Tip hay

Giới thiệu sản phẩm TH true ICE CREAM vị caramel cà phê muối tự nhiên

Giới thiệu sản phẩm TH true ICE CREAM vị caramel cà phê muối tự nhiên

TH true ICE CREAM vị caramel cà phê là một sản phẩm kem hộp mới ra mắt của thương hiệu TH true MILK. Cùng tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!

Nếu bạn là một tín đồ của kem và đang tìm kiếm một loại kem thơm ngon, an toàn và chất lượng thì sản phẩm TH true ICE CREAM vị caramel cà phê muối chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Với hương vị thơm lừng và độc đáo, kem TH true ICE CREAM sẽ khiến bạn phải thốt lên "ngon tuyệt!". Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu thêm về loại kem thượng hạng này qua bài viết dưới đây nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu TH true MILK

TH true MILK là một thương hiệu sữa nổi tiếng có xuất xứ từ Việt Nam, được thành lập vào năm 2009 bởi Tập đoàn TH. Chỉ sau gần 15 năm thành lập, TH true MILK đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu sữa uy tín nhất trên thị trường sữa với các sản phẩm sữa tươi, sữa chua, kem cây,...

Đôi nét về thương hiệu TH true MILKĐôi nét về thương hiệu TH true MILK

Các sản phẩm của TH true MILK được sản xuất bởi nguồn sữa tươi nguyên chất từ bò Holstein và Jersey. Những giống bò này được nuôi và chăm sóc tại các trang trại theo tiêu chuẩn quốc tế nên rất an toàn và chất lượng. Bên cạnh đó, TH true MILK cũng áp dụng công nghệ tiên tiến để sản xuất các sản phẩm sữa có chất lượng cao nhất.

Với phương châm "Bền vững - Tốt đẹp - Tài trợ", TH true MILK cũng đóng góp tích cực vào các hoạt động xã hội và bảo vệ môi trường. Thương hiệu này được đánh giá là một trong những thương hiệu sữa hàng đầu tại Việt Nam, được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và ưa chuộng.

2 TH true ICE CREAM vị caramel cà phê muối tự nhiên có gì đặc biệt?

TH true ICE CREAM - Kem caramel cà phê muối tự nhiên chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa các hương vị đậm đà và nguồn sữa tươi chất lượng. Dòng sản phẩm này được sản xuất từ nguồn sữa tươi nguyên chất của trang trại TH nên rất an toàn và dinh dưỡng.

Với cách đóng gói trong hộp nhỏ xinh xắn và đậy kín nắp, sản phẩm luôn giữ được hương vị đặc trưng vốn có. Bên cạnh đó, bao bì của TH true ICE CREAM vị caramel cà phê được thiết kế màu trắng - xanh cùng hình minh họa rất chân thực và đẹp mắt. Phía ngoài hộp, các thông tin về sản phẩm được in ấn rất rõ ràng và chi tiết.

TH true ICE CREAM vị caramel cà phê muối tự nhiên - Sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị đậm đà và nguồn sữa tươi chất lượngTH true ICE CREAM vị caramel cà phê muối tự nhiên - Sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị đậm đà và nguồn sữa tươi chất lượng

Ngoài sữa tươi nguyên chất, sản phẩm này còn có chứa thành phần cà phê tự nhiên, hòa quyện vào đó là caramel muối độc đáo, mang đến một hương vị đậm đà, mới lạ và đầy hấp dẫn.

TH true ICE CREAM vị caramel cà phê muối tự nhiên có kết cấu kem mềm mịn và mùi thơm hấp dẫn. Đặc biệt, sản phẩm này cam kết không sử dụng phụ gia thực phẩm và chất bảo quản nên người dùng có thể an tâm khi sử dụng.

Sản phẩm TH true ICE CREAM vị caramel cà phê muối tự nhiên không chỉ là một món ăn vặt hấp dẫn mà còn cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Loại kem này là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích vị kem đậm đà và muốn tận hưởng hương vị nguyên bản của nguồn sữa tươi sạch.

TH true ICE CREAM vị caramel cà phê muối tự nhiên có kết cấu kem mềm mịn và mùi thơm hấp dẫnTH true ICE CREAM vị caramel cà phê muối tự nhiên có kết cấu kem mềm mịn và mùi thơm hấp dẫn

Bạn có thể tìm mua sản phẩm TH true ICE CREAM vị caramel cà phê muối tự nhiên tại các cửa hàng tạp hóa, siêu thị,... hoặc tại trang web chính thức của TH với mức giá khoảng 18.000 đồng/hộp 50g, 60.000 đồng/hộp 180g.

3 Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản TH true ICE CREAM vị caramel cà phê muối tự nhiên

Cách sử dụng

Để sử dụng TH true ICE CREAM vị caramel cà phê muối tự nhiên, bạn chỉ cần mở nắp hộp rồi dùng muỗng và múc ăn trực tiếp. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý không dùng sản phẩm khi đang đói bụng hoặc ngay sau bữa ăn.

Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản TH true ICE CREAM vị caramel cà phêHướng dẫn sử dụng và cách bảo quản TH true ICE CREAM vị caramel cà phê

Cách bảo quản

  • Sản phẩm nên được bảo quản ở nhiệt độ -18 độ C để giữ được chất lượng và độ tươi ngon lâu nhất.
  • Tránh để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời hoặc nhiệt độ cao.
  • Nên ăn ngay sau khi mở nắp. Nếu sử dụng không hết, hãy đậy kín nắp và để lại vào tủ lạnh.

Trên đây là những chia sẻ của Tip Hay về TH true ICE CREAM vị caramel cà phê muối tự nhiên. Hy vọng với bài viết này, bạn sẽ bỏ túi được những thông tin hữu ích. Cảm ơn vì đã theo dõi!

Từ khóa: Giới thiệu sản phẩm TH true ICE CREAM vị caramel cà phê muối tự nhiênKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh