Tip hay

Giới thiệu nước lau sàn Sunlight hương hoa Lavender mới

Giới thiệu nước lau sàn Sunlight hương hoa Lavender mới

Với bảng thành phần tự nhiên, an toàn, nước lau sàn Sunlight hương hoa Lavender sẽ giúp thanh lọc không gian gia đình bạn thêm sạch sẽ, trong lành, ngát hương.

Sunlight là một thương hiệu chuyên về các sản phẩm nước tẩy rửa chén bát và sàn nhà. Cách riêng hôm nay, Tip Hay sẽ giới thiệu đến bạn nước lau sàn Sunlight hương hoa Lavender mới cực chất lượng nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Sunlight

Đôi nét về thương hiệu SunlightĐôi nét về thương hiệu Sunlight

Được giới thiệu vào năm 1884 bởi công ty Lever Brothers, Sunlight hiện là một nhãn hiệu chuyên về các chất tẩy rửa, vệ sinh vật dụng trong nhà và trực thuộc quyền sở hữu của Unilever - một trong các công ty đa quốc gia đứng hàng đầu thế giới về những mặt hàng tiêu dùng nhanh.

Đặc biệt, với việc sở hữu công nghệ sản xuất tiên tiến, cùng nguồn nguyên liệu thiên nhiên, được nghiên cứu, chọn lọc và kiểm tra kỹ càng, mỗi dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Sunlight khi đến tay các bà nội trợ luôn đảm bảo những yếu tố căn bản như an toàn, dịu nhẹ nhưng vẫn phải đảm bảo đạt hiệu quả vượt trội khi sử dụng.

Bên cạnh đó, nhờ việc siêng năng đón nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng cũng như liên tục cập nhật xu hướng thế giới, Sunlight không chỉ ngày càng đa dạng hóa các dòng sản phẩm thuộc thương hiệu hơn mà hiện nay còn đã xuất hiện ở rất nhiều quốc gia trên thế giới.

2 Nước lau sàn Sunlight hương hoa Lavender có gì đặc biệt?

Nước lau sàn Sunlight hương hoa Lavender có hiệu quả làm sạch sàn nhà vượt trộiNước lau sàn Sunlight hương hoa Lavender có hiệu quả làm sạch sàn nhà vượt trội

Chọn lựa phong cách hiện đại nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thân thiện, tinh tế, sản phẩm nước lau sàn Sunlight hương Lavender có 2 kiểu bao bì là dạng gói hoặc chai nhựa nhỏ gọn kèm nắp vặn tiện lợi, được in ấn đầy đủ các hình ảnh minh họa sinh động cùng đầy đủ những thông tin cần thiết về thương hiệu, thành phần, cách dùng,...

Hơn thế, với bảng thành phần có tinh dầu hoa lavender 100% cùng công thức làm sạch an toàn, sản phẩm không chỉ có thể được sử dụng cho hầu hết mọi loại vật liệu như gỗ, simili, đá mài, gạch men,.. mà đồng thời còn giúp sàn nhà được sạch sẽ, bóng loáng, nhanh khô, không bị nhờn rít và đặc biệt còn mang hương hoa thoang thoảng, dễ chịu.

Hiện nay, mặt hàng này chưa được kinh doanh tại Tip Hay nhưng đang được bày bán trên thị trường với mức giá khoảng 74.000 đồng/túi 3.6kg. Ngoài ra, bạn có thể mua các sản phẩm nước lau nhà khác tại website của Tip Hay với nhiều mức giá ưu đãi.

3 Cách sử dụng nước lau sàn Sunlight hương hoa Lavender

Để đảm bảo hiệu quả lau sàn, bạn có thể sử dụng nước lau sàn Sunlight hương hoa Lavender theo hướng dẫn sau đây:

Cách sử dụng nước lau sàn Sunlight hương hoa LavenderCách sử dụng nước lau sàn Sunlight hương hoa Lavender

Bước 1 Đầu tiên, bạn hòa 1 nắp đầy nước lau sàn Sunlight hương hoa Lavender cùng khoảng 2.5 lít nước trong xô.

Bước 2 Sau đó, bạn nhúng giẻ hoặc cây lau nhà trong phần nước này và tiến hành lau sạch các vết bẩn.

Trên đây là chi tiết thông tin về nước lau sàn Sunlight hương hoa Lavender. Hy vọng với bài viết này của Tip Hay, các chị em nội trợ sẽ bỏ túi thêm một dòng sản phẩm uy tín, chất lượng và từ đó cũng giúp không gian gia đình mình thêm trong lành, ngát hương nhé!

Từ khóa: Giới thiệu nước lau sàn Sunlight hương hoa Lavender mớiKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh