Tip hay

Giới thiệu nước lau bếp Sunlight chanh & baking soda đánh bay 100% dầu mỡ

Giới thiệu nước lau bếp Sunlight chanh & baking soda đánh bay 100% dầu mỡ

Sunlight là thương hiệu quen thuộc với nhiều gia đình Việt. Nhãn hiệu này vừa ra mắt dòng sản phẩm nước lau bếp Sunlight chanh & baking soda đánh bay 100% dầu mỡ mới.

Thương hiệu Sunlight ngoài nổi tiếng với dòng nước lau sàn, nước rửa chén,... thì nhãn hàng này còn có dòng nước lau bếp cũng chất lượng không kém. Hãy cùng khám phá về sản phẩm này qua bài viết sau của Tip Hay nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Sunlight

Sunlight là một thương hiệu hàng đầu thuộc sở hữu của tập đoàn Unilever, đây là doanh nghiệp chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm tiêu dùng nổi tiếng thế giới, có mặt tại hơn 190 quốc gia.

Sunlight đem lại cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng

Sunlight đem lại cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc từ tự nhiên, an toàn và lành tính cho sức khỏe, giúp việc nhà, nội trợ dễ dàng và thuận lợi hơn. Hiện nay, Sunlight cho da mặt trên thị trường các dòng sản phẩm quen thuộc như nước rửa chén Sunlight, nước lau sàn Sunlight.

2 Nước lau bếp Sunlight chanh & baking soda có gì đặc biệt?

Về thiết kế, bao bì

Nước lau bếp Sunlight chanh & baking soda có thiết kế dạng bình xịt dung tích 500mlNước lau bếp Sunlight chanh & baking soda có thiết kế dạng bình xịt dung tích 500ml

Nước lau bếp Sunlight chanh & baking soda có thiết kế dạng bình xịt dung tích 500m trong suốt, phần đầu là vòi xịt giúp phát tán dung dịch bên trong trải rộng, từ đó giúp việc lau chùi trở nên dễ dàng. Bao bì bên ngoài được in đơn giản, tinh tế với chiếc logo của Sunlight và họa tiết quả chanh, baking soda gây thu hút.

Về thành phần sản phẩm

Sản phẩm có thành phần an toàn, lành tính, không gây hại cho sức khỏeSản phẩm có thành phần an toàn, lành tính, không gây hại cho sức khỏe

Sản phẩm có thành phần an toàn, lành tính, không gây hại cho sức khỏe người dùng, với công thức làm sạch có nguồn gốc thiên nhiên 100% cùng sự kết hợp của chiết xuất chanh và baking soda.

Giúp làm sạch nhanh các vết bẩn cứng đầu, vết dầu mỡ hay vết cháy tại khắp khu vực bếp, khiến việc lau chùi trở dễ dàng, thuận lợi, đặc biệt an tâm cho người sử dụng, cùng mùi hương chanh thoang thoảng khử đi những mùi tanh nồng trong nhà bếp, trả lại giúp không gian bếp thêm sạch sẽ và ấm cúng hơn bao giờ hết.

Công dụng của sản phẩm

Sản phẩm giúp vệ sinh gian bếp nhanh chóng, dễ dàngSản phẩm giúp vệ sinh gian bếp nhanh chóng, dễ dàng

- Hỗ trợ vệ sinh gian bếp nhanh chóng, dễ dàng

- Dung dịch có tính tẩy mạnh nhưng an toàn cho da tay, được Bệnh Viện Da Liễu Trung Ương thử nghiệm và chứng nhận.

- Giúp khử đi vết bẩn, khử mùi hiệu quả trên các thiết bị nhà bếp như bếp gas, bếp từ, lò vi sóng, lò nướng, mặt bàn bếp, máy hút khói... và các bề mặt gạch men, inox,... sau 1 lần lau.

3 Mua sản phẩm ở đâu? Giá bao nhiêu?

Sản phẩm đang được bán ở nhiều siêu thị, cửa hàng bách hàng lớn,...Sản phẩm đang được bán ở nhiều siêu thị, cửa hàng bách hàng lớn,...

Hiện nay sản phẩm đang được bán ở nhiều siêu thị, cửa hàng bách hóa lớn, cũng như có thể tìm mua ở các trang thương mại điện tử như Shopee, Tiki,..với mức giá khoảng 68.000 đồng/ chai 500ml.

Bên trên là những thông tin về sản phẩm lau nhà bếp của Sunlight, mong qua bài viết có thể cung cấp một số điều thú vị và bổ ích đến bạn đọc, cũng như hiểu thêm một dòng sản phẩm chất lượng từ Sunlight.

Từ khóa: Giới thiệu nước lau bếp Sunlight chanh & baking soda đánh bay 100% dầu mỡKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh