Tip hay

Giới thiệu nước rửa chén KitKit Plus nhập khẩu Thái Lan

Giới thiệu nước rửa chén KitKit Plus nhập khẩu Thái Lan

Bạn đã nghe qua về nước rửa chén KitKit Plus nhập khẩu từ Thái Lan chưa? Nếu chưa nghe đến thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích.

Nước rửa chén là một trong nữhng vật dụng không thể thiếu trong gian bếp của mỗi gia đình. Không chỉ loại bỏ vết bẩn, thức ăn bám dính trên chén dĩa mà loại đồ dùng này còn có khả năng làm sạch quần áo, diệt sạch cỏ,... Bên cạnh những thương hiệu phổ biến tại Việt Nam như Sunlight, Net, Mỹ Hảo, Lix,.. thì những sản phẩm đến từ Thái Lan cũng nhận được nhiều sự quan tâm không kém. Nước rửa chén KitKit Plus là một sản phẩm được nhập khẩu từ Thái Lan. Dù mới du nhập vào thị trường Việt Nam những năm gần đây, thế nhưng mặt hàng này đã nhanh chóng lấy được sự tin tưởng của người tiêu dùng.

1 Đứa con sinh sau đẻ muộn của thị trường Thái Lan

KitKit Plus là một thương hiệu đến từ Thái Lan. Dù “sinh sau đẻ muộn” so với các mặt hàng nước rửa chén khác thế nhưng nhãn hiệu này không ngừng đổi mới và phát triển để khẳng định vị thế của chính mình. Tính đến nay, nước rửa chén KitKit Plus đã dần chiếm được không ít thiện cảm của người tiêu dùng.

2 Đánh bay vết bẩn nhanh chóng

Nước rửa chén KitKit Plus được kiểm định, chứng nhận bởi FDA Thái Lan và Tổng cục đo lường chất lượng Việt Nam về thành phần cũng như mức độ an toàn khi sử dụng sản phẩm. Với sức mạnh vượt trội, loại nước rửa chén này sẽ loại bỏ chất bẩn, mảng bám thức ăn nhanh chóng mà không tốn nhiều công sức hay thời gian. Không chỉ vậy, nhờ vào các chất hoạt động trên bề mặt, ngay khi vừa tiếp xúc với chén đĩa dơ, chất sodium có trong sản phẩm sẽ lập tức tách những mảng bám cứng đầu ra khỏi bề mặt, giúp chén đĩa luôn sáng bóng mà không mang đến cảm giác nhờn rít, ngay cả trên chất liệu nhựa.

Nước rửa chén KitKit Plus được kiểm định, chứng nhận bởi FDA Thái Lan

Nếu chị em đang lo lắng sử dụng nước rửa chén nhiều sẽ gây hại đến da tay thì KitKit Plus là một gợi ý tuyệt vời. Thành phần có trong sản phẩm đã qua kiểm định khắt khe nên an toàn tuyệt đối cho sức khoẻ và vô cùng lành tính với da tay. Sử dụng loại nước rửa chén này, không chỉ thân thiện với môi trường mà còn giữ cho đôi tay của bạn luôn mềm mại.

3 Mặt hàng đa dạng mùi hương

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, trên thị trường hiện nay, nước rửa chén KitKit Plus có 2 loại mùi hương khác nhau, mỗi loại đều mang đến những điểm riêng biệt khiến người dùng thích thú.

Nước rửa chén Kitkit Plus không mùi

Mùi nước rửa chén bám trên chén đĩa không chỉ gây khó chịu, làm giảm vị ngon của món ăn mà nó còn là tác nhân gián tiếp dẫn đến nhiều căn bệnh liên quan đến đường hô hấp. Bởi lý do đó nên những loại nước rửa chén không mùi luôn được nhiều chị em nội trợ săn đón. Dù không tạo ra mùi hương nhưng nước rửa chén Kitkit Plus không mùi vẫn có thể khử được mùi hôi tanh trên chén dĩa, đồng thời loại bỏ thức ăn bám dính cứng đầu nhanh chóng.

Hiện nay, loại nước rửa chén này có 2 dung tích là chai 750ml và chai 3,5l với giá thành tương ứng là 36.900 và 134.900. Với dung tích như vậy, người dùng có thể tiết kiệm được chi phí cho cả gia đình.

Nước rửa chén KitKit Plus hương trà xanh và chanh

Với tinh chất trà xanh mát dịu cùng cái the mát lạnh của chanh, nước rửa chén KitKit Plus hương trà xanh và chanh mang đến hương thơm tươi mát, dịu nhẹ. Không chỉ vậy, trong chanh còn có tính axit cao, khử mùi cực mạnh và loại bỏ vi khuẩn gây bệnh, bảo vệ sức khoẻ người dùng.

Cũng như loại trên, nước rửa chén KitKit PLus hương trà xanh và chanh cũng có 2 dung tích là 750ml và 3,5l với giá thành cũng tương đương khoảng 36.900 cho chai nhỏ và 134.900 với chai lớn.

Với những thông tin mà mình đã chia sẻ trên bài viết, có thể thấy rằng nước rửa chén KitKit Plus là một sự lựa chọn thông minh cho những bà nội trợ hiện đại, vừa chăm lo công việc, vừa chu toàn việc nhà. Vậy còn đợi gì mà không ghé ngay các siêu thị để chọn mua cho mình mặt hàng này nào.

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Giới thiệu nước rửa chén KitKit Plus nhập khẩu Thái LanKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh