Tip hay

Giới thiệu Nescafé Café Việt vị Tequila độc lạ dành cho giới trẻ

Giới thiệu Nescafé Café Việt vị Tequila độc lạ dành cho giới trẻ

Nescafé Café Việt vị Tequila là dòng sản phẩm cà phê độc đáo, hòa quyện vị cà phê và rượu Tequila. Hãy cùng khám phá về thương hiệu Nescafé và sản phẩm này nhé!

Bạn là người yêu thích cà phê và muốn thử những mùi vị mới lạ? Nếu vậy, bạn không thể bỏ qua Nescafé Café Việt vị Tequila - một dòng sản phẩm cà phê độc đáo, hấp dẫn và phù hợp với giới trẻ hiện nay. Trong bài viết này, Tip Hay sẽ giới thiệu cho bạn về sản phẩm Nescafé Café Việt vị Tequila này có gì đặc biệt. Hãy cùng theo dõi nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Nescafé

Đôi nét về thương hiệu NescaféĐôi nét về thương hiệu Nescafé

Nescafé là một thương hiệu cà phê nổi tiếng trên thế giới, thuộc sở hữu của tập đoàn Nestlé. Nescafé được ra đời vào năm 1929, sau khi nhận được yêu cầu từ chính phủ Thụy Sĩ để tạo ra một loại cà phê hòa tan có thể giúp tiêu thụ lượng cà phê dư thừa.

Sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển, Nescafé đã trở thành một trong những thương hiệu cà phê hòa tan hàng đầu thế giới, có mặt ở hơn 180 quốc gia và vùng lãnh thổ. Nescafé luôn đổi mới và sáng tạo để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm cà phê chất lượng, đa dạng và phong phú về hương vị.

Một trong những dòng sản phẩm nổi bật của Nescafé là Nescafé Café Việt - một loại cà phê hòa tan được sản xuất tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu cà phê Robusta chọn lọc từ vùng Tây Nguyên.

2 Nescafé Café Việt vị Tequila có gì đặc biệt?

Nescafé Café Việt vị Tequila là một dòng sản phẩm cà phê hòa tan được ra mắt nhằm đáp ứng nhu cầu của giới trẻ Việt Nam, đặc biệt là những người thích khám phá và trải nghiệm những mùi vị mới lạ.

Nescafé Café Việt vị Tequila là một dòng sản phẩm cà phê hòa tan có hương vị độc đáoNescafé Café Việt vị Tequila là một dòng sản phẩm cà phê hòa tan có hương vị độc đáo

Dòng sản phẩm này có mùi vị đặc biệt hòa quyện vị cà phê kết hợp với mùi rượu Tequila được chế từ lá cây Agave Azul Tequilana, một loài thực vật bản địa ở Mexico. Khi người dùng thưởng thức sẽ cảm nhận được sự khoan khoái trong khoang miệng rồi từ từ tràn lên sống mũi cho bạn cảm giác thật “chill” mà vẫn hăng say, sảng khoái.

Nescafé Café Việt vị Tequila cũng có nhiều lợi ích cho sức khỏe, như giúp tăng cường năng lượng, giảm căng thẳng, kích thích não bộ và hệ thần kinh, chống oxy hóa và làm đẹp da. Ngoài ra, Nescafé Café Việt vị Tequila còn có thiết kế bao bì đẹp mắt, thu hút và tiện lợi, chỉ cần một gói cà phê, một ly nước nóng và một chiếc muỗng, bạn đã có thể thưởng thức một ly cà phê thơm ngon, độc đáo và đầy phong cách.

Hiện sản phẩm chưa được kinh doanh tại Tip Hay, bạn có thể tìm mua các hương vị cà phê hòa tan Nescafé khác như: Cà phê đen đá NesCafé Café Việtcà phê sữa hạt Latte NesCafé vị hạt phỉcà phê đen đá NesCafé Café Việt,...

3 Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản Nescafé Café Việt vị Tequila

Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản Nescafé Café Việt vị TequilaHướng dẫn sử dụng và cách bảo quản Nescafé Café Việt vị Tequila

Nescafé Café Việt vị Tequila là sản phẩm cà phê hòa tan, vì vậy cách sử dụng rất đơn giản. Bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1 Cho 1 gói Nescafé Café Việt vị Tequila vào ly.

Bước 2 Cho 70ml nước nóng (80-90 độ C) vào ly và khuấy đều. Thêm đá nếu muốn.

Vậy là bạn đã có ngay một ly cà phê Nescafé Café Việt vị Tequila thơm ngon, hấp dẫn.

Cách bảo quản

Để Nescafé Café Việt vị Tequila được giữ nguyên hương vị và chất lượng, bạn nên bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Hạn sử dụng của sản phẩm là 9 tháng kể từ ngày sản xuất.

Nescafé Café Việt vị Tequila là một sản phẩm cà phê hòa tan độc đáo, hấp dẫn. Nếu bạn là người yêu thích cà phê và muốn thử những mùi vị mới lạ, hãy nhanh tay mua và thưởng thức Nescafé Café Việt vị Tequila ngay hôm nay nhé!

Từ khóa: Giới thiệu Nescafé Café Việt vị Tequila độc lạ dành cho giới trẻKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh