào, quyến rũ.

Về công dụng

Sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm sâu, giúp da mềm mại, mịn màng. Tích hợp công nghệ Micellar tiên tiến giúp làm sạch sâu bên trong da, thông thoáng lỗ chân lông. Bổ sung các dưỡng chất giúp tăng đàn hồi cho da, mang đến làn da tràn đầy sức sống cùng hương hoa hồng thơm ngát, lưu hương lâu.

3 Cách sử dụng và cách bảo quản sản phẩm

Cách sử dụng và cách bảo quản sản phẩmCách sử dụng và cách bảo quản sản phẩm

Cho 1 lượng sữa tắm vừa đủ vào lòng bàn tay hay khăn mềm, tạo bọt rồi thoa lên toàn thân, massage nhẹ nhàng rồi tắm lại bằng nước sạch. Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếpTránh tiếp xúc với mắt, nếu tiếp xúc với mắt hãy rửa bằng nước sạch

4 Mua sản phẩm ở đâu? Giá bao nhiêu?

Sản phẩm dễ tìm mua ở siêu thị hay trang thương mại điện tửSản phẩm dễ tìm mua ở siêu thị hay trang thương mại điện tử

Hiện nay, dòng sản phẩm trên đang được bày bán tại nhiều siêu thị, cửa hàng bán lẻ, hay trên các trang thương mại điện tử như Tiki, Shopee với mức giá khoảng 156.000 đồng/ chai 510ml.

Không chỉ mang lại sự thư giãn cho cơ thể mà sản phẩm sữa tắm Enchanteur Naturelle hương hoa hồng Pháp mới còn giúp cho làn da của bạn được cải thiện và trở nên tươi trẻ hơn. Mong qua bài viết trên có thể cung cấp các thông tin cần thiết và thú vị đến các bạn đọc.

Từ khóa: Giới thiệu sữa tắm dưỡng da Enchanteur Naturelle hương hoa hồng Pháp mớiKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh