Tip hay

Giới thiệu sản phẩm tã cao cấp Bobby Extra Soft Dry

Giới thiệu sản phẩm tã cao cấp Bobby Extra Soft Dry

Thương hiệu tã nổi tiếng vừa cho ra mắt sản phẩm tã cao cấp của mình mang tên tã cao cấp Bobby Extra Soft Dry, cùng tìm hiểu rõ hơn về loại tả này trong bài viết sau.

Tã Bobby chẳng lạ lẫm với các mẹ bỉm sữa, nhãn hiệu cho bé được mẹ yêu chọn về chất lượng sản phẩm, và cả về giá thành. Thấm hút tốt, giữ sự thoải mái và vệ sinh tối đa cho bé, đó chưa phải là tất cả những gì tã Bobby Extra Soft Dry mang lại cho cả mẹ và bé. Xem thử những thông tin dưới đây, hẳn bạn sẽ muốn chọn dùng cho bé sản phẩm tã dán cao cấp này.

1 Mặt sóng mềm mại

Giới thiệu sản phẩm tã cao cấp Bobby Extra Soft Dry

Bề mặt vi sợi vốn êm mềm và thấm hút tốt, tã Bobby Extra Soft Dry còn được thiết kế đặc biệt với mặt sóng mềm mại, vừa có hiệu quả giảm tiếp xúc trên da, giữ độ thoáng khí, đồng thời hạn chế chất bẩn bám dính vào da bé, giúp bé dễ chịu hơn, an toàn hơn.

Nhờ công nghệ độc quyền của Unicharm, dùng tã Bobby Extra Soft Dry mẹ không lo bé bị hầm bí, hăm tã gây kích ứng và viêm nhiễm trên da, êm mềm và nhẹ nhàng như bàn tay mẹ.

2 Thoải mái dễ chịu với thun lưng co giãn soft-fit

Giới thiệu sản phẩm tã cao cấp Bobby Extra Soft Dry

Mẹ vẫn thường lo phần lưng tã kém đàn hồi sẽ gây khó khăn cho con khi vận động, dễ để lại vết hằn hay thậm chí là trầy xước phần da tiếp xúc.

Nay hoàn toàn yên tâm khi bé sử dụng tã Bobby Extra Soft Dry, phần lưng thun co giãn đàn hồi và mềm mại không chỉ ôm sát cơ thể bé, ngăn tràn phía lưng cực tốt, mà còn thoải mái vừa vặn theo từng cử động, không lo da bé tổn thương do sự ma sát.

Bé luôn tươi cười, thoải mái cử động và vận động không giới hạn cùng tã Bobby Extra Soft Dry.

3 Màng đáy xốp êm, thoáng khí, thêm bảo vệ cho da bé

Giới thiệu sản phẩm tã cao cấp Bobby Extra Soft Dry

Vốn được làm từ vật liệu chống thấm để đảm bảo khóa chất lỏng không rỉ ra từ màng đáy tã, nhưng với công nghệ độc đáo của Unicharm, tã Bobby Extra Soft Dry thiết kế màng đáy xốp nhẹ, êm mềm, có hiệu quả đẩy khí nóng ra ngoài giúp da bé hô hấp tự nhiên, đồng thời giảm “sức nặng” của tã khi giữ đầy chất dịch bẩn bên trong.

Da bé hô hấp tốt hơn giúp giảm hẳn kích ứng, luôn mềm mại và mịn màng.

4 Có "chỉ thị ướt” - báo hiệu thay tã

Giới thiệu sản phẩm tã cao cấp Bobby Extra Soft Dry

Thông thường, các mẹ sẽ căn cứ vào thời gian mặc tã hoặc độ nặng của tã để làm đối chiếu tương đối về thời gian thay mới cho bé.

Mẹ cũng biết, thời gian thay tã rất quan trọng, việc để da bé tiếp xúc quá lâu với chất bẩn là hoàn toàn không tốt, và gây khó chịu cho bé. Nhưng với trẻ, việc tiêu tiểu là không có quy luật hoặc giờ giấc sinh học rõ ràng, nên rất khó để căn chính xác thời gian thay mới tã cho bé.

Nay, Bobby Extra Soft Dry cải tiến với chi tiết thông minh nhờ dải màu“chỉ thị ướt” ở đáy tã giúp mẹ quan sát và bắt đúng thời điểm thay tã cho con. Khi tã đầy, dải màu này sẽ chuyển sang màu xanh đậm, bé cần vệ sinh thay mới tã Bobby để khô thoáng hơn, thoải mái hơn.

Với 4 ưu điểm này, chẳng khó hiểu vì sao sản phẩm thông minh Bobby Extra Soft Dry được nhiều mẹ bỉm sữa nồng hậu đón nhận và chọn dùng cho bé con nhà mình.

Từ khóa: Giới thiệu sản phẩm tã cao cấp Bobby Extra Soft Drytã bobby extra soft drytã bobbytã quần bobby