Tip hay

Giới thiệu nước ép SATORI JUICE với 100% trái cây tự nhiên

Giới thiệu nước ép SATORI JUICE với 100% trái cây tự nhiên

Giới thiệu nước ép SATORI JUICE với 100% trái cây tự nhiên, sản phẩm mới từ SATORI, mang đến cho bạn trải nghiệm vị ngon tự nhiên từ trái cây, tốt cho sức khỏe.

Nước ép trái cây là một thức uống giải khát quen thuộc và được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, với cuộc sống bận rộn ngày nay, việc tìm kiếm một loại nước ép trái cây ngon, chất lượng và tiện lợi là không dễ dàng.

Hiểu được nhu cầu đó, SATORI JUICE đã cho ra mắt dòng sản phẩm nước ép trái cây 100% trái cây tự nhiên, mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời về hương vị và lợi ích sức khỏe.

1 Đôi nét về thương hiệu SATORI

Đôi nét về thương hiệu SATORIĐôi nét về thương hiệu SATORI

SATORI là một thương hiệu nước giải khát Việt Nam, được thành lập vào năm 2017. Với sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm nước giải khát chất lượng, tốt cho sức khỏe, SATORI luôn chú trọng sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên, an toàn và quy trình sản xuất hiện đại.

Mở đầu năm 2024, SATORI chính thức tung ra dòng sản phẩm mới Satori Juice với 3 hương vị trái cây độc đáo: mãng cầu, ổi, me. Dòng sản phẩm đánh dấu bước chuyển mình của SATORI, với mong muốn trở thành một thương hiệu đa dạng và trẻ trung hơn.

2 Nước ép SATORI JUICE có gì đặc biệt?

Nước ép SATORI JUICE có gì đặc biệt?Nước ép SATORI JUICE có gì đặc biệt?

Thiết kế trẻ trung, bắt mắt

SATORI JUICE mang đến một diện mạo mới cho SATORI, với thiết kế trẻ trung, bắt mắt. Màu sắc tươi sáng, bắt mắt cùng hình ảnh trái cây nổi bật, Satori Juice hứa hẹn sẽ thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.

Vị ngon độc đáo, tự nhiên

SATORI JUICE sử dụng hàm lượng trái thật lên đến 30%, mang đến vị ngon tự nhiên, tươi mát từ trái cây. Hương vị nhẹ nhàng, thanh mát, với vị ngọt vừa phải, SATORI JUICE mang đến trải nghiệm giải khát trọn vẹn mà không phải lo lắng về sức khỏe hay cân nặng.

Giá trị dinh dưỡng cao

SATORI JUICE được chiết xuất từ các loại trái cây tự nhiên, chính vì vậy, sản phẩm không chỉ ít ngọt, ít calo mà còn chứa nhiều loại vitamin A,C,E và các khoáng chất Mg, Ca, Na, K, giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ hệ tiêu hóa và làm đẹp da.

3 Các hương vị nước ép SATORI JUICE

Hiện nay, SATORI JUICE có 3 hương vị chínhHiện nay, SATORI JUICE có 3 hương vị chính

Nước ép me

Với hương thơm nồng nàn, vị chua ngọt đậm đà, nước ép me SATORI JUICE mang lại cảm giác mới lạ, độc đáo. Vị chua ngọt đậm đà của me quyện cùng hương thơm nồng nàn tạo nên hương vị đặc trưng, khó quên.

Nước ép me SATORI JUICE là một thức uống giải khát hiệu quả, giúp xua tan cái nóng mùa hè. Ngoài ra, nước ép me còn có tác dụng giải độc, thanh lọc cơ thể, hỗ trợ tiêu hóa.

Nước ép ổi hồng

Hương vị tự nhiên của mùa hè hòa cùng hương thơm tinh khiết của ổi hồng, nước ép ổi hồng SATORI JUICE mang đến trải nghiệm tươi mới trong từng giọt. Vị ngọt thanh, chua nhẹ của ổi hồng mang đến cảm giác sảng khoái, tươi mát. Hương thơm tinh khiết của ổi hồng cũng giúp xua tan mệt mỏi, căng thẳng.

Nước ép mãng cầu

Với vị ngọt dịu, chua nhẹ, thanh mát cùng hương thơm tự nhiên, dễ chịu, nước ép mãng cầu SATORI JUICE là lựa chọn lý tưởng để giải khát và làm mát cơ thể.

Không những thế nước ép mãng cầu SATORI JUICE còn là một thức uống bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe giúp tăng cường sức đề kháng, bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây hại.

Dịp Tết này, nếu bạn đang cần một loại nước trái cây ngon tốt cho sức khỏe thì hãy thử ngay nước ép SATORI JUICE nhé!. Đừng quên theo dõi Tip Hay để biết thêm nhiều sản phẩm mới khác!

Từ khóa: Giới thiệu nước ép SATORI JUICE với 100% trái cây tự nhiênKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh