Tip hay

Giới thiệu phô mai vuông Belcube hương việt quất Con Bò Cười mới

Giới thiệu phô mai vuông Belcube hương việt quất Con Bò Cười mới

Phô mai vuông Belcube hương việt quất Con Bò Cười mới ra mắt với hương vị chua chua ngọt ngọt thơm ngon, bổ sung dinh dưỡng thiết yếu cho bé phát triển toàn diện.

Bữa ăn của bé sẽ thêm phần phong phú và hấp dẫn với phô mai vuông Belcube hương việt quất Con Bò Cười mới. Vị chua chua ngọt ngọt của việt quất kết hợp cùng phô mai béo ngậy sẽ kích thích vị giác của bé, giúp bé ăn ngon miệng hơn. Cùng Tip Hay tìm hiểu chi tiết về sản phẩm qua bài viết sau.

1 Đôi nét về thương hiệu Con Bò Cười

Đôi nét về thương hiệu Con Bò CườiĐôi nét về thương hiệu Con Bò Cười

Phô mai Con Bò Cười là một thương hiệu nổi tiếng thuộc tập đoàn Bel, được thành lập từ năm 1865 tại Pháp. Trải qua hơn 150 năm phát triển, Bel đã có mặt tại hơn 130 quốc gia, sở hữu 33 công ty con, 28 nhà máy và 3 trung tâm nghiên cứu.

Tại Việt Nam, Con Bò Cười đã hiện diện hơn 65 năm và chiếm hơn 85% thị phần phô mai. Sản phẩm được yêu thích bởi hương vị thơm ngon, bổ dưỡng và phù hợp với mọi lứa tuổi.

Với cam kết phát triển toàn ngành hàng phô mai Việt Nam, Bel Việt Nam luôn nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, an toàn và giàu dinh dưỡng. Con Bò Cười là lựa chọn hoàn hảo cho bữa ăn ngon và bổ dưỡng của mọi gia đình.

2 Phô mai vuông Belcube hương việt quất Con Bò Cười có gì đặc biệt?

Phô mai vuông Belcube hương việt quất Con Bò Cười là một sản phẩm mớiPhô mai vuông Belcube hương việt quất Con Bò Cười là một sản phẩm mới

Phô mai vuông Belcube hương việt quất Con Bò Cười là một sản phẩm mới dành cho trẻ em với nhiều điểm nổi bật. Sản phẩm được làm từ sữa bò tươi nguyên chất, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé.

Điểm đặc biệt của phô mai vuông Belcube hương việt quất là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị phô mai thơm ngon, mềm mịn cùng với hỗn hợp kem béo ngậy và vị việt quất chua chua ngọt ngọt. Hương vị chua ngọt này sẽ kích thích vị giác của bé, giúp bé ăn ngon miệng hơn.

Phô mai vuông Belcube hương việt quất Con Bò Cười cung cấp nhiều dưỡng chất cho béPhô mai vuông Belcube hương việt quất Con Bò Cười cung cấp nhiều dưỡng chất cho bé

Ngoài ra, phô mai vuông Belcube hương việt quất còn cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu cho bé như kẽm (cung cấp 25% nhu cầu kẽm hàng ngày cho trẻ), cùng vitamin A, vitamin Dcanxi giúp bé phát triển hệ miễn dịch và hệ xương một cách toàn diện.

Thiết kế dạng viên vuông nhỏ gọn cũng là một điểm cộng của sản phẩm này. Bé có thể dễ dàng mang theo khi đi học hay đi chơi để thưởng thức bất cứ lúc nào.

Với những ưu điểm vượt trội như vậy, phô mai vuông Belcube hương việt quất Con Bò Cười là một lựa chọn tuyệt vời cho các bậc phụ huynh muốn bổ sung dinh dưỡng cho bé yêu của mình.

Giá tham khảo: Khoảng 45.000 đồng/ gói 15 viên.

3 Hướng dẫn sử dụng

Mẹ có thể cho bé dùng trực tiếp để cảm nhận vị béo ngậy, thơm ngon tan chảy trong miệng.

Kết hợp phô mai viên với bánh mìKết hợp phô mai viên với bánh mì

Tạo nên những bữa ăn nhẹ thú vị khi kết hợp phô mai viên với trái cây tươi, bánh quy giòn hoặc bánh mì.

Dùng phô mai viên làm món cháo dinh dưỡng cho béDùng phô mai viên làm món cháo dinh dưỡng cho bé

Thêm phô mai viên vào món cháo hoặc súp để tăng thêm hương vị béo ngậy và dinh dưỡng.

Dùng phô mai viên làm các món tráng miệng cho béDùng phô mai viên làm các món tráng miệng cho bé

Sử dụng phô mai viên làm nguyên liệu cho các món bánh, kem, hoặc sữa chua để tạo nên hương vị độc đáo và hấp dẫn.

Cách bảo quản:

  • Bảo quản nơi sạch sẽ, thoáng mát có nhiệt độ từ 4°C đến 12°C, tránh xa ánh nắng trực tiếp và vật nặng đè lên.
  • Tránh ngăn chứa rau trong tủ lạnh vì có thể ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.
  • Không cấp đông sản phẩm để tránh làm thay đổi kết cấu và hương vị của sản phẩm.
  • Không bảo quản chung với thực phẩm tươi sống vì có thể dẫn đến nguy cơ lây nhiễm chéo vi khuẩn.
  • Nên sử dụng hết sản phẩm trong vòng 1 tháng sau khi mở hộp.

Phô mai vuông Belcube từ Con Bò Cười là lựa chọn hoàn hảo để bổ sung dinh dưỡng, tăng cường hệ miễn dịch cho bé. Sản phẩm có nhiều hương vị thơm ngon, phù hợp với sở thích của bé. Các mẹ hãy lựa chọn Belcube để bé yêu phát triển khỏe mạnh.

Từ khóa: Giới thiệu phô mai vuông Belcube hương việt quất Con Bò Cười mớiKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh