Tip hay

Giới thiệu sản phẩm sữa tươi nguyên kem Frischli nhập khẩu Đức

Giới thiệu sản phẩm sữa tươi nguyên kem Frischli nhập khẩu Đức

Sữa là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng thiết yếu cho chúng ta. Hãy tham khảo qua sữa tươi nguyên kem Frischli nhập khẩu Đức để bổ sung dưỡng chất cho cả nhà.

Sữa tươi Frischli là dòng sữa nguyên kem nhập khẩu từ Đức với chất lượng được kiểm soát kỹ càng. Cùng Bách hoá XANH tìm hiểu qua dòng sữa tươi ngon chất lượng này nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu Frischli Đức

Frischli là thương hiệu đến từ Đức, được thành lập vào năm 1901. Với hơn 116 năm kinh nghiệm, Frischli là một trong những nhà máy hàng đầu chuyên sản xuất các sản phẩm sữa tươi tiệt trùng, chất lượng đảm bảo.

Đôi nét về thương hiệu Frischli ĐứcĐôi nét về thương hiệu Frischli Đức

Là một trong những dòng sữa chất lượng, sữa tươi nguyên kem Frischli được người dùng tin dùng bởi chất lượng sản phẩm mang lại.

2 Sữa tươi nguyên kem Frischli nhập khẩu Đức có gì đặc biệt?

Sữa Tươi Nguyên Kem Frischli

Sữa tươi nguyên kem Frischli là dòng sữa có thành phần tự nhiên, được làm từ 100% sữa tươi, không chất bảo quản, mang đến an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Sữa tươi nguyên kem FrischliSữa tươi nguyên kem Frischli

Sữa tiệt trùng chứa 3.5% chất béo không gây béo phì và rất phù hợp với những bạn đang giảm cân. Sữa tươi nguyên kem Frischli có thể được sử dụng trong pha chế, làm các món bánh hoặc có thể dùng trực tiếp. Sữa tươi Frischli có hương vị thơm béo, thanh mát nhẹ nhàng, hấp dẫn.

Giá của sữa tươi nguyên kem Frischli

Hiện nay giá của sữa tươi nguyên kem Frischli dao động khoảng 35.000 đồng/ 1 lít.

Sữa tiệt trùng ít béo 1.5% Frischli được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên, làm từ 100% sữa tươi không chất bảo quản, an toàn cho người sử dụng.

Sữa tiệt trùng ít béo 1.5% FrischliSữa tiệt trùng ít béo 1.5% Frischli

Sữa tiệt trùng chứa 1.5% chất béo, không gây béo phì hay thừa cân. Sản phẩm được dùng trong pha chế, làm các món sinh tố, các món bánh, hoặc uống trực tiếp.

Hiện nay giá của sữa tiệt trùng ít béo 1.5% Frischli dao động khoảng 35.000đồng/ 1 lít.

3 Cách bảo quản sữa tươi nguyên kem Frischli

Sản phẩm cần được bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Nhiệt độ tốt nhất để bảo quản sản phẩm từ 5-25 độ C.

Cách bảo quản sữa tươi nguyên kem FrischliCách bảo quản sữa tươi nguyên kem Frischli

Trên đây là tổng hợp nội dung về dòng sữa tươi nguyên kem Frischli nhập khẩu từ Đức. Bách hoá XANH hy vọng sẽ đem lại hữu ích cho bạn.

Từ khóa: Giới thiệu sản phẩm sữa tươi nguyên kem Frischli nhập khẩu ĐứcKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh